Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

Tranh sơn dầu ghép bộ Amia TSD 211

Tranh sơn dầu ghép bộ là một trong những dòng sản phẩm rất được yêu thích tại siêu thị tranh Amia trong thời gian qua. Siêu thị tranh Amia có rất nhiều sự lựa chọn dành cho quý khách, trong đó có một sản phẩm không thể bỏ qua: Tranh sơn dầu ghép bộ Amia TSD 211.

Hình ảnh sản phẩm Tranh sơn dầu ghép bộ Amia TSD 211

Tranh don dau ghep bo Amia TSD 211
Tranh sơn dầu ghép bộ Amia TSD 211

Tranh sơn dầu ghép bộ là một sản phẩm có thiết kế rất đẹp, phá cách, nhằm tạo điểm nhấn cho những không gian của quý khách. Quý khách có thể thấy vẻ đẹp của cảnh vật trong Tranh sơn dầu ghép bộ Amia TSD 211. Sản phẩm tranh ghép bộ vẽ sơn dầu Amia TSD 211 là sản phẩm lấy đề tài phong cảnh thiên nhiên làm chủ đạo. Quý khách có thể thấy hình ảnh hồ nước trong xanh, cây lá đỏ đang độ thay lá, những dãy núi xa xa nằm gọn dưới bầu trời của buổi chiều cuối thu yên bình, tĩnh lặng. Tác giả đã khéo léo phối màu hồng làm nền cho tranh khiến tranh có nét đẹp rất lãng mạn của một khung cảnh mộng mơ, khơi dậy tình yêu thiên nhiên đất nước trong lòng mỗi người con đất Việt.
Tranh sơn dầu ghép bộ Amia TSD 211 được thiết kế theo lối tranh ghép bộ, với bốn tranh có kích cỡ không giống nhau, giúp tạo nên nét độc đáo, sáng tạo sẽ trở thành vật trang trí đầy sắc màu dành cho không gian gia đình, công ty,.. của quý khách. Tranh cũng thích hợp làm quà tặng dành cho người thân, gia đình, bạn bè trong những dịp quan trọng, đặc biệt: sinh nhật, tân gia, khánh thành,…
Tranh son dau ghep bo Amia TSD 211 treo phong khach
Tranh sơn dầu ghép bộ Amia TSD 211 treo phòng khách


Vì sao lựa chọn sản phẩm tranh sơn dầu ghép bộ Amia TSD 211 tại siêu thị tranh Amia?

Hiện nay, mặt hàng tranh trang trí nói chung và tranh sơn dầu nói riêng rất đa dạng, phong thú, với rất nhiều cơ sở kinh doanh mặt hàng này. Tuy nhiên, việc lựa chọn một địa chỉ uy tín lại là điều không hề dễ dàng với quý khách hàng, đặc biệt là đối với những quý khách không có nhiều kinh nghiệm về tranh. Quý khách có thể mua phải những sản phẩm chất lượng kém, xuống cấp rất nhanh, không hợp tử vi, phong thủy làm ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống. Do vậy, chúng tôi đã quyết định cho ra đời siêu thị tranh Amia nhằm giải quyết những khó khăn mà quý khách gặp phải.
Siêu thị tranh Amia thuộc thương hiệu Amia Việt Nam là địa chỉ uy tín trong lĩnh vực cung cấp và sản xuất các mặt hàng tranh trang trí tại Hà Nội. Chúng tôi với kim chỉ nam cho sự phát triển thương hiệu là uy tín, chất lượng và sự hài lòng của khách hàng luôn cam kết mang đến cho quý khách những sản phẩm tranh sơn dầu, tranh in ép gỗ, tranh đồng hồ,… có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng do đội ngũ họa sĩ, kỹ thuật viên có kinh nghiệm, chuyên môn cao thiết kế và chế tác, có giá trị nghệ thuật, đảm bảo chất lượng cao, độ bền tốt, phù hợp với điều kiện khí hậu Việt Nam. Ngoài ra, Amia còn nhận vẽ tranh, thiết kế tranh theo yêu cầu của quý khách, quý khách có thể tự do lựa chọn chủ đề tranh, kích thước tranh, chất liệu tranh theo nhu cầu, vẽ thêm chữ, logo,… tùy theo sở thích cá nhân.
Siêu thị tranh Amia là có showroom rộng 240 mét vuông, nằm tại 211 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội vô cùng thuận tiện cho quý khách khi muốn đến với siêu thị để xem và mua tranh. 
Siêu thị tranh Amia chúng tôi còn sở hữu đội ngũ tư vấn viên, kỹ thuật viên nhiệt tình, có trình độ, am hiểu về tranh sẽ là trợ thủ đắc lực giúp quý khách có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm tranh ưng ý và phù hợp nhất. Amia xin chân thành cảm ơn sự tin tưởng, yêu mến của quý khách trong thời gian qua. Đó chính là động lực để chúng tôi tiếp tục cố gắng đem lại sự hài lòng đến toàn thể quý khách, không chỉ là với sản phẩm tranh sơn dầu ghép bộ Amia TSD 210 mà còn ở chất lượng toàn bộ sản phẩm và dịch vụ. Sự hài lòng của quý khách chính là niềm vui và trách nhiệm của chúng tôi!
Quý khách hãy nhanh chân đến với Amia để sở hữu cho mình những sản phẩm tranh chất lượng cao nhất cùng mức giá tốt nhất!
Tranh son dau ghep bo Amia TSD211 treo phong ngu
Tranh sơn dầu ghép bộ Amia TSD 211 treo phòng ngủ


Thông tin sản phẩm

Mã sản phẩm: Amia TSD 211
Kích thước: 80x145 cm đã bo khung bao gồm 4 tranh với kích thước lần lượt từ trái sang phải: 1 tấm 40x50cm, 1 tấm 25x80cm, 1 tấm 40x80cm và 1 tấm 40x40cm
Xuất xứ: Việt Nam
Chất liệu: Sơn dầu chất lượng cao, vải bố
Giá: 1.800.000 VNĐ

Cách chọn và treo tranh sơn dầu ghép bộ Amia TSD 211

Tranh sơn dầu ghép bộ Amia TSD 211 là tranh phong cảnh, vì vậy quý khách có thể treo tranh tại mọi không gian mà mình muốn. Quý khách nên cân nhắc treo tranh tại phòng khách, phòng làm việc, văn phòng,... để tranh phát huy được vẻ đẹp tốt nhất. Tranh có thiết kế ghép bộ nên sẽ có cảm giác gọn gàng, vừa vặn hơn với những không gian không có diện tích quá rộng nếu so sánh với một tranh đơn có cùng kích thước.
Tranh cũng không kén “gia chủ” như một số dòng tranh phong thủy nên quý khách cũng có thể thoải mái lựa chọn tranh mà không cần lo về phong thủy.
Tranh sơn dầu cũng là tranh có chất liệu đặc biệt nên việc bảo quản tranh cũng cần phải chú ý những điều sau để tranh luôn được bền đẹp như mới:
Quý khách có thể sử dụng đèn LED trang trí để tăng thêm vẻ đẹp của tranh khi treo, chú ý không để đèn quá gần tranh vì nhiệt độ cao có thể khiến tranh bị nứt
Tránh treo tranh tại nơi có ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp. Tia cực tím trong ánh sáng mặt trời chính là tác nhân khiến tranh bị bay màu
Tránh treo tranh gần nguồn nhiệt: bếp gas, tủ lạnh,…
Treo tranh tại nơi có không khí thoáng mát, khô ráo, có sự lưu thông không khí tốt
Khi mới mua tranh, quý khách nên sơn thêm một lớp dầu để tranh được bền, đẹp, tránh nấm mốc xâm hại
Để vệ sinh tranh, quý khách có thể dùng khăn trắng mỏng ẩm để lau nhẹ nhàng lên bức tranh, hoặc có thể dùng súng xì hơi để làm sạch những hạt bụi cứng đầu bám sâu trong tranh
Khi tranh bị mốc, quý khách có thể dùng nước lau chuyên dụng hoặc chà chanh, củ hành lên vết mốc. Nếu quý khách không tự khắc phục được thì hãy mang tranh đến Amia để nhận được sự hỗ trợ nhằm có được hướng giải quyết, khắc phục tốt nhất từ đội ngũ họa sĩ, kỹ thuật viên của Amia.

Thông tin liên hệ

Ban do den sieu thi tranh Amia
Bản đồ đến siêu thị tranh Amia

Siêu thị tranh Amia
Địa chỉ: 211 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội 
Website: AmiA.com.vn – sieuthitranhamia.com
Email: SieuthitranhAmiA@gmail.com
Hotline hỗ trợ khách hàng: 0916.225.866
Thời gian làm việc: 8h00 – 20h00 tất cả các ngày trong tuần
*** Với khách hàng ngoại tỉnh, AmiA có nhận gửi hàng qua nhà xe tiện lợi và nhanh chóng nhất!
Cảm ơn quý khách đã xem và ủng hộ sản phẩm tranh ghép bộ sơn dầu Amia TSD 211 của chúng tôi!
Quý khách xem thêm chi tiết và đặt mua sản phẩm tại đây!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sofa cho phòng khách nhỏ