Thứ Sáu, 31 tháng 3, 2017

Bộ khung tranh hoa lá treo phòng khách Amia 1083

Tranh trang trí ngày nay đã trở thành một phần không thể thiếu đối với mỗi không gian gia đình của quý khách bên cạnh đá phong thủy, bể cá, hòn non bộ, cây cảnh,... Nhằm để giới thiệu tất cả các sản phẩm tại siêu thị tranh Amia và giúp quý khách dễ dàng hình dung ra được các sản phẩm tại Amia, chúng tôi xin trân trọng giới thiệu đến quý khách sản phẩm Bộ khung tranh hoa lá treo phòng khách Amia 1083 nằm trong loạt bài viết về tranh cảu chúng tôi.


Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của sản phẩm Bộ khung tranh hoa lá treo phòng khách Amia 1083
Tuy không phải là thể loại tranh mới, nhưng tranh ghép bộ đã nhận được rất nhiều sự yêu thích của quý khách do lối thiết kế độc đáo. Khi quý khách chiêm ngưỡng sản phẩm Bộ khung tranh hoa lá treo phòng khách Amia 1083 của chúng tôi, quý khách sẽ có được sự thư thái, thoải mái với cảnh vật của thiên nhiên hoa lá. Tác giả đã thiết kế tranh theo ba tranh nhỏ ghép bộ với nhau với nội dụng không giống nhau ở mỗi tranh. Điều này khiến tranh có được nét đẹp hết sức sinh động, đa dạng, tạo nên một không gian gần gũi với thiên nhiên ngay tại gian phòng của quý khách.

Với hình ảnh đẹp, ý nghĩa, Bộ khung tranh hoa lá treo phòng khách Amia 1083 chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo, giúp tăng thêm vẻ đẹp, tính thẩm mỹ cho những không gian của quý khách. Tranh sẽ giúp quý khách xua tan đi những mỏi mệt, lo toan trong cuộc sống, giúp nạp lại năng lượng tinh thần của quý khách sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng. Tranh cũng vô cùng thích hợp làm quà tặng cho gia đình, người thân, bạn bè,... trong những dịp đặc biệt nhằm thể hiện tình cảm, thành ý của quý khách.

Thông tin sản phẩm
Mã sản phẩm: Amia 1083
Xuất xứ: Việt Nam
Chất liệu: gỗ MDF cao cấp nhập khẩu từ Malaysia, lụa chất lượng cao
Kích thước: Bộ ba tranh, kích thước 40x60cm mỗi tranh. Tranh có thể thay đổi kích thước, ảnh in, thêm dòng chữ, logo theo yêu cầu quý khách
Cách treo tranh Amia 1084
Vì là tranh vẽ hoa đơn thuần, nên quý khách có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm Amia-1082 và treo tại bất kỳ không gian nào mà quý khách muốn. Ngoài ra, quý khách có thể dùng thêm đèn led trang trí tranh nhằm làm nổi bật lên vẻ đẹp của tranh
Tuy nhiên, để giữ cho sản phẩm được bền như mới, quý khách nên lưu ý:
1.       Quý khách tránh để nước hay hơi ẩm ngấm, tiếp xúc vào tranh, vì nước và hơi ẩm sẽ làm phần gỗ bị phồng rộp, lớp tranh bị bong ra, làm ảnh hưởng xấu đến chất lượng, thẩm mỹ của tranh.
2.       Nên treo tranh tại nới khô ráo, thoáng mát tránh bụi bặm và ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp
3.       Theo định kỳ từ 1-3 tháng, quý khách nên mang phần gỗ của tranh ra ngoài phơi dưới trời nắng nhằm giữ phần đế gỗ luôn được khô ráo. Quý khách nên  lật úp tranh khi phơi để tránh tranh bị xước.
4.       Quý khách có thể vệ sinh tranh bằng khăn trắng, mềm khi cần

Vì sao chọn tranh ghép bộ hoa lá Amia 1083 tại Amia?
Siêu thị tranh Amia- Thương hiệu thuộc Amia Việt Nam là đơn vị uy tín trong lĩnh vực cung cấp, thiết kế, chế tác các sản phẩm tranh sơn dầu, tranh in ép gỗ, tranh đồng hồ,… chất lượng cao tại Hà Nội. Chúng tôi luôn cam kết sẽ cung cấp những sản phẩm chất lượng cao, điều kiện bảo quản phù hợp với khí hậu Việt nam do bàn tay của các họa sỹ chuyên nghiệp thiết kế nên cùng với mức giá tốt nhất, hợp lý nhất, ưu đãi nhất so với những cửa hàng cạnh trạnh. Chúng tôi có showroom giới thiệu sản phẩm rộng 240 mét vuông có địa chỉ tại 211 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội rất thuận tiện cho quý khách khi muốn đến mua tranh. Amia còn có đội ngũ kỹ thuật viên, tư vấn viên  có trình độ, am hiểu nhiều về tranh trang trí nói chung và tranh ghép bộ nói riêng, chắc chắn sẽ là trợ thủ đắc lực giúp quý khách lựa chọn cho mình những sản phẩm vừa ý nhất, phù hợp với từng không gian mà quý khách yêu cầu.
Hãy đến với Siêu thị tranh Amia để luôn có được những sự lựa chọn hoàn hảo nhất!
 Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 211 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội
Website: AmiA.com.vn – sieuthitranhamia.com
Email: SieuthitranhAmiA@gmail.com
Hotline hỗ trợ khách hàng: 0916.225.866
*** Với khách hàng ngoại tỉnh, AmiA có nhận gửi hàng qua nhà xe tiện lợi và nhanh chóng nhất!
Thời gian làm việc: 8h00 – 20h00 tất cả các ngày trong tuần
Cảm ơn quý khách đã xem và ủng hộ sản phẩm Bộ khung tranh hoa lá treo phòng khách Amia 1083 của chúng tôi!
Quý khách xem thêm chi tiết và đặt mua sản phẩm tại đây!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sofa cho phòng khách nhỏ