Thứ Sáu, 31 tháng 3, 2017

Tranh thác nước một tấm khổ lớn Amia 1081

Hiện nay, tranh in ép gỗ là dòng tranh phổ biến, đang tạo nên cơn sốt đối với những quý khách sành chơi tranh do tranh có gia thành rẻ, và rất dễ bảo quản. Sau đây siêu thị tranh Amia xin trân trọng giới thiệu đến quý khách hàng sản phẩm Tranh thác nước một tấm khổ lớn Amia 1081 thuộc dòng sản phẩm tranh in ép gỗ


Hình ảnh sản phẩm Tranh thác nước một tấm khổ lớn Amia 1081
Phong cảnh thiên nhiên luôn trở thành một chủ đề, một cảm hứng sáng tác quen thuộc của giới nghệ sỹ. Đã có rất nhiều sản phẩm lấy đề tài về phong cảnh thiên nhiên và đã đạt được thành công, trở thành chuẩn mực trọng ngành hội họa, nhiếp ảnh.
Đối với sản phẩm Tranh thác nước một tấm khổ lớn Amia 1081, quý khách có thể thấy được cảnh vật thiên nhiên được tái hiện lại một cách chân thực thông qua tranh Amia 1081 với cảnh vật thiên nhiên hiền hòa, tươi mát của thác nước. 

Tranh có chất lượng ảnh tốt, độ phân giải cao, được in trên khung gỗ MDF được nhập khẩu từ Malaysia sẽ không chỉ là vật trang trí, điểm tô thêm cho không gian của quý khách thêm phần thẩm mỹ, sang trọng mà còn là tranh phong thủy giúp bổ sung nguồn năng lượng thủy cho quý khách, giúp tăng cường, mang lại may mắn và tài lộc cho gia chủ. Tranh cũng thích hợp làm quà tặng dành cho người thân, gia đình, bạn bè trong những dịp quan trọng: đám cưới, khánh thành,...

Tranh thác nước một tấm khổ lớn Amia 1081 cũng được thiết kế trên khổ rộng, giúp cho quý khách có trải nghiệm ngắm tranh tốt hơn với góc nhìn rộng hơn, tối ưu hơn, tạo cảm giác sang trọng, mát lành cho những không gian có diện tích vừa và lớn như: quán ăn, quán cà phê, hiệu sách,...

 Thông tin sản phẩm:
Mã sản phẩm: Amia 1081
Loại sản phẩm: tranh in ép gỗ
Chất liệu : lụa, gỗ MDF cao cấp nhập khẩu từ Malaysia
Xuất xứ: Việt Nam
Cách chọn tranh phong cảnh in thác nước
Tranh thác nước là dòng tranh phong thủy, giúp bổ sung nguồn năng lượng thủy giúp tăng cường vận may, tài lộc cho ngôi nhà của quý khách. Khi treo tranh, quý khách lưu ý tránh treo tranh vào hướng Tây Nam để tránh gây rắc rối cho các mối quan hệ. Quý khách cũng không nên treo tranh thác nước trong phòng ngủ vì tính thủy của tranh sẽ kích hoạt khí chủ về sự mất mát, gây những rắc rối trong quan hệ vợ chồng.
Đặc biệt quý khách nên lưu ý đến độ lớn của tranh so với không gian treo. Vì nếu tranh có kích thước quá lớn thì sẽ tạo ra những nguồn năng lượng thủy dư thừa, không tốt cho gia chủ.

Bảo quản tranh ép gỗ
Như đã đề cập ở trên, tranh ép gỗ là tranh rất dễ bảo quản, tuy nhiên để tranh có độ bền cao, luôn bền màu, quý khách nên chú ý:
1.       Tránh nước tiếp xúc với tranh trong quá trình vận chuyển hay treo tranh tại nhà. Phần gỗ của tranh khi tiếp xúc với nước sẽ bị phồng rộp, bở, làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ, độ bền, chất lượng của tranh
2.       Treo tranh tại nơi khô ráo, tránh hơi ẩm để tranh được bền màu, tránh ẩm mốc
3.       Không nên để ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp vào tranh vì sẽ làm tranh sẽ bị phai, bay màu
4.       Định kỳ 1-3 tháng nên phơi phần gỗ của tranh dưới ánh sáng mặt trời chiếu nhẹ, hoặc đèn hong khô, để phần gỗ của tranh được khô ráo, tránh nấm mốc, mối mọt, bong ảnh.
5.       Quý khách có thể vệ sinh tranh bằng vải mềm, lau nhẹ nhàng, tránh làm xước tranh
Quý khách bảo quản tốt thì tranh sẽ có tuổi thọ cao, bền bỉ theo thời gian
Vì sao chọn tranh thác nước ép gỗ tại Amia?
Hiện nay trên thị trường, xuất hiện rất nhiều sản phẩm tranh in ép gỗ kém chất lượng, nguồn gốc, xuất xứ không rõ ràng. Các sản phẩm này thường có giá thành rẻ, tuy nhiên do được làm bằng những nguyên, vật liệu chất lượng thấp nên khiến tranh bị hư hỏng, xuống cấp rất nhanh dù điều kiện bảo quản có tốt. Vì vậy, quý khách hãy đến với Siêu thị tranh Amia để có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm tranh trang trí nói chung và tranh in ép gỗ nói riêng có chất lượng tốt nhất. Siêu thị tranh Amia-Thương hiệu thuộc Amia Việt Nam chính là địa chỉ tin cậy, uy tín dành cho quý khách. Chúng tôi luôn cam kết toàn bộ sản phẩm tại Amia đều được thiết kế, phát triển bởi đội ngũ họa sỹ, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm cùng với dây chuyền sản xuất hiện đại. Siêu thị tranh Amia hy vọng mang đến sự hài lòng cho quý khách bằng sự tận tâm, nghiêm túc được thể hiện qua những sản phẩm tranh có chất lượng cao, phù hợp với điều kiện khí hậu Việt Nam, cùng với đó là mức giá tốt nhất, ưu đãi nhất mà quý khách đã từng biết. Sự hài lòng của quý khách chính là niềm vui của Amia chúng tôi, là động lực để chúng tôi tiếp tục mang đến cho quý khách những sản phẩm tốt nhất, không chỉ là sản phẩm tranh phong cảnh thác nước khổ lớn Amia 1081.
Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 211 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội
Website: AmiA.com.vn – sieuthitranhamia.com
Email: SieuthitranhAmiA@gmail.com
Hotline hỗ trợ khách hàng: 0916.225.866
*** Với khách hàng ngoại tỉnh, AmiA có nhận gửi hàng qua nhà xe tiện lợi và nhanh chóng nhất!
Thời gian làm việc: 8h00 – 20h00 tất cả các ngày trong tuần
Cảm ơn quý khách đã xem và ủng hộ sản phẩm tranh phong cảnh thác nước khổ lớn Amia 1081 của chúng tôi!
Quý khách xem thêm chi tiết và đặt mua sản phẩm tại đây!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sofa cho phòng khách nhỏ