Thứ Sáu, 31 tháng 3, 2017

Tranh đôi chim hoa mẫu đơn Amia TSD 197

Đã từ lâu, tranh hoa mẫu đơn luôn là lựa chọn hàng đầu cho các quý khách khi muốn lựa chọn một bức tranh phong thủy. Tại siêu thị tranh Amia, chúng tôi có rất nhiều dòng tranh về đề tài này, trong đó có thể kể tới tranh sơn dầu đôi chim hoa mẫu đơn Amia TSD 197.

Hình ảnh tranh đôi chim hoa mẫu đơn Amia TSD 197
Theo quan niệm phương đông thời xưa, hoa mẫu đơn là loài hoa rất đẹp, tượng trưng cho vẻ đẹp của sự thanh cao, quyền quý, vương giả. Bản thân, tranh cũng trở thành đề tài quen thuộc của giới văn, nghệ sỹ, đặc biệt là giới hội họa.
Quay trở lại với sản phẩm tranh đôi chim hoa mẫu đơn Amia TSD 197, quý khách có thể thấy vẻ đẹp của dàn hoa mẫu đơn được khắc họa một cách chân thực nhất qua nét vẽ tài hoa của người họa sỹ. Vẻ đẹp kiêu sa ấy, được tái hiện lại thông qua những tông màu đỏ, vàng, hồng, lại được đặt trên nền xanh nhẹ của tranh lại càng khiến hoa được nổi bật hơn, tạo nên cảm giác thiên nhiên, trời đất giao hòa.  Hoa mẫu đơn khi phối hợp với những hình ảnh khác cũng tạo ra nhiều ý nghĩa khác nhau. Trong tranh Amia TSD 197, quý khách có thể thấy hình ảnh đôi chim âu yếm, quấn quýt được vẽ trên ngọn cây, đại diện cho tình cảm vợ chồng bền chặt, nồng ấm, keo sơn, gắn bó với nhau đến đầu bạc răng long. 
Tranh đôi chim hoa mẫu đơn Amia TSD 197 được vẽ trên khổ lớn: 80x150 cm, điều này tạo cho quý khách có góc nhìn tranh rộng hơn, phù hợp với nhiều không gian, đặc biệt là những không gian rộng như: quán cà phê, quán ăn, phòng họp,.. Tranh sẽ là vật trang trí không thể thiếu trong gia đình quý khách, giúp quý khách có được những giờ phút thư thái, quên đi những mệt mỏi, lo toan, xô bồ của cuộc sống. Tranh cũng thích hợp làm quà tặng dành cho gia đình, bạn bè, người thân, đặc biệt là những cặp đôi đang yêu, những cặp vợ chồng với ý nghĩa mong cho tình yêu của họ bền chặt, sống với nhau đến trọn đời, trọn kiếp.

Cách lựa chọn và bảo quản tranh hoa mẫu đơn
Tranh hoa mẫu đơn là tranh tranh phong thủy, vì vậy quý khách nên lưu ý:
  •       Tranh phù hợp nhất với gia chủ tuổi Tuất, Hợi, Thìn, Tỵ, Mùi, Dậu và đã lập gia đình, khi treo tranh sẽ tạo hạnh phúc viên mãn. Quý khách lưu ý không nên treo tranh trong phòng ngủ vì hình tượng hoa mẫu đơn dễ kích thích người nam có những mối quan hệ ngoài luồng, ảnh hưởng đến cuộc sống vợ chồng.
  •       Hoa mẫu đơn thuộc hành hỏa, vì thế quý khách nên treo tranh tại Đông Bắc, Tây Nam, Tây. Tránh treo ở các hướng tương khắc, tương sát như: Đông, Tây, Tây Bắc, Đông Nam. Các phương vị còn lại ở mức bình thường.
Nếu quý khách không có những điều kiện phù hợp với tranh Amia TSD 197 thì không sao, chúng tôi có rất nhiều sản phẩm khác phù hợp với quý khách tại Siêu thị tranh Amia!
Để những sản phẩm tranh sơn dầu được bền đẹp như mới, quý khách nên lưu ý:
  •      Quý khách nên sử dụng thêm đèn trang trí để tăng thêm vẻ đẹp, thẩm mỹ của tranh khi treo do chất liệu sơn dầu chất lượng cao hấp thụ ánh sáng rất tốt, chú ý không để đèn quá gần tranh vì nhiệt độ cao có thể khiến tranh bị nứt
  •      Treo tranh tại nơi có không khí thoáng mát, khô ráo, tránh treo tranh tại nơi ẩm ướt, bụi bặm vì những môi trường đó có thể làm tranh bị mốc và làm ảnh hưởng đến chất lượng tranh
  •      Tránh treo tranh tại nơi có nhiều ánh sáng mặt trời, đặc biệt là những vị trí có ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp vì tia cực tím có trong ánh sáng mặt trời chính là tác nhân khiến tranh bị bay màu 
  •       Để vệ sinh tranh, quý khách có thể dùng khăn trắng mỏng, ẩm để lau nhẹ nhàng lên bức tranh. Quý khách cũng tránh lau quá mạnh vì có thể làm phai màu. Hoặc quý khách có thể dùng súng xì hơi để làm sạch những hạt bụi cứng đầu bám sâu trong tranh.
  •      Khi mới mua tranh, quý khách nên sơn thêm một lớp dầu để tranh được bền, đẹp, tránh nấm mốc xâm hại
  •      Khi tranh bị mốc, quý khách có thể dùng nước lau chuyên dụng. Nếu quý khách không có nước lau chuyên dụng hoặc không tiện mua thì có thể sử dụng chanh, củ hành chà lên vết mốc cũng rất tốt. Khi quý khách đã áp dụng những biện pháp trên mà không tự khắc phục vấn đề thì hãy mang tranh đến Amia để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất từ chúng tôi
Thông tin sản phẩm 
  •      Xuất xứ: Việt Nam
  •      Kích thước: 80x150cm chưa bo khung
  •      Chất liệu: Sơn dầu chất lượng cao, vải bố
  •      Giá: 2.500.000 VNĐ
      Lý do lựa chọn tranh sơn dầu tại siêu thị tranh Amia
Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều sản phẩm tranh sơn dầu đa chủng loại, rất nhiều mức giá, chất lượng khác nhau. Vì thế, việc sở hữu cho mình những sản phẩm tranh như ý là điều không hề đơn giản chút nào với đa số quý khách. Nhiều quý khách đã than phiền với chúng tôi rằng rất nhiều những sản tranh mà họ mua đều xuống cấp rất nhanh, mặc dù điều kiện bảo quản rất tốt. Cũng có những quý khách do chọn tranh và treo tranh chưa phù hợp, nên tranh không phát huy được hiệu ứng phong thủy, gây nhiều khó khăn trong cuộc sống. Hiểu được những vấn đề đó của quý khách, đó chính là lý do để siêu thị tranh Amia ra đời nhằm phục vụ yêu cầu của quý khách. Siêu thị tranh Amia là đơn vị thuộc thương hiệu Amia Việt Nam là địa chỉ uy tín chuyên sản xuất, cung cấp những sản phẩm tranh trang trí: tranh sơn dầu, tranh in ép gỗ, tranh đồng hồ,… có giá trị thẩm mỹ, đảm bảo chất lượng, độ bền rất cao, phù hợp với điều kiện thời tiết tại Việt Nam do bàn tay tận tâm của đội ngũ họa sĩ, kỹ thuật viên lành nghề, có kinh nghiệm, chuyên môn cao thiết kế và chế tác. Ngoài ra, Amia còn nhận vẽ tranh, thiết kế tranh theo yêu cầu của quý khách. Quý khách có thể tự do lựa chọn chủ đề tranh, kích thước tranh, chất liệu tranh theo nhu cầu, sở thích cá nhân.
Amia cam kết mang đến cho quý khách những sản phẩm có mức giá tốt nhất, ưu đãi nhất và cạnh tranh nhất so với các đơn vị khác. Chúng tôi còn có đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình chuyên nghiệp, giúp quý khách có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm tranh ưng ý và phù hợp nhất. Amia xin chân thành cảm ơn sự tin tưởng, yêu mến của quý khách trong thời gian qua. Đó chính là động lực để chúng tôi tiếp tục cố gắng đem lại sự hài lòng đến toàn thể quý khách, không chỉ là với sản phẩm tranh hoa mẫu đơn vẽ đôi chim khổ lớn Amia TSD 197 mà còn ở chất lượng toàn bộ sản phẩm và dịch vụ.
Amia có showroom rộng 240 mét vuông, nằm tại 211 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội rất thuận tiện cho quý khách khi muốn đến với siêu thị để xem và mua tranh.
Quý khách hãy nhanh chân đến với Amia để sở hữu cho mình những sản phẩm tranh chất lượng cao nhất cùng mức giá tốt nhất!
Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 211 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội
Website: AmiA.com.vn – sieuthitranhamia.com
Email: SieuthitranhAmiA@gmail.com
Hotline hỗ trợ khách hàng: 0916.225.866
*** Với khách hàng ngoại tỉnh, AmiA có nhận gửi hàng qua nhà xe tiện lợi và nhanh chóng nhất!
Thời gian làm việc: 8h00 – 20h00 tất cả các ngày trong tuần
Cảm ơn quý khách đã xem sản phẩm tranh sơn dầu hoa mẫu đơn khổ lớn Amia TSD 197 của chúng tôi!
 Quý khách xem thêm chi tiết và đặt mua sản phẩm vui lòng click vào đây!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sofa cho phòng khách nhỏ