Thứ Sáu, 31 tháng 3, 2017

Tranh hoa mẫu đơn vẽ sơn dầu AmiA TSD 196

Tranh hoa mẫu đơn là một sản phẩm rất được yêu thích tại siêu thị tranh Amia trong thời gian qua. Siêu thị tranh Amia xin trân trọng giới thiệu đến quý khách sản phẩm Tranh hoa mẫu đơn vẽ sơn dầu Amia TSD 196.
Hình ảnh tranh hoa mẫu đơn vẽ sơn dầu Amia TSD 196

Theo quan niệm phương đông, hoa mẫu đơn tượng trưng cho sự cao quý, thanh cao, vương giả, quyền quý. Tranh hoa mẫu đơn thường chỉ được treo trong các gia đình quyền quý, hoàng gia thời xưa. Quay lại với sản phẩm tranh hoa mẫu đơn vẽ sơn dầu Amia TSD 196 tác giả đã rất khéo léo khi kết hợp những tông màu khác nhau, khiến cho tranh trở nên đa màu sắc. Tuy những tông màu này độc lập với nhau, nhưng khi xếp cạnh nhau trong tổng thể tranh lại tạo nên sự cân đối, hài hòa, nhưng vẫn vô cùng trang nhã, thanh lịch. Hình ảnh đàn bướm xuất hiện trong tranh vừa khiến cho tranh sinh động hơn, vừa để diễn tả vẻ đẹp vô cùng của những đóa hoa mẫu đơn. Hoa đẹp đến nỗi khiến ong bướm mê say, chìm đắm, luôn tung tăng bay lượn bên cạnh.
Treo tranh tranh hoa mẫu đơn vẽ sơn dầu Amia TSD 196 hoa mẫu đơn trong nhà sẽ giúp con đường tình duyên của quý khách thuận lợi hơn
Tranh thích hợp làm vật dụng trang trí giúp tạo nên sự thẩm mỹ cho gia đình quý khách. Tranh cũng giúp quý khách giải tỏa, quên đi những mệt mỏi thường nhật của cuộc sống, công việc. Ngoài ra tranh cũng là món quà tặng vô cùng ý nghĩa dành tặng cho người thân, gia đình và bạn bè trong những dịp quan trọng, đặc biệt: sinh nhật, đám cưới,...
Thông tin sản phẩm
Xuất xứ: Việt Nam
Kích thước: 80x150cm chưa bo khung
Chất liệu: Sơn dầu chất lượng cao, vải bố
Giá: 2.500.000 VNĐ đã bao gồm khung
Cách lựa chọn tranh hoa mẫu đơn
Tranh hoa mẫu đơn là tranh tranh phong thủy, vì vậy quý khách nên lưu ý:
  • Tranh phù hợp nhất với gia chủ tuổi Tuất, Hợi, Thìn, Tỵ, Mùi, Dậu, khi treo tranh sẽ tạo hạnh phúc viên mãn, công thành danh toại.
  •  Hoa mẫu đơn thuộc hành hỏa, vì thế quý khách nên treo tranh tại Đông Bắc, Tây Nam, Tây. Tránh treo ở các hướng tương khắc, tương sát như: Đông, Tây, Tây Bắc, Đông Nam. Các phương vị còn lại ở mức bình thường.
  •  Quý khách muốn đường tình duyên được thuận lợi, may mắn thì nên treo Tranh sơn dầu hoa mẫu đơn khổ lớn Amia TSD-196 tại phòng khách
  •   Quý khách đã kết hôn thì không nên treo tranh trong phòng ngủ vì sẽ dễ dẫn tới những rắc rối trong quan hệ vợ chồng

Cách bảo quản tranh sơn dầu
Để tranh sơn dầu luôn được bền đẹp như mới trong thời gian dài, quý khách chú ý nên treo tranh tại nơi thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp. Sơn dầu có khả năng hấp thụ ánh sáng tốt nên quý khách có thể treo thêm đèn LED để trang trí.
Quý khách nên sơn thêm 1 lớp dầu bảo vệ lên tranh khi mua để tranh giữ màu, tránh nấm mốc. Ngoài ra, quý khách có thể vệ sinh tranh bằng khăn mềm, ẩm, lau nhẹ nhàng lên tranh hoặc sử dụng súng xì hơi để làm sạch những hạt bụi cứng đầu nhất. Phần khung tranh quý khách có thể dùng chổi để vệ sinh cũng rất tốt.
Khi tranh có hiện tượng mốc, quý khách có thể sử dụng chanh hoặc củ hành cắt ra để chà lên vết mốc để làm sạch. Tuy nhiên, nếu quý khách không thể tự khắc phục được thì nên mang tranh đến Amia để nhận được sự hỗ trợ từ chúng tôi!
Vì sao lựa chọn tranh hoa mẫu đơn khổ lớn Amia TSD-196 tại siêu thị tranh Amia
Hiện nay,  nhu cầu của quý khách về mặt hàng tranh trang trí là rất lớn. Vì thế nên quý khách có thể bắt gặp rất nhiều những sản phẩm tranh trang trí khác nhau, với mức giá  và chất lượng cũng rất đa dạng. Tuy nhiên việc để lựa chọn cho bản thân một bức tranh đẹp, phù hợp với tử vi, phong thủy của quý khách là vấn đề không hề đơn giản. Quý khách hãy đến với Siêu thị tranh Amia chúng tôi để có thể được thỏa mãn những nhu cầu trên. Siêu thị tranh Amia-thương hiệu thuộc Amia Việt Nam là đơn vị uy tín, chuyên thiết kế và cung cấp những mẫu tranh trang trí: tranh sơn dầu, tranh ép gỗ, tranh đồng hồ,.. chất lượng cao. Chúng tôi cam kết toàn bộ sản phẩm tại Amia đều có là hàng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng do Đội ngũ họa sỹ chuyên nghiệp thiết kế và xây dựng. Bằng sự tận tâm dành cho khách hàng, chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách những bức tranh tốt nhất, với mức giá ưu đãi, cạnh tranh nhất so với những đơn vị khác.
Hãy đến với siêu thị tranh Amia để nhận được sự tư vấn, hỗ trợ tốt nhất từ chúng tôi!
Thông tin liên hệ

Siêu thị tranh Amia
Địa chỉ: 211 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội (Gần ngay ngã tư sở - Cách 600m ngay sát mặt đường bờ sông Tô Lịch)
Email: SieuthitranhAmiA@gmail.com
Hotline hỗ trợ khách hàng: 0916.225.866
Website: AmiA.com.vn -  sieuthitranhamia.com
Cảm ơn quý khách đã xem sản phẩm tranh sơn dầu hoa mẫu đơn khổ lớn Amia TSD 196 của chúng tôi!

Quý khách xem thêm chi tiết và đặt mua sản phẩm tại đây!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sofa cho phòng khách nhỏ