Thứ Sáu, 14 tháng 4, 2017

Tranh sơn dầu đẹp: Phong cảnh thiên nhiên Amia TSD 171

Cảm hứng nghệ thuật là một trong những điều quan trọng nhất giúp các họa sĩ có thể sáng tác ra những tác phẩm tranh đề đời. Đề tài thiên nhiên cũng là một chủ đề quen thuộc của giới họa sĩ, tại siêu thị tranh Amia chúng tôi có rất nhiều sản phẩm tranh đẹp, trong đó có sản phẩm Tranh sơn dầu đẹp: Phong cảnh thiên nhiên Amia TSD 171.


Hình ảnh tranh sơn dầu đẹp: Phong cảnh thiên nhiên Amia TSD 171 

Tranh son dau dep: Phong canh thien nhien Amia TSD 171
Tranh sơn dầu đẹp: Phong cảnh thiên nhiên Amia TSD 171

Tranh phong cảnh thiên nhiên được rất nhiều quý khách yêu thích vì sự đơn giản, thân thuộc bình dị nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp hùng vĩ, tinh khôi của tự nhiên. Chính vì thế sản phẩm tranh sơn dầu đẹp: Phong cảnh thiên nhiên Amia TSD 171 của chúng tôi rất được quý khách yêu thích và đặt hàng rất nhiều. Chỉ bằng những nét vẽ đơn giản, màu sắc hài hòa: xanh lá, xanh dương, nâu, tác giả đã vẽ nên một cảnh vật thiên nhiên giao hòa, yên bình có sông, có rừng, có núi với bàu trời xanh cao vút điểm vài đám mây trắng.
Tranh sơn dầu đẹp: phong cảnh thiên nhiên Amia TSD-171 không chỉ là vật trang trí đơn thuần, mà tranh còn giúp quý khách có được những giây phút thoải mái, thư giãn sau những giờ học học tập và làm việc căng thẳng, khơi dậy lòng đam mê, tình yêu quê hương đất nước trong lòng mỗi đứa con của dân tộc Việt Nam. Tranh cũng là món quà tặng đầy ý nghĩa dành cho gia đinh, bạn bè, người thân trong những dịp quan trọng, đặc biệt.


Thông tin sản phẩm

Mã sản phẩm: TSD-171
Kích thước: 80x150 cm chưa bo khung, 94x164 cm đã bo khung
Chất liệu: Sơn dầu chất lượng cao, vải bổ
Xuất xứ: Việt Nam
Giá: 2.200.000 VNĐ

Lý do lựa chọn tranh tại siêu thị tranh Amia
Siêu thị tranh Amia là đơn vị uy tín thuộc thương hiệu IKA Picture Việt Nam có showroom rộng 240 mét vuông tại 211 Vũ Tông Phan, Hà Nội. Chúng tôi chuyên thiết kế, cung cấp theo yêu cầu những sản phẩm tranh trang trí: tranh sơn dầu, tranh in ép gỗ, tranh đồng hồ,… có chất lượng cao, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng do bàn tay của đội ngũ họa sỹ, kỹ thuật viên chuyên nghiệp của Amia thiết kế và chế tác. Chúng tôi cam kết chất lượng cho toàn bộ sản phẩm của Amia, tranh đẹp, có giá trị nghệ thuật cao, thiết kế tinh tế, phù hợp với nhiều kiểu không gian của quý khách, chất lượng và độ bền cao, phù hợp với điều kiện thời tiết đặc thù ở Việt Nam với mức giá tốt nhất, ưu đãi nhất, cạnh tranh nhất so với những đơn vị khác. Amia chân thành cảm ơn sự ửng hộ, yêu quý của quý khách trong thời gian qua. Đó chính là động lực để chúng tôi tiếp tục phát triển, nhằm đem lại sự hài lòng cho quý khách.

Cách treo và bảo quản tranh sơn dầu

Tranh sơn dầu đẹp: phong cảnh thiên nhiên Amia TSD-171 là tác phẩm thuộc đề tài thiên nhiên, vì vậy quý khách có thể dễ dàng lựa chọn tranh cũng như vị trí treo tranh theo sở thích, nhu cầu. Quý khách có thể cân nhắc treo tranh tại phòng khách, phòng làm việc,… đều rất đẹp.
Để tranh sơn dầu luôn giữ được vẻ đẹp, độ bền như mới, quý khách nên lưu ý:
Tránh treo tranh tại nơi có ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp. Tia cực tím trong ánh sáng mặt trời chính là tác nhân khiến tranh bị bay màu
Treo tranh tại nới có không khí thoáng mát, khô ráo
Quý khách có thể sử dụng đèn trang trí để tăng thêm vẻ đẹp của tranh khi treo
Khi mới mua tranh, quý khách nên sơn thêm một lớp dầu để tranh được bền, đẹp, tránh nấm mốc xâm hại
Để vệ sinh tranh, quý khách có thể dùng khăn trắng mỏng ẩm để lau nhẹ nhàng lên bức tranh, sau đó lau lại bằng một chiếc khăn khô
Định kỳ từ 1-3 tháng, quý khách có thể đem tranh ra sấy vào mặt sau của tranh để tranh luôn được khô ráo
Khi tranh bị mốc, quý khách có thể dùng nước lau chuyên dụng hoặc chà chanh, củ hành lên vết mốc. Nếu quý khách không tự khắc phục được hãy mang tranh đến Amia để nhận được sự giúp đỡ từ chúng tôi

Thông tin liên hệ

Ban do den sieu thi tranh Amia
Bản đồ đến siêu thị tranh Amia

Siêu thị tranh Amia, địa chỉ: 211 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội
Website: AmiA.com.vn- sieuthitranhamia.com
Email: SieuthitranhAmiA@gmail.com.vn
Thời gian làm việc: 8h00 – 20h00 tất cả các ngày trong tuần
Hotline hỗ trợ khách hàng: 0963.733.733
*** Với khách hàng ngoại tỉnh, AmiA có nhận gửi hàng qua nhà xe tiện lợi và nhanh chóng nhất!
Cảm ơn quý khách đã xem sản phẩm Tranh sơn dầu đẹp: Phong cảnh thiên nhiên Amia TSD 171!

Quý khách xem thêm chi tiết và đặt mua sản phẩm tại đây!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sofa cho phòng khách nhỏ