Chủ Nhật, 9 tháng 4, 2017

Tranh cá chép hoa sen vẽ sơn dầu Amia TSD 167

Tranh cá chép hiện nay đang là một dòng tranh rất hot và nhận được rất nhiều sự quan tâm của quý khách, đặc biệt là tại siêu thị tranh Amia. Để quý khách tiện theo dõi, siêu thị tranh Amia xin trân trọng giới thiệu tới quý khách sản phẩm Tranh cá chép hoa sen vẽ sơn dầu Amia TSD 167.

Hình ảnh Tranh cá chép hoa sen vẽ sơn dầu Amia TSD 167
Tranh ca chep hoa sen ve son dau Amia TSD 167
Tranh cá chép hoa sen vẽ sơn dầu Amia TSD 167 

Theo quan niêm triết học phương Đông, cá chép là một hình ảnh đẹp, tượng trưng cho sự kiên trì, bền bỉ, vượt qua khó khăn, trở ngại, thử thách. Quay trở lại với sản phẩm Tranh cá chép hoa sen vẽ sơn dầu Amia TSD 167, quý khách có thể thấy hình ảnh những chú cá chép bơi lội với đủ màu sắc vàng đỏ đen. Trong tranh còn có thêm hình ảnh hoa sen tím, đại diện cho sự thanh cao, "Gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn". Tranh được vẽ sơn dầu, vì vậy sẽ tạo nên sự sang trọng cho không gian của quý khách.
Tranh ca chep hoa sen ve son dau Amia TSD 167
Tranh cá chép hoa sen vẽ sơn dầu Amia TSD 167 treo phòng khách

Hình ảnh cá chép hoa sen là hình ảnh thanh cao, thuần khiết sẽ đem lại phú quý cho gia chủ, đặc biệt phù hợp với những người làm kinh doanh, do tranh kích hoạt tài lộc và may mắn.  Vì thế, tranh cũng rất phù hợp để làm quà tặng đầy ý nghĩa cho gia đình, bạn bè và người thân trong những dịp quan trọng, đặc biệt là khi họ khởi sự kinh doanh.
Tranh sơn dầu cá chép hoa sen Amia TSD-167 không chỉ là tranh để treo trang trí mà còn giúp quý khách có được những phút giây thoải mái bên gia đình sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng. 
Thông tin sản phẩm
Mã sản phẩm: Amia TSD 167
Xuất xứ: Việt Nam
Kích thước: 60x80 cm
Chất liệu: Sơn dầu chất lượng cao, vải bố
Giá: 1.500.000 VNĐ
Tranh ca chep hoa sen ve son dau Amia TSD 167 treo phong khach
Tranh cá chép hoa sen vẽ sơn dầu Amia TSD 167 treo phòng khách

Lý do lựa chọn tranh cá chép hoa sen vẽ sơn dầu Amia TSD 167
Siêu thị tranh Amia là đơn vị uy tín trong lĩnh vực tranh trang trí đã chiếm được cảm tình và sự tin tưởng của quý khách gần xa trong suốt thời gian qua. Chúng tôi có showroom rộng 240 mét vuông nằm tại Vũ Tông Phan, Hà Nôi, rất thuận tiện cho quý khách khi muốn liên hệ mua tranh. Chúng tôi cam kết cung cấp tới cho quý khách những sản phẩm tranh sơn dầu, tranh in ép gỗ, tranh đồng hồ,… có chất lượng cao, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng với mức giá cạnh tranh nhất. Sự ủng hộ của quý khách chính là động lực giúp Amia có được bước phát triển như hiện nay. Một lần nữa, Amia xin gửi lời cảm ơn trân trọng nhất đến toàn thể quý khách!
Cách treo và bảo quản tranh sơn dầu
Tranh vẽ sơn dầu cá chép hoa sen là tranh phong thủy, vì vậy quý khách nên treo tranh tại Văn phòng hoặc phòng bếp để kích hoạt hiệu ứng “Phong thủy” cao nhất. Tránh treo tranh tại phòng bếp, vì như vậy, mọi may mắn, tài lộc sẽ bị thất thoát.
Để tranh được bền đẹp, quý khách cần lưu ý:
·         Để tranh sơn dầu luôn được bền đẹp như mới, quý khách nên treo tranh tại nơi thoáng mát
  •          Tránh ánh sáng trực tiếp tại nơi treo tranh vì tia cực tím sẽ làm tranh bị mất màu
  •          Khi mới mua tranh, quý khách có thể sơn thêm một lớp dầu để tranh được bền màu, tránh nấm mốc.
  •          Quý khách có thể dùng thêm đèn led để tranh được đẹp hơn vì chất liệu sơn dầu có khả năng hấp thụ ánh sáng tốt.
  •          Quý khách có thể sử dụng khăn mềm, ẩm để vệ sinh tranh nếu cần, sau đó lạu lại bằng khăn khô để giữ độ ẩm không quá cao.
  •          Khi tranh có hiện tượng mốc, quý khách có thể dùng nước lau chuyên dụng. Quý khách cũng có thể dùng củ hành, chanh để lau vết mốc cũng rất tốt. Nếu vết mốc quá nhiều, quý khách nên đem tranh đến Amia shop đẻ nhận được sự hỗ trợ từ chúng tôi.
Thông tin liên hệ:
Ban do den sieu thi tranh Amia
Bản đồ đến siêu thị tranh Amia

Địa chỉ: 211 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội
Website: AmiA.com.vn
Email: SieuthitranhAmiA@gmail.com
Hotline hỗ trợ khách hàng: 0916.225.866
Thời gian làm việc: 8h00 – 20h00 tất cả các ngày trong tuần
Với khách hàng ngoại tỉnh, AmiA có nhận gửi hàng qua nhà xe tiện lợi và nhanh chóng nhất!
Cảm ơn quý khách đã xem sản phẩm tranh vẽ sơn dầu cá chép hoa sen Amia TSD 167 của siêu thị tranh Amia!

Quý khách xem thêm chi tiết và đặt mua sản phẩm tại đây


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sofa cho phòng khách nhỏ