Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

Tranh vẽ cá chép sơn dầu Amia TSD 209

Tranh cá chép là một đề tài tranh rất được ưa chuộng tại siêu thị tranh Amia thời gian vừa qua. Đến với chúng tôi, quý khách sẽ luôn có được những sự lựa chọn hoàn hảo nhất, trong đó không thể bỏ qua sản phẩm Tranh vẽ cá chép sơn dầu Amia TSD 209.

Hình ảnh Tranh vẽ cá chép sơn dầu Amia TSD 209 

Tranh ve ca chep son dau Amia TSD 209
Tranh vẽ cá chép sơn dầu Amia TSD 209 

Cá chép là một hình ảnh quen thuộc đối với văn hóa phương đông. Theo triết học phương đông, cá chép là loài cá quý, mang nhiều đức tính bền bỉ, kiên trì, không ngại khó khăn, thử thách. Quý khách có thể thấy hình ảnh đàn cá chép đầy sắc màu trong Tranh vẽ cá chép sơn dầu Amia TSD 209 tạo thành hình ảnh  “Cửu ngư quần hội”. Để hiểu được ý nghĩa của tranh, chúng ta cần phân tích cụm từ này. “Cửu” trong tiếng Hán cũng có ý nghĩa là lâu dài để cầu chúc dư dả lâu dài. “Ngư” đồng âm với từ “dư” trong tiếng Hán, nên bức tranh này cũng mang ý nghĩa cầu chúc dư dả, dư dật, giàu có.
Tô điểm thêm cho tác phẩm là hình ảnh những bông hoa sen, vừa tạo sự mềm mại cho bức tranh, lại mang ý nghĩa cao quý, thanh cao ”Gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn”. Điểm đặc biệt của sản phẩm này tác giả đã phối màu trắng làm nền vừa tạo cho tranh có màu sắc sáng, “tươi mắt”, tinh khôi chốn tiên cảnh, rất thích hợp với những quý khách yêu thích tông màu trắng
Treo tranh vẽ cá chép sơn dầu Amia TSD 209 trong nhà, gia chủ sẽ luôn có được phú quý, tài lộc, may mắn trong cuộc sống và đặc biệt là con đường công danh sự nghiệp được thuận lợi. Tranh không chỉ là vật dụng trang trí mà còn là món quà tặng vô cùng ý nghĩa dành cho gia đình, người thân, bạn bè những dịp quan trọng.
Tranh ve ca chep son dau Amia TSD 209 ghep khung
Tranh vẽ cá chép sơn dầu Amia TSD 209 ghép khung

Thông tin sản phẩm:

Mã sản phẩm: Amia TSD-209
Kích thước: 96x160 cm đã bo khung
Xuất xứ: Việt Nam
Chất liệu: Sơn dầu chất lượng cao, vải bố
Giá: 2.500.000 VNĐ

Lý do lựa chọn tranh sơn dầu tại Amia

Siêu thị tranh Amia- thương hiệu của Amia Việt Nam chính là địa chỉ uy tín, chuyên thiết kế, cung cấp theo yêu cầu quý khách những sản phẩm tranh trang trí: tranh sơn dầu (đặc biệt là tranh cá chép vẽ sơn dầu), tranh in ép gỗ, tranh đồng hồ,… với chất lượng cao, được chế tác bởi đội ngũ họa sỹ, kỹ thuật viên chuyên nghiệp tại Amia. Quý khách hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc, xuất xứ cũng như chất lượng của các sản phẩm tại Amia. Amia cũng cam kết đem lại cho quý khách mức giá ưu đãi nhất, tốt nhất so với các đơn vị khác.
Amia có showroom rộng 240 mét vuông, có địa chỉ tại 211, Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội rất thuận tiện cho quý khách có nhu cầu đến mua tranh. Quý khách hãy đến Amia để có được sự tư vấn, hỗ trợ tốt nhất từ chúng tôi và sở hữu cho mình những sản phẩm tranh ưng ý nhất. Amia xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ, tin tưởng của quý khách trong suốt thời gian qua. Đó sẽ là nguồn động lực để chúng tôi tiếp tục cố gắng, đem lại sự hài lòng cho quý khách hàng thân yêu!

Cách treo và bảo quản tranh 

Tranh vẽ cá chép sơn dầu Amia TSD-209 là tranh phong thủy, quý khách nên treo tranh tại Văn phòng hoặc phòng khách để kích hoạt hiệu ứng “Phong thủy” cao nhất. Quý khách lưu ý tránh treo tranh tại phòng bếp, vì như vậy, mọi may mắn, tài lộc sẽ bị thất thoát.  
Để tranh được bền đẹp, quý khách cần lưu ý:
  1. Khi mới mua tranh, quý khách có thể sơn thêm một lớp dầu để tranh được bền màu, tránh nấm mốc. 
  2. Quý khách nên treo tranh tại nơi thoáng mát
  3. Tránh ánh sáng trực tiếp tại nơi treo tranh vì tia cực tím sẽ làm tranh bị mất màu
  4. Quý khách có thể dùng thêm đèn led trang trí để tranh được đẹp hơn vì chất liệu sơn dầu có khả năng hấp thụ ánh sáng tốt. Tuy nhiên quý khách cũng lưu ý hướng chiếu sao cho tranh không bị ảnh hưởng nhiều từ ánh sáng từ đèn treo sẽ khiến tranh dễ bị nứt
  5. Quý khách có thể dùng súng xì hơi để làm sạch những vết bụi ẩn sâu trong tranh
  6. Quý khách có thể sử dụng khăn mềm, ẩm để vệ sinh tranh nếu cần, sau đó lạu lại bằng khăn khô để giữ độ ẩm không quá cao.
  7. Khi tranh có hiện tượng mốc, quý khách có thể dùng nước lau chuyên dụng. Quý khách cũng có thể dùng củ hành, chanh để lau vết mốc cũng rất tốt. 
  8. Nếu vết mốc, vết bẩn quá nhiều, không thể tự khắc phục được quý khách nên đem tranh đến Amia shop để nhận được sự hỗ trợ từ chúng tôi.

Thông tin liên hệ:

Ban do den sieu thi tranh Amia
Bản đồ đến siêu thị tranh Amia

Địa chỉ: 211 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội 
Website: AmiA.com.vn- sieuthitranhamia.com
Email: SieuthitranhAmiA@gmail.com
Hotline hỗ trợ khách hàng:0916.225.866
Thời gian làm việc: 8h00 – 20h00 tất cả các ngày trong tuần
Cảm ơn quý khách đã xem sản phẩm tranh cá chép hoa sen Amia TSD 209 của chúng tôi!
Quý khách xem thêm chi tiết và đặt mua sản phẩm tại đây!

3 nhận xét:

Sofa cho phòng khách nhỏ