Chủ Nhật, 23 tháng 4, 2017

Tranh cá chép hoa sen vẽ sơn dầu khổ nhỏ Amia TSD 165

Cá chép hoa sen vẽ sơn dầu khổ nhỏ Amia TSD 165 tuy là một sản phẩm mới ra mắt nhưng đã nhận được rất nhiều sự chú ý của quý khách hàng tại siêu thị tranh Amia. Doanh số của tranh luôn đạt ở mức rất cao trong tất cả những dòng tranh phong thủy được trưng bày tại Amia.

Hình ảnh sản phẩm Tranh cá chép hoa sen vẽ sơn dầu khổ nhỏ Amia TSD 165 

Tranh ca chep hoa sen ve son dau kho nho Amia TSD 165
Tranh cá chép hoa sen vẽ sơn dầu khổ nhỏ Amia TSD 165 

Tranh sơn dầu vẽ cá chép hoa sen Amia TSD 165 không chỉ là tranh trang trí không thể thiếu trong mỗi gia đình mà sẽ còn mang lại nhiều may mắn trên con đường công danh sự nghiệp mà còn giúp quý khách có được sự thư giãn, thoải mái sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng, những lo toan, bộn bề của cuộc sống.
Chúng ta đang chiêm ngưỡng hình ảnh về sản phẩm Amia TSD 165, trong bức tranh là hình ảnh chín con cá chép bơi dưới làn nước mát lành, được điểm tô thêm bằng hình ảnh những bông hoa sen vô cùng đẹp mắt. Theo quan niệm dân gian, cá chép mang biểu trưng cho sự mạnh mẽ, kiên trì bền bỉ với hình ảnh cá chép hóa rồng. Hoa sen tượng trưng cho sự thanh cao, “gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn”. Hai hình tượng cửu ngư và hoa sen kết hợp với nhau, bức tranh sẽ mang ý nghĩa phát tài, sinh lộc dồi dào. Tranh cũng là pháp khí rất tốt cho cả phương diện công danh được may mắn, thuận lợi.
Tranh cá chép hoa sen vẽ sơn dầu khổ nhỏ Amia TSD 165  được vẽ trên khổ nhỏ ( 60x80 cm) không những đáp ứng được góc nhìn của quý khách mà còn phù hợp hơn với nhiều loại không gian, từ không gian rộng đến những không gian nhỏ hẹp hơn. Sản phẩm còn là món quà tặng đầy ý nghĩa mà quý khách dành tặng cho gia đình, bạn bè, người thân, đồng nghiệp,… trong những dịp quan trọng, vừa thể hiện được thành ý lại cầu mong may mắn cho người được nhận.
Tranh ca chep hoa sen ve son dau kho nho Amia TSD 165 ghep noi that

Tranh cá chép hoa sen vẽ sơn dầu khổ nhỏ Amia TSD 165 ghép nội thất


Thông tin sản phẩm

Mã sản phẩm: Amia TSD 165
Xuất xứ: Việt Nam
Kích thước: 60x80 cm
Chất liệu: Sơn dầu chất lượng cao, vải bố
Giá: 1.500.000 VNĐ

Lý do lựa chọn tranh tại Amia

Như quý khách đã biết, Siêu thị tranh Amia- thương hiệu cảu Amia Việt Nam là địa chỉ uy tín, chuyên cung cấp các sản phảm tranh trang trí: tranh sơn dầu, tranh in ép gỗ, tranh đồng hồ với chất lượng cao, được thiết kế và chế tác bởi đội ngũ họa sỹ, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Siêu thị tranh Amia có showroom rộng 240 mét vuông, nằm tại 211 Vũ Tông Phan, Hà Nội rất thuận tiện cho quý khách khi muốn đến Amia mua tranh.
Chúng tôi cam kết, cung cấp 100% sản phẩm có chất lượng cao và mức giá tốt nhất, cạnh tranh nhất. Sự ủng hộ của quý khách sẽ luôn là động lực giúp chúng tôi mang đến cho quý khách những trải nghiệm tốt nhất.

Cách treo và bảo quản tranh sơn dầu

Tranh sơn dầu cá chép là tranh phong thủy, vì vậy quý khách nên treo tranh tại Văn phòng hoặc phòng bếp để tranh mang lại hiệu ứng “Phong thủy” cao nhất, tránh treo tranh tại phòng bếp.
Để tranh được bền đẹp, quý khách cần lưu ý:
Quý khách có thể dùng thêm đèn led để tranh được đẹp hơn vì chất liệu sơn dầu có khả năng hấp thụ ánh sáng tốt.
Để tranh sơn dầu luôn được bền đẹp như mới, quý khách nên treo tranh tại nơi thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp vì tia cực tím sẽ làm tranh bị mất màu
Quý khách có thể sử dụng khăn mềm, ẩm để vệ sinh tranh nếu cần, sau đó lạu lại bằng khăn khô để giữ độ ẩm không quá cao.
Khi mới mua tranh, quý khách có thể sơn thêm một lớp dầu để tranh được bền màu, tránh nấm mốc.
Tranh có hiện tượng mốc, quý khách có thể dùng nước lau chuyên dụng hoặc củ hành, chanh để lau vết mốc. Nếu vết mốc quá nhiều, quý khách nên đem tranh đến Amia shop đẻ nhận được sự hỗ trợ từ chúng tôi.

Thông tin liên hệ:

Ban do den sieu thi tranh Amia
Bản đồ đến siêu thị tranh Amia

Siêu thị tranh Amia
Địa chỉ: 211 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội
Website: AmiA.com.vn
Email: SieuthitranhAmiA@gmail.com
Hotline hỗ trợ khách hàng:0916.225.866
Thời gian làm việc: 8h00 – 20h00 tất cả các ngày trong tuần
Với khách hàng ngoại tỉnh, AmiA có nhận gửi hàng qua nhà xe tiện lợi và nhanh chóng nhất!
Cảm ơn quý khách đã xem sản phẩm Tranh cá chép hoa sen vẽ sơn dầu khổ nhỏ Amia TSD 165 cảu chúng tôi!
Quý khách xem thêm chi tiết và đặt mua sản phẩm tại đây!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sofa cho phòng khách nhỏ