Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017

Tranh sơn dầu làng quê Amia TSD 195

Tranh sơn dầu là một dòng sản phẩm rất được ưa chuộng tại siêu thị tranh Amia. Tại đây chúng tôi có rất nhiều sự lựa chọn hoàn hảo dành cho quý khách, trong đó không thể bỏ qua sản phẩm Tranh sơn dầu làng quê Amia TSD 195.

Hình ảnh Tranh sơn dầu làng quê Amia TSD 195

Tranh son dau lang que Amia TSD 195
Tranh sơn dầu làng quê Amia TSD 195

Sản phẩm Tranh sơn dầu làng quê Amia TSD 195 của chúng tôi cũng lấy đề tài làng quê làm chủ đạo với những tông màu sáng. Đầu tiên khi ngắm nhìn bức tranh quý khách sẽ thấy tông màu vàng được hiện lên làm chủ đạo. Màu vàng của cánh đồng lúa chín vàng rộng lớn thẳng cánh cò bay, màu vàng của những đụn rơm to, của mái nhà lợp rơm vàng óng. Dưới đồng ruộng là hình ảnh những người nông dân đang cần mẫn, chăm chỉ thu hoạch trong mùa gặt. Mọi người đều khẩn trương làm nhanh cho kịp tiến độ công việc. Tất cả những chi tiết này nằm gọn dưới bầu trời cao pha sắc vàng, sắc đổ của buổi hoàng hôn, báo hiệu ngày làm việc hiệu quả, hăng say sắp kết thúc. Từng chi tiết được tái hiện một cách chân thực với tông màu vàng đã tạo nên một vẻ đẹp hết sức dung dị cho một khung cảnh đồng quê điển hình.
Tranh son dau lang que Amia TSD 195 ghep noi that
Tranh sơn dầu làng quê Amia TSD 195 ghép nội thất

Tranh sơn dầu làng quê Amia TSD 195 có màu sắc đẹp, tươi sáng, thích hợp treo trang trí nhằm tạo nên nét thẩm mỹ, sang trọng trong phòng khách, phòng làm việc,… của quý khách hàng. Tranh cũng là món quà vô cùng ý nghĩa dành cho người thân, gia đình, bạn bè trong những dịp quan trọng, đặc biệt.

Thông tin sản phẩm

Mã tranh: Amia TSD 195
Kích thước: 155x225 cm đã bo khung. Tranh được thiết kế trên khổ lớn, phù hợp với những không gian có diện tích vừa và rộng
Chất liệu: Sơn dầu chất lượng cao
Xuất xứ: Việt Nam
Giá: 2.500.000 VNĐ
Tranh son dau lang que Amia TSD 195treo phong khach
Tranh sơn dầu làng quê Amia TSD 195 treo phòng khách

Cách treo và bảo quản tranh sơn dầu làng quê Amia TSD 195

Như quý khách đã biết, tranh sơn dầu làng quê Amia TSD 195 chỉ là tranh phong cảnh mà không phải là tranh phong thủy nên quý khách có thể dễ dàng chọn lựa tranh cũng như vị trí treo tranh tại không gian gia đình quý khách miễn là vị trí đó của quý khách thích hợp để treo tranh. 
Quý khách nên cân nhắc treo tranh tại phòng khách, phòng làm việc,… đều rất đẹp và tạo thêm nét sang trọng, thẩm mỹ cho không gian của quý khách.
Không giống như những dòng tranh khác, tranh sơn dầu là loại tranh cần điều kiện bảo quản rất cầu kỳ. Vì thế để giữ cho tranh luôn được bền đẹp như mới, quý khách cần lưu ý một vài tip sau:
Quý khách nên sử dụng thêm đèn LED trang trí để tăng thêm vẻ đẹp, thẩm mỹ của tranh khi treo, chú ý không để đèn quá gần tranh vì nhiệt độ cao có thể khiến tranh bị nứt
Treo tranh tại nơi có không khí thoáng mát, khô ráo, tránh treo tranh tại nơi ẩm ướt, bụi bặm. Tốt nhất là quý khách nên treo tranh tại nơi có sự lưu thông không khí tốt. Điều này sẽ giữ cho tranh luôn được khô ráo, tránh nấm mốc xâm hại 
Không treo tranh bên cạnh những nguồn nhiệt như tủ lạnh, bếp gas,…
Tránh treo tranh tại là những vị trí có ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp vì tia cực tím có trong ánh sáng mặt trời chính là tác nhân khiến tranh  nhanh bị bay màu
Để vệ sinh tranh, quý khách có thể dùng khăn trắng mỏng, ẩm để lau nhẹ nhàng lên bức tranh. Quý khách cũng tránh lau quá mạnh vì có thể làm phai màu. 
Dùng súng xì hơi để làm sạch những hạt bụi cứng đầu bám sâu trong tranh mà khăn không lau hết được
Khi mới mua tranh, quý khách nên sơn thêm một lớp dầu để tranh được bền, đẹp, tránh nấm mốc 
Khi tranh bị mốc, quý khách có thể dùng nước lau chuyên dụng. Nếu quý khách không có nước lau chuyên dụng hoặc không tiện mua thì có thể sử dụng chanh, củ hành chà lên vết mốc cũng rất tốt. Khi quý khách đã áp dụng những biện pháp trên mà không tự khắc phục vấn đề thì hãy mang tranh đến Amia để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất từ chúng tôi
Hoa si dang che tac Tranh son dau lang que Amia TSD 195
Họa sĩ đang chế tác Tranh sơn dầu làng quê Amia TSD 195 

Vì sao lựa chọn sản phẩm tranh phong cảnh làng quê vẽ sơn dầu Amia TSD 195 tại siêu thị tranh Amia?


Siêu thị tranh Amia là đơn vị thuộc thương hiệu Amia Việt Nam có showroom rộng 240 mét vuông, nằm tại 211 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội vô cùng thuận tiện cho quý khách khi muốn đến với siêu thị để xem và mua tranh.
Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều sản phẩm tranh trang trí có chủng loại, mức giá, chất lượng rất đa dạng. Tuy nhiên việc kiểm soát chất lượng của những sản phẩm này là rất khó. Quý khách có thể thấy rất nhiều sản phẩm tranh có giá thành rất rẻ, tuy nhiên do nguyên, vật liệu và gia công kém chất lượng nên tranh thường xuống cấp rất nhanh, thậm chí bị hỏng chỉ sau một thời gian ngắn. Hiểu được những vấn đề này, chúng tôi đã thành lập nên Siêu thị tranh Amia với khẩu hiệu lấy chữ tín, uy tín làm kim chỉ nam cho sự phát triển của Amia.
 Siêu thị tranh Amia luôn là địa chỉ uy tín chuyên sản xuất, cung cấp những sản phẩm tranh trang trí: tranh sơn dầu, tranh in ép gỗ, tranh đồng hồ,… có giá trị nghệ thuật, đảm bảo chất lượng cao, độ bền tốt, phù hợp với điều kiện khí hậu Việt Nam (được làm từ 100% nguyên, vật liệu đảm bảo chất lượng) có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng do đội ngũ họa sĩ, kỹ thuật viên chuyên nghiệp của Amia thiết kế và chế tác. Ngoài ra, Amia còn nhận vẽ tranh, thiết kế tranh theo yêu cầu của quý khách, quý khách có thể tự do lựa chọn chủ đề tranh, kích thước tranh, chất liệu tranh theo nhu cầu, vẽ thêm chữ, logo,… tùy theo sở thích cá nhân.
Amia cam kết mang đến cho quý khách những sản phẩm có mức giá tốt nhất, ưu đãi nhất và cạnh tranh nhất so với các đơn vị khác. Chúng tôi còn có đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, giúp quý khách có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm tranh ưng ý và phù hợp nhất. Amia xin chân thành cảm ơn sự tin tưởng, yêu mến của quý khách trong thời gian qua. Đó không chỉ là niềm vui mà còn là nguồn động lực để chúng tôi tiếp tục cố gắng đem lại sự hài lòng đến toàn thể quý khách, không chỉ là với sản phẩm tranh phong cảnh đồng quê vẽ sơn dầu Amia TSD 195 mà còn ở chất lượng toàn bộ sản phẩm và dịch vụ. Sự hài lòng của quý khách chính là niềm vui của chúng tôi!
Quý khách hãy nhanh chân đến với Amia để sở hữu cho mình những sản phẩm tranh chất lượng cao nhất cùng mức giá tốt nhất!

Thông tin liên hệ

Ban do den sieu thi tranh Amia
Địa chỉ siêu thị tranh Amia

Siêu thị tranh Amia
Địa chỉ: 211 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội 
Website: AmiA.com.vn – sieuthitranhamia.com
Email: SieuthitranhAmiA@gmail.com
Hotline hỗ trợ khách hàng: 0916.225.866
*** Với khách hàng ngoại tỉnh, AmiA có nhận gửi hàng qua nhà xe tiện lợi và nhanh chóng nhất!
Thời gian làm việc: 8h00 – 20h00 tất cả các ngày trong tuần
Cảm ơn quý khách đã xem và ủng hộ sản phẩm tranh phong cảnh quê hương vẽ sơn dầu Amia TSD 195 của chúng tôi!
Quý khách xem thêm chi tiết và đặt mua sản phẩm tại đây!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sofa cho phòng khách nhỏ