Thứ Sáu, 14 tháng 4, 2017

Tranh hoa mẫu đơn in ép gỗ hiện đại Amia 1090

Hoa mẫu đơn là một đề tài có rất nhiểu sản phẩm tranh được quý khách ưa chuộng tại siêu thị tranh Amia, trong đó có một sản phẩm tuy mới ra mắt nhưng đã có lượng đặt hàng rất lớn: Tranh hoa mẫu đơn in ép gỗ hiện đại Amia 1090.


Hình ảnh tranh hoa mẫu đơn in ép gỗ hiện đại Amia 1090 

Tranh hoa mau don in ep go hien dai Amia 1090
Tranh hoa mẫu đơn in ép gỗ hiện đại Amia 1090 



Tranh Amia 1090 của chúng tôi được thiết kế theo kiểu tranh ghép bộ, với năm tranh  không đối xứng treo cạnh nhau. với màu sắc tươi sáng, nội dung nhân văn với hình ảnh những khóm hoa mẫu đơn thay nhau tỏa sắc, tranh phù hợp treo ở nhiều không gian, tạo sự sang trọng cho không gian của quý khách. Hơn nữa, tranh ghép bộ khi treo sẽ tạo cảm giác tranh nhỏ hơn so với một tranh lớn có cùng kích thước, thích hợp hơn với những không gian nhỏ.
Tranh hoa mau don in ep go hien dai Amia 1090 ghep noi that
Tranh hoa mẫu đơn in ép gỗ hiện đại Amia 1090 ghép nội thất

Không chỉ là vật trang trí cho không gian của quý khách, tranh còn giúp quý khách có những phút giây thoải mái sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng. Tranh rất phù hợp làm món quà tặng đầy ý nghĩa dành cho gia đình, bạn bè và người thân trong những dịp quan trọng, đặc biệt: sinh nhật, tân gia, khánh thành,...


Thông tin sản phẩm:

  1. Mã sản phẩm: Amia 1090
  2. Xuất xứ: Việt Nam
  3. Chất liệu: lụa, gỗ MDF cao cấp nhập khẩu thừ Malaysia
  4. Kích thước: bộ 5 tấm có tổng khổ lớn 80x 150cm. Trong đó có 2 tấm cỡ 30x 70cm - 2 tấm cỡ 30x 80cm và 1 tấm cỡ 30x60cm. Tranh được thiết kế và in tại cửa hàng vì thế quý khách hoàn toàn có thể thay đổi kích thước, số lượng tranh trong bộ, thay đổi tranh in theo yêu cầu của quý khách.
  5. Giá: 1.200.000 VNĐ

 
Tranh hoa mau don in ep go hien dai Amia 1090 treo phong khach
Tranh hoa mẫu đơn in ép gỗ hiện đại Amia 1090 treo phòng khách

Lý do lựa chọn tranh tại Amia

Siêu thị tranh Amia là đơn vị uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm tranh trang trí: tranh sơn dầu, tranh in ép gỗ, tranh đồng hồ,… đẹp, chất lượng cao do đội ngũ họa sỹ của Amia thiết kế và chế tác. Chúng tôi cam kết đem tới cho quý khách những sản phẩm tốt nhất với mức giá cạnh tranh nhất.
Một lần nữa, Amia xin trân trọng cảm ơn sự ủng hộ của quý khách dành cho chúng tôi! Đó là động lực giúp chúng tôi tiếp tục đem tới sự hài long cho quý khách!

Cách chọn và treo tranh hoa mẫu đơn in ép gỗ hiện đại Amia 1090

Tranh hoa mẫu đơn là tranh phong thủy vì vậy quý khách cần lưu ý:
·         Quý khách đã kết hôn thì không nên treo tranh trong phòng ngủ vì sẽ dễ dẫn tới những rắc rối trong quan hệ vợ chồng do hoa mẫu đơn sẽ làm tang những mối quan hệ ngoài luồng cảu người chồng.
Tranh phù hợp nhất với gia chủ tuổi Tuất, Hợi, Thìn, Tỵ, Mùi, Dậu, khi treo tranh sẽ tạo hạnh phúc viên mãn, công thành danh toại.
·         Hoa mẫu đơn thuộc hành hỏa, vì thế quý khách nên treo tranh tại Đông Bắc, Tây Nam, Tây. Tránh treo ở các hướng tương khắc, tương sát như: Đông, Tây, Tây Bắc, Đông Nam. Các phương vị còn lại ở mức bình thường.
·         Quý khách muốn đường tình duyên được thuận lợi, may mắn thì nên treo tranh tại phòng khách
Tránh treo tranh tại nơi ánh sáng mặt trời rọi chực tiếp vì như vậy tranh sẽ dễ bị bay màu. Quý khách cũng nên định kỳ 1-3 tháng phơi, hong khô lớp gỗ để tránh tranh bị ẩm.
Khi tranh bám bụi, quý khách có thể dùng khăn ẩm lau nhẹ tranh, sau đó dùng khăn khô lau lại. Quý khách lưu ý lau nhẹ nhàng, tránh làm xước tranh.
Để tranh luôn được bền đẹp, quý khách nên treo tranh tại nơi khô ráo, tránh nước và hơi ẩm. Nước và hơi ẩm sẽ làm cho lớp tranh in bị bong ra và làm lớp gỗ bị phồng làm ảnh hưởng tới chất lượng, độ bền và thẩm mỹ của tranh. 

Thông tin liên hệ

Ban do den sieu thi tranh Amia
Bản đồ đến siêu thị tranh Amia

Địa chỉ: 211 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội
Email: SieuthitranhAmiA@gmail.com
Hotline hỗ trợ khách hàng: 0916.225.866
Website: IKAPicture.vn - AmiA.com.vn
Thời gian làm việc: 8h00 – 20h00 tất cả các ngày trong tuần.

Với khách hàng ngoại tỉnh, AmiA có nhận gửi hàng qua nhà xe tiện lợi và nhanh chóng nhất!
Cảm ơn quý khách đã xem sản phẩm tranh hoa mẫu đơn in ép gỗ hiện đại Amia 1090 của chúng tôi!
Quý khách xem thêm chi tiết và đặt mua sản phẩm tại đây!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sofa cho phòng khách nhỏ