Thứ Bảy, 8 tháng 4, 2017

Tranh phong cảnh làng quê Amia TSD 138

Tranh sơn dầu hiện nay đang trở thành một trong những sự lựa chọn hàng đầu khi quý khách hàng muốn trang trí cho không gian của mình. Siêu thị tranh Amia có rất nhiều sự lựa chọn cho quý khách hàng về dòng tranh này, trong đó không thể không kể đến sản phẩm Tranh phong cảnh làng quê Amia TSD 138.

Hình ảnh sản phẩm Tranh phong cảnh làng quê Amia TSD 138
Tranh phong cảnh quê hương Amia TSD 138

Đề tài quê hương đất nước luôn luôn là một đề tài quen thuộc của giới nghệ thuật nói chung và giới hội họa nói riêng. Có rất nhiều tác phẩm lấy tề tài này và đã trở thành những tác phẩm hội họa nổi tiếng, là chuẩn mực cho ngành mỹ thuật.
Quay trở lại với sản phẩm Tranh phong cảnh làng quê Amia TSD 138 của chúng tôi, quý khách có thể thấy một khung cảnh thiên nhiên trù phú, màu mỡ hiện lên chỉ bằng những nét phác họa của tác giả. Hình ảnh cây đa, giếng nước, sân đình được tái hiện lại, bằng những gam màu sáng như xanh lá, xanh dương, vàng. Những hình ảnh quen thuộc đó nằm gọn giữa một khoảng trời cao trong xanh của buổi sớm khiến cảnh vật trở nên giao hòa, yên bình.
Tranh phong cảnh quê hương Amia TSD 138 treo phòng khách

Tranh phong cảnh làng quê Amia TSD 138 thích hợp treo trong không gian của quý khách như một món đồ trang trí. Vẻ đẹp bình dị của tranh sẽ giúp quý khách quên đi những mệt mỏi, lo toan trong cuộc sống, đồng thời khơi dậy tình yêu quê hương đất nước trong lòng mỗi con dân đất Việt. Tranh cũng thích hợp làm quà tặng cho người thân, gia đình, bạn bè trong những dịp quan trọng, ý nghĩa.

Thông tin sản phẩm:
Mã sản phẩm: Amia TSD 138
Kích thước: 104x194 cm đã có khung
Chất liệu: 100% sơn dầu chất lượng cao, vải canvas
Xuất xứ: Việt Nam
Giá: 2.700.000 VNĐ (đã bao gồm khung)
Tranh phong cảnh quê hương Amia TSD 138 ghép nội thất


Cách lựa chọn và bảo quản tranh sơn dầu làng quê Amia TSD 138
Để những sản phẩm tranh sơn dầu được bền đẹp như mới, quý khách nên lưu ý:
Tránh treo tranh tại nơi có ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp. Tia cực tím trong ánh sáng mặt trời chính là tác nhân khiến tranh bị bay màu
Treo tranh tại nới có không khí thoáng mát, khô ráo
Quý khách có thể sử dụng đèn trang trí để tăng thêm vẻ đẹp của tranh khi treo, chú ý không để đèn quá gần tranh vì nhiệt độ cao có thể khiến tranh bị nứt
Khi mới mua tranh, quý khách nên sơn thêm một lớp dầu để tranh được bền, đẹp, tránh nấm mốc xâm hại
Để vệ sinh tranh, quý khách có thể dùng khăn trắng mỏng ẩm để lau nhẹ nhàng lên bức tranh, hoặc có thể dùng súng xì hơi để làm sạch những hạt bụi cứng đầu
Khi tranh bị mốc, quý khách có thể dùng nước lau chuyên dụng hoặc chà chanh, củ hành lên vết mốc. Nếu quý khách không tự khắc phục được hãy mang tranh đến Amia để nhận được sự giúp đỡ từ chúng tôi

Tranh phong cảnh đồng quê Amia TSD 138 thuộc đề tài tranh phong cảnh nên rất dễ dàng cho việc chọn lựa tranh của quý khách do tranh không “kén” gia chủ như những dòng tranh phong thủy khác. Quý khách có thể treo tranh tại nhiều không gian như: phòng làm việc, văn phòng, phòng khách,… giúp tạo nét thanh lịch, sang trọng cho không gian của quý khách.

Lý do lựa chọn tranh sơn dầu tại Amia shop
Amia có showroom rộng 240 mét vuông, nằm tại 211 Vũ Tông Phan, rất thuận tiện cho quý khách khi muốn đến mua tranh.
Siêu thị tranh Amia là thương hiệu thuộc Amia Việt Nam là đơn vị uy tín chuyên sản xuất, cung cấp những sản phẩm tranh trang trí: tranh sơn dầu, tranh in ép gỗ, tranh đồng hồ,… có giá trị nghệ thuật cao, đảm bảo chất lượng cao do bàn tay của đội ngũ họa sĩ, kỹ thuật viên có kinh nghiệm, chuyên môn cao thiết kế và chế tác. Ngoài ra, Amia còn nhận vẽ tranh, thiết kế tranh theo yêu cầu của quý khách. Amia cam kết mang đến cho quý khách những sản phẩm có mức giá tốt nhất, ưu đãi nhất và cạnh tranh nhất so với các đơn vị khác. Chúng tôi còn có đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, sẽ là trợ thủ đắc lực giúp quý khách có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm tranh ưng ý nhất, không chỉ là sản phẩm tranh phong cảnh quê hương vẽ sơn dầu mà còn rất nhiều sản phẩm khác.
Quý khách hãy nhanh chân đến với Amia để sở hữu cho mình những sản phẩm tranh tốt nhất. Amia xin chân thành cảm ơn sự tin tưởng, yêu mến của quý khách trong thời gian qua. Đó chính là động lực để chúng tôi tiếp tục cố gắng đem lại chất lượng dịch vụ cao nhất đến quý khách.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 211 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội 
  • Website: AmiA.com.vn – sieuthitranhamia.com
  • Email: SieuthitranhAmiA@gmail.com
  • Hotline hỗ trợ khách hàng: 0916.225.866
  • Thời gian làm việc: 8h00 – 20h00 tất cả các ngày trong tuần
  • Với khách hàng ngoại tỉnh, AmiA có nhận gửi hàng qua nhà xe tiện lợi và nhanh chóng nhất!


Cảm ơn quý khách đã xem sản phẩm tranh phong cảnh làng quê Amia TSD 138 của chúng tôi!

Quý khách xem thêm chi tiết và đặt mua sản phẩm tại đây!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sofa cho phòng khách nhỏ