Thứ Bảy, 29 tháng 4, 2017

Tranh sơn dầu hoa mẫu đơn bên dòng sông Amia TSD 190

Tranh về đề tài hoa là một trong những dòng sản phẩm rất được ưa chuộng, nhất là tại siêu thị tranh Amia. Đến với chúng tôi, quý khách sẽ có những sự lựa chọn tốt nhất, trong đó có sản phẩm Tranh sơn dầu hoa mẫu đơn bên dòng sông Amia TSD 190.

Hình ảnh tranh sơn dầu hoa mẫu đơn bên dòng sông Amia TSD 190

Tranh son dau hoa mau don ben dong song Amia TSD 190
Tranh sơn dầu hoa mẫu đơn bên dòng sông Amia TSD 190

Hoa mẫu đơn trong văn hóa phương đông tượng trưng cho sự sang trọng, quý phái, vương giả. Tranh sơn dầu hoa mẫu đơn Amia TSD-190, đã khắc họa lên hình ảnh cao quý đó. Nhìn vào tranh, quý khách thể thấy hình ảnh những khóm hoa khoe sắc. Sắc vàng, săc xanh, sắc đỏ, sắc hồng, tất cả chúng đều như nét chấm phá rất riêng, nhưng lại hòa quyện vào nhau tạo nên sự hài hòa, lãng mạn. Hoa mẫu đơn đặt một mình đã đẹp, tác giả còn rất tài tình khi phối hợp hình ảnh hoa đua nhau khoe sắc vào trong cảnh rừng trúc. Sắc hoa kết hợp với màu xanh mướt của rừng trúc, cùng với dòng sông trong vắt chảy qua, không những làm tôn lên vẻ đẹp quý phái của hoa mẫu đơn mà còn làm tổng thể tranh sơn dầu Amia TSD 190 trở nên hấp dẫn, bắt mắt hơn.
Tranh son dau hoa mau don ben dong song AMia TSD 190 treo phong lam viec
Tranh sơn dầu hoa mẫu đơn bên dòng sông Amia TSD 190 treo phòng làm việc

Cách lựa chọn, treo tranh sơn dầu hoa mẫu đơn 

Tranh sơn dầu hoa mẫu đơn là dòng tranh phong thủy, vì vậy khi lựa chọn tranh, quý khách cần lưu ý một số những điều sau
Tranh sơn dầu hoa mẫu đơn phù hợp với gia chủ tuổi Tuất, Hợi, Thìn, Tỵ, Mùi, Dậu. Hoa mẫu đơn thuộc hành hỏa trong ngũ hành, quý khách nên chọn hướng Đông Bắc, Tây Nam, Tây để treo tranh, tránh những hướng Đông Tây, Tây Bắc, Đông Nam. Các phương vị khác thì bình thường. Treo tranh đúng hướng, gia chủ sẽ có được may mắn, tài lộc, thăng quan tiến chức.
Không nên treo tranh hoa mẫu đơn trong phòng ngủ nếu quý khách đã có gia đình, vì sẽ dẫn đến rắc rối trong tình cảm vợ chồng.
Để tranh sơn dầu được bền đẹp trong thời gian dài, quý khách nên treo tranh tại nơi thoáng mát, khô ráo, tránh ánh sáng trực tiếp. Khi tranh bị dính bụi, quý khách nên dùng khăn mềm ẩm lau tranh. 
Khi mới mua tranh, quý khách có thể sơn thêm một lớp dầu để tranh được bền màu, tránh nấm mốc. Quý khách có thể dùng thêm đèn led để tranh được đẹp hơn vì chất liệu sơn dầu có khả năng hấp thụ ánh sáng tốt.
Amia hy vọng quý khách có thể lựa chọn được một bức tranh sơn dầu như ý. Hãy đến với Amia để nhận được sự tư vấn tốt nhất từ đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi, cũng như có được sự lựa chọn tốt nhất!
Tranh son dau hoa mau don ben dong song Amia TSD 190 treo phong khach
Tranh sơn dầu hoa mẫu đơn bên dòng sông Amia TSD 190 treo phòng khách

Lý do lựa chọn tranh sơn dầu hoa mẫu đơn bên dòng sông Amia TSD 190

Tranh sơn dầu hoa mẫu đơn bên dòng sông Amia TSD-190 không chỉ là tranh trang trí, mà còn giúp quý khách có những giờ phút thư thái bên gia đình và người thân để cùng thưởng tranh. Tranh còn là món quà tặng ý nghĩa dành cho gia đình, người thân trong những dịp quan trọng.
Amia shop là nơi chuyên thiết kế, cung cấp các loại tranh sơn dầu, tranh ép gỗ, tranh đồng hồ,.. cho quý khách. Chúng tôi cam kết, tất cả các sản phẩm đều được thiết kế và xây dựng từ các họa sĩ Việt Nam. Bằng sự tận tâm, chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ đem đến những sản phẩm tranh trang trí có chất lượng tốt nhất cùng mức giá tốt nhất, ưu đãi nhất đến với quý khách gần xa.
Thông tin sản phẩm: 
Chất liệu: Sơn dầu, vải bố
Kích thước: 80x150cm chưa bo khung, 94x164cm đã bo khung
Xuất xứ: Việt Nam

Thông tin liên hệ:

Ban do sieu thi tranh Amia
Bản đồ đến siêu thị tranh Amia

Siêu thị tranh Amia 211 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội (Gần ngay ngã tư sở - Cách 600m ngay sát mặt đường bờ sông Tô Lịch)
Website: amia.com.vn- sieuthitranhamia.com
Email: SieuthitranhAmiA@gmail.com
Hotline hỗ trợ khách hàng: 0916.225.866
Cảm ơn quý khách đã xem sản phẩm Tranh sơn dầu hoa mẫu đơn bên dòng sông Amia TSD 190!
Quý khách xem thêm chi tiết và đặt mua sản phẩm tại đây!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sofa cho phòng khách nhỏ