Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

Tranh phong cảnh sông núi vẽ sơn dầu Amia TSD 210

Tranh phong cảnh là một trong những dòng tranh rất được yêu thích tại siêu thị tranh Amia trong thời gian qua. Đến với Amia, quý khách sẽ có sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho mình với những sản phẩm đẹp, chất lượng cao, trong đó là sản phẩm Tranh phong cảnh sông núi vẽ sơn dầu Amia TSD 210.

Hình ảnh sản phẩm Tranh phong cảnh sông núi vẽ sơn dầu Amia TSD 210 

Đề tài phong cảnh là đề tài quen thuộc, rất hay được giới văn nghệ sỹ lựa chọn làm cảm hứng sáng tác nghệ thuật, đặc biệt là hội họa. Tranh phong cảnh sông núi vẽ sơn dầu Amia TSD 210 cũng lấy đề tài phong cảnh thiên nhiên hùng vỹ với tông màu xanh dương làm chủ đạo. Tranh là sự kết hợp hài hòa giữa màu xanh lá của rừng cây nằm trọn dưới bầu trời xanh thẳm. Xen giữa khung cảnh đó là hình ảnh những dãy núi trùng điệp, và dòng sông yên bình càng làm tăng thêm vẻ đẹp kỳ vĩ mà hiền hòa của tự nhiên. Tác giả cũng rất tinh tế khi thêm chi tiết rừng hoa ở cạnh dòng sông càng làm tăng thêm vẻ đẹp tiềm ẩn của tác phẩm, tô điểm thêm sắc màu làm bức tranh được sống động hơn.
Treo tranh phong cảnh sông núi sơn dầu Amia TSD 210 trong nhà sẽ giúp quý khách có được cảm giác thư thái, hòa mình vào thiên nhiên và khơi dậy tình yêu quê hương đất nước trong lòng mỗi người con đất Việt, đặc biệt là những người con xa xứ. Tranh cũng là món quà tặng đầy ý nghĩa dành cho gia đình, người thân, bạn bè,… trong những dịp quan trọng, đặc biệt.

Lý do lựa chọn tranh tại Amia shop

Hiện nay, tranh trang trí nói chung và tranh sơn dầu nói riêng là vật dụng trang trí không thể thiếu trong không gian của nhiều gia đình. Chính vì vậy nhu cầu của quý khách dành cho dòng tranh này là rất lớn với rất nhiều địa chỉ kinh doanh mặt hàng tranh này, rất nhiều chủng loại, mức giá cũng như chất lượng khác nhau. Điều này có thể tạo cho quý khách rất nhiều khó khăn trong việc lựa chọn những sản phẩm tranh phù hợp với điều kiện của quý khách. Hiểu được những vấn đề, những khó khăn của quý khách, Amia ra đời với mục tiêu đem lại sự hài lòng cao nhất dành cho quý khách. Siêu thị tranh Amia là đơn vị thuộc IKA Picture Việt Nam – Thương hiệu của Amia Việt Nam chính là địa chỉ uy tín, chuyên thiết kế, cung cấp những sản phẩm tranh trang trí với chất lượng cao: tranh sơn dầu (đặc biệt là sản phẩm thế mạnh: tranh phong cảnh sông núi vẽ sơn dầu), tranh in ép gỗ, tranh đồng hồ,… được chế tác bởi đội ngũ họa sỹ, kỹ thuật viên chuyên nghiệp tại Amia. Do vậy quý khách hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc, xuất xứ cũng như chất lượng của các sản phẩm tại Amia. Amia cũng cam kết đem lại cho quý khách mức giá ưu đãi nhất, tốt nhất so với các đơn vị khác.
Amia có showroom rộng 240 mét vuông, có địa chỉ tại 211, Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội rất thuận tiện cho quý khách có nhu cầu đến mua tranh. Quý khách hãy đến Amia để có được sự tư vấn, hỗ trợ tốt nhất từ chúng tôi. 

Cách treo và bảo quản tranh phong thủy

Tranh sơn dầu phong cảnh sông núi Amia TSD 210  là tranh với đề tài phong cảnh. Quý khách có thể treo tranh tại bất cứ không gian nào quý khách muốn như: Phòng khách, phòng ngủ, phòng đọc sách,…
Tranh sơn dầu là một trong những dòng tranh yêu cầu bảo quản cầu kỳ. vì vậy để tranh luôn bền đẹp, quý khách nên lưu ý:
  1. Quý khách có thể sử dụng súng xì hơi nhằm làm sạch những vết bụi cứng đầu nhất trên tranh
  2. Khi mới mua tranh, quý khách nên sơn thêm một lớp dầu để tranh được bền, đẹp, tránh nấm mốc xâm hại
  3. Để vệ sinh tranh, quý khách có thể dùng khăn trắng mỏng ẩm để lau nhẹ nhàng lên bức tranh sau đó lau lại bằng một chiếc khăn khô.
  4. Tránh treo tranh tại nơi có ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp. vì tia cực tím sẽ khiến tranh bị bay màu
  5. Treo tranh tại nới có không khí thoáng mát, khô ráo, tránh độ ẩm cao
  6. Quý khách có thể sử dụng đèn trang trí để tăng thêm vẻ đẹp của tranh khi treo
  7. Khi tranh bị mốc, nên chà chanh, củ hành lên vết mốc quý khách có thể dùng nước lau chuyên dụng để xử lý. 
  8. Nếu quý khách không tự khắc phục được vết bẩn, ẩm mốc hãy mang tranh đến Amia để nhận được sự giúp đỡ từ chúng tôi

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 211 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội 
Website: AmiA.com.vn- sieuthitranhamia.com
Email: SieuthitranhAmiA@gmail.com
Hotline hỗ trợ khách hàng: 0916.225.866
Thời gian làm việc: 8h00 – 20h00 tất cả các ngày trong tuần
Với khách hàng ngoại tỉnh, AmiA có nhận gửi hàng qua nhà xe tiện lợi và nhanh chóng nhất!
Cảm ơn quý khách đã xem sản phẩm tranh cá chép hoa sen vẽ sơn dầu Amia TSD 210 của chúng tôi!
Quý khách xem thêm chi tiết và đặt mua sản phẩm tại đây!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sofa cho phòng khách nhỏ