Thứ Sáu, 31 tháng 3, 2017

Tranh ghép bộ hoa lá bo khung nghệ thuật Amia 1084

Chủ đề hoa lá, cây cảnh luôn là chủ đề rất hay, rất thú vị đặc biệt là đối với những quý khách có tâm hồn yêu thiên nhiên. Nhằm đáp ứng được thị hiếu của quý khách gần xa, siêu thị tranh Amia xin trân trọng giới thiệu đến quý khách sản phẩm Tranh ghép bộ hoa lá bo khung nghệ thuật Amia 1084.
Hình ảnh Tranh ghép bộ hoa lá bo khung nghệ thuật Amia 1084


Tranh ghép bộ hoa lá bo khung nghệ thuật Amia 1084 là sản phẩm được thiết kế theo kiểu tranh ghép bộ đang tạo nên một cơn sốt rất hot với những quý khách sành chơi tranh. Giống với những sản phẩm tranh ghép bộ khác tại Amia, sản phẩm này cũng bao gồm ba tranh nhỏ ghép lại với nhau, với mỗi tranh mang hình ảnh hoa khác nhau thay nhau đua sắc. Tuy vậy, khi đặt cạnh nhau, ba bức tranh này lại tạo nên một sự kết hợp vô cùng hoàn hảo, tạo nên một tác phẩm mang đầy thanh sắc, đa dạng về hình ảnh. Quý khách có thể treo tranh theo lối thẳng hàng, đối xứng, so le, cũng đều rất đẹp, tạo ra nét thẩm mỹ, chấm phá cho những không gian của quý khách.

Do mang hình ảnh đẹp, màu sắc thanh lịch, trang nhã, hình ảnh sắc nét, độ phân giải cao nên Tranh ghép bộ hoa lá bo khung nghệ thuật Amia 1084 chính là sự lựa chọn hoàn hảo, thích hợp làm tranh trang trí cho phòng khách, phòng đọc sách,... Ngoài ra, tranh cũng rất phù hợp làm quà tặng dành cho người thân, gia đình, bạn bè,... trong những dịp đặc biệt, quan trọng: sinh nhật, tân gia,...

Thông tin sản phẩm
Mã sản phẩm: Amia 1084
Kích thước: Bộ ba tranh, 40x60 mỗi tranh. Quý khách có thể thể lựa chọn số lượng, kích thước tranh, in thêm chữ, logo theo nhu cầu
Xuất xứ: Việt Nam
Chất liệu: lụa, gỗ MDF chất lượng cao

Cách treo tranh ghép bộ hoa lá bo khung nghệ thuật Amia 1084
 Do không phải là tranh phong thủy nên quý khách có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm Amia-1084 và treo tại bất kỳ không gian nào mà quý khách muốn miễn là nó phù hợp với yêu cầu riêng của từng không gian. Dù là sản phẩm có độ bền cao, phù hợp với khí hậu Việt Nam, tuy nhiên, để giữ cho sản phẩm được bền như mới, quý khách nên lưu ý:
  •  Tránh nước và hơi ẩm bám vào, tiếp xúc với tranh vì chúng sẽ làm phần gỗ bị phồng rộp và làm lớp tranh bị bong ra,  ảnh hưởng xấu đến chất lượng của tranh.
  •  Chú ý treo tranh tại nới khô ráo, thoáng mát tránh bụi bặm và ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp (ánh sáng mặt trời dễ làm tranh bị xuống màu)
  •  Từ 1-3 tháng, quý khách nên định kỳ mang phần gỗ của tranh ra ngoài phơi dưới trời nắng nhằm giữ phần đế gỗ luôn được khô ráo. (Tránh cho tranh bị xước, quý khách lật úp tranh khi phơi)
  •  Quý khách có thể vệ sinh tranh bằng khăn trắng, mềm khi cần bằng cách lau nhẹ nhàng lên bề mặt tranh
  •  Quý khách có thể dùng thêm đèn led trang trí tranh nhằm tôn thêm vẻ đẹp của tranh

Lý do quý khách nên lựa chọn tranh ghép bộ hoa lá bo khung nghệ thuật Amia 1084 tại Amia
 Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều những sản phẩm tranh in ép gỗ khác nhau, đa dạng về chủng loại, giá cả và chất lượng nhằm phục vụ nhu cầu, thị hiếu quả khách hàng. Khách hàng sẽ như đi lạc vào trong một “mê cung” với toàn những sản phẩm “thương vàng hạ cám”, vì vậy sẽ rất khó để lựa chọn một bức tranh như ý, phù hợp với không gian của quý khách. Thấu hiểu những vấn đề, những phân vân của quý khách về tranh trang trí nói chung và tranh in ép gỗ nói riêng, Amia ra đời với mục đích giúp quý khách sở hữu những sản phẩm vừa ý nhất với chất lượng cao nhất. Chúng tôi cam kết cung cấp 100% sản phẩm tốt, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng do đội ngũ họa sỹ chuyên nghiệp tại Amia thiết kế, cùng với đó là mức giá tốt nhất, cạnh tranh nhất so với những đơn vị cạnh tranh khác. Chúng tôi cũng tự hào vì có đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình tại siêu thị, giúp quý khách có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm tranh ưng ý và phù hợp nhất với quý khách hàng.
Amia xin chân thành cảm ơn sự tin tưởng, yêu mến của quý khách trong thời gian qua. Đó chính là động lực để chúng tôi tiếp tục cố gắng đem lại sựu hài lòng đến toàn thể quý khách, không chỉ là với sản phẩm tranh ghép bộ hoa lá bo khung nghệ thuật Amia 1084 mà còn ở chất lượng toàn bộ sản phẩm và dịch vụ.
Amia có showroom rộng 240 mét vuông, có địa chỉ nằm tại 211 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội rất thuận tiện cho quý khách khi muốn đến với siêu thị để xem và mua tranh.
Quý khách hãy nhanh chân đến với Amia để sở hữu cho mình những sản phẩm tranh chất lượng cao nhất cùng mức giá tốt nhất!
Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 211 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội
Website: AmiA.com.vn – sieuthitranhamia.com
Email: SieuthitranhAmiA@gmail.com
Hotline hỗ trợ khách hàng: 0916.225.866
*** Với khách hàng ngoại tỉnh, AmiA có nhận gửi hàng qua nhà xe tiện lợi và nhanh chóng nhất!
Thời gian làm việc: 8h00 – 20h00 tất cả các ngày trong tuần
 Cảm ơn quý khách đã xem sản phẩm tranh ghép bộ hoa lá bo khung nghệ thuật Amia 1084 của chúng tôi!

Quý khách xem thêm chi tiết và đặt mua sản phẩm tại  đây!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sofa cho phòng khách nhỏ