Thứ Sáu, 31 tháng 3, 2017

Bộ tranh khung nghệ thuật hoa lá 3 tấm Amia 1082

Ngày nay, tranh trang trí đã trở thành một vật dụng không thể thiếu đối với không gian của mỗi gia đình. Tại siêu thị tranh Amia có rất nhiều dòng sản phẩm tranh trang trí có chất lượng cao, nhận được rất nhiều tình cảm của quý khách trong thời gian qua, đặc biệt là sản phẩm Bộ tranh khung nghệ thuật hoa lá 3 tấm Amia 1082.
Ngắm nhìn sản phẩm bộ khung tranh nghệ thuật hoa lá 3 tấm Amia 1082

Tranh ghép bộ từ lâu đã trở thành một dòng sản phẩm hot, do sở hữu lối thiết kế độc đáo, treo được ở nhiều không gian khác nhau. Sản phẩm bộ khung tranh nghệ thuật hoa lá 3 tấm Amia 1082 cũng là một sản phẩm như thế. Quý khách có thể thấy, bộ tranh được ghép bởi ba tranh nhỏ, vẽ ba loài hoa khác nhau, không có chút liên hệ nào: dừa cạn, lay ơn, dơn. Ba tranh này khi treo riêng lẻ thì không có gì đặc biệt, tuy nhiên khi treo theo bộ thì tranh lại thể hiện nét đẹp vô cùng tao nhã, tinh tế của nét đẹp thiên nhiên. Cách sắp xếp, bài trí như vậy còn có ý nghĩa giúp tranh có được sự sinh động cả về cảnh vật và màu sắc, khiến tranh không tạo cảm giác nhàm chán, đơn điệu.
Quý khách có thể lựa chọn treo tranh thẳng hàng, treo đối xứng, treo hình chũ thập, so le,... cũng đều tạo nên nét thẩm mỹ cao cho không gian của quý khách. Bộ tranh có kích thước không lớn chỉ là 40x60 cm mỗi tranh, giúp bộ tranh trở nên nhỏ nhắn gọn gàng, phù hợp với những không gian vừa và nhỏ.

Thông tin sản phẩm
Mã sản phẩm: Amia 1082
Chất liệu: lụa, gỗ MDF nhập khẩu từ Malaysia
Xuất xứ: Việt Nam
Kích thước: Bộ ba tranh, 40x60cm mỗi tranh
Tranh có thể thay đổi kích thước theo yêu cầu quý khách


Cách treo tranh và bảo quản bộ tranh nghệ thuật Amia 1082
Bộ tranh nghệ thuật Amia 1082 là tranh vẽ hoa đơn thuần, nên quý khách có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm Amia  TSD-1082 và treo tại bất kỳ không gian nào mà quý khách muốn. Ngoài ra, quý khách có thể dùng đèn led trang trí tranh nhằm làm nổi bật lên vẻ đẹp của tranh. Tranh cũng rất thích hợp làm quà tặng rất ý nghĩa dành cho người thân, gia đình, bè bạn, đồng nghiệp nhằm thể hiện thành ý, tấm lòng của quý khách.
Tuy là dòng tranh rất dễ bảo quản và có chất lượng tốt, để giữ cho sản phẩm được bền như mới, quý khách nên lưu ý:
1.       Tránh để nước hay hơi ẩm  ngấm vào tranh. Đó là tác nhân sẽ  làm phần gỗ bị phồng, tranh bị bong, làm ảnh hưởng xấu đến chất lượng của tranh.
2.       Quý khách nên treo tranh tại nới khô ráo, thoáng mát
3.       Tránh treo tranh tại nơi có ánh sáng mặt trời trực tiếp chiếu vào tranh, làm tranh dễ bị bay màu.
4.       Từ 1-3 tháng, quý khách nên mang phần gỗ của tranh ra ngoài phơi dưới trời nắng nhằm giữ phần đế gỗ luôn được khô ráo.
5.       Quý khách có thể vệ sinh tranh bằng khăn trắng, mềm khi cần
Lý do quý khách nên lựa chọn mua tranh tại siêu thị tranh Amia
Hiện nay, không ít quý khách cảm thấy phân vân, không biết lựa chọn những sản phẩm tranh trang trí nào phù hợp cho không gian của mình, có chất lượng tốt, giá thành hợp lý. Nhiều quý khách đã than phiền với chúng tôi về những sản phẩm tranh kém chất lượng, xuống cấp rất nhanh trong quá trình treo trước khi họ đến với siêu thị tranhAmia. Hiểu được vấn đề này của quý khách, siêu thị tranh Amia-Thương hiệu thuộc Amia Việt Nam được ra đời. Thương hiệu Amia đươc chúng tôi xây dựng bằng sự tận tâm, chuyên nghiệp, uy tín. Chúng tôi xin cam kết, 100% sản phẩm tranh trang trí: tranh sơn dầu, tranh in ép gỗ, tranh đồng hồ,… tại Amia đều là hàng có chất lượng cao do đội ngũ họa sỹ, kỹ thuật viên của Amia đảm nhiệm. Chúng tôi hy vọng, mang tới không chỉ những sản phẩm chất lượng cao cho quý khách, gia tăng giá trị trải nghiệm mà còn là mức giá tốt, ưu đãi nhất  mà quý khách đã từng biết. Ngoài ra, Amia còn có đội ngũ tư vấn viên có kinh nghiệm, sẵn sàng giúp đỡ để quý khách lựa chọn được những sản phẩm yêu thích  nhất tại Amia.
Siêu thị tranh Amia có showroom rộng 240 mét vuông, nằm tại 211 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội rất thuận tiện cho quý khách khi muốn đến với siêu thị để xem và mua tranh.
Quý khách hãy đến với Siêu thị tranh Amia để luôn có được chất lượng dịch vụ tốt nhất!
cao nhất cùng mức giá tốt nhất!
Thông tin liên hệ

Siêu thị tranh Amia
Địa chỉ: 211 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội
Website: AmiA.com.vn – sieuthitranhamia.com
Email: SieuthitranhAmiA@gmail.com
Hotline hỗ trợ khách hàng: 0916.225.866
Thời gian làm việc: 8h00 – 20h00 tất cả các ngày trong tuần
*** Với khách hàng ngoại tỉnh, AmiA có nhận gửi hàng qua nhà xe tiện lợi và nhanh chóng nhất!
Cảm ơn quý khách đã xem và ủng hộ sản phẩm bộ khung tranh nghệ thuật Amia 1082 của chúng tôi!
Quý khách xem thêm chi tiết và đặt mua sản phẩm tại  đây!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sofa cho phòng khách nhỏ