Thứ Ba, 4 tháng 4, 2017

Tranh sơn dầu hoa mẫu đơn TSD 158

Tranh trang trí hiện nay đã trở thành một vật trang trí không thể thiếu được cho không gian của quý khách bên cạnh đá phong thủy, tiểu cảnh, bể cá,...Đến với siêu thị tranh Amia, chúng tôi có rất nhiều sản phẩm tranh trang trí đẹp, hợp với mọi nhu cầu của quý khách, trong đó không thể không nhắc tới sản phẩm Tranh sơn dầu hoa mẫu đơn TSD 158.
Hình ảnh Tranh sơn dầu hoa mẫu đơn TSD 158


Hoa mẫu đơn trong văn hóa phương đông là một loài hoa rất đẹp, mang vẻ đẹp kiêu sa, cao quý, vương giả, được mệnh danh là "Vua của các loài hoa". Tranh hoa mẫu đơn thời xưa thường được treo trong gia đình của các bậc quý tộc, vua chúa.
Quay trở lại với sản phẩm Tranh sơn dầu hoa mẫu đơn TSD 158 của chúng tôi, quý khách có thể thấy được tác giả sử dụng những mảng màu đơn giản: vàng, đỏ, hồng, tím nhằm khắc họa lên nét đẹp của những bông mẫu đơn thay nhau khoe sắc một cách kín đáo, dịu dàng, e lệ như những một thiếu nữ tuổi xuân thì. Tác giả đã vẽ thêm hình ảnh đôi bướm bay lượn xung quanh những đóa hoa để khiến cho tranh trở nên sinh động hơn, tránh cảm giác đơn điệu, nhàm chán cho người xem. Bướm và hoa luôn nâng đỡ cho nhau, làm nổi bật hình ảnh của nhau khiến bức tranh thêm phần độc đáo nhưng vẫn giữ được nét đặc trưng của một bức tranh hoa đơn thuần. Hình ảnh này cũng đại diện cho tình yêu say đắm, nồng nàn. Treo tranh sơn dầu hoa mẫu đơn Amia TSD 158 trong nhà sẽ giúp tình yêu của gia chủ gặp nhiều may mắn, thuận lợi.

Tranh sơn dầu hoa mẫu đơn Amia TSD 158 với vẻ đẹp cao quý, thanh cao, thanh lịch rất thích hợp làm tranh trang trí cho không gian của quý khách. Không những vậy, tranh còn thích hợp làm món quà tặng độc đáo, đầy ý nghĩa dành tặng gia đình, người thân, bạn bè đặc biệt là các cặp đôi đang yêu, các cặp vợ chồng trong những dịp đặc biệt, quan trọng như đám cưới, sinh nhật, tân gia,…
Thông tin sản phẩm
Mã sản phẩm: Amia TSD 158
Kích thước: 66x86 cm có khung
Chất liệu: sơn dầu chất lượng cao
Xuất xứ: Việt Nam
Giá: 1.600.000 VNĐ có khung

Cách lựa chọn và treo tranh sơn dầu hoa mẫu đơn Amia TSD 158
 Tranh hoa mẫu đơn vẽ sơn dầu Amia TSD 158 là tranh phong thủy. Do vậy khi lựa chọn tranh quý khách nên lưu ý: Tranh hoa mẫu đơn sơn dầu phù hợp với gia chủ tuổi Tuất, Hợi, Thìn, Tỵ, Mùi, Dậu.
Khi treo tranh , quý khách cũng nên lưu tâm một số những chú ý để tranh có thể phát huy được các yếu tố “phong thủy” tốt nhất, đồng thời tránh được những xung đột “phong thủy” với gia chủ: 
  • Hoa mẫu đơn là hoa thuộc hành hỏa trong ngũ hành. Vì thế quý khách nên chọn hướng Đông Bắc, Tây Nam, Tây để treo tranh đặc biệt cần tránh những hướng Đông Tây, Tây Bắc, Đông Nam. Các phương vị khác thì bình thường. Treo tranh đúng hướng, gia chủ sẽ có được may mắn, tài lộc, thăng quan tiến chức, gặp thuận lợi trên con đường quan lộ sau này.
  • Khi gia chủ muốn thúc đẩy chuyện tình duyên thì nên treo tranh tại hướng Tây nam.
  • Quý khách đã lập gia đình cần chú ý không treo tranh hoa mẫu đơn trong phòng ngủ, vì sẽ dẫn đến rắc rối trong tình cảm vợ chồng do hoa mẫu đơn sẽ thúc đẩy người chồng tìm đến những mối quan hệ ngoài luồng.

Nếu quý khách không thuộc tử vi hợp với tranh hoa mẫu đơn hay không gian quý khách muốn treo tranh không phù hợp thì cũng không sao, chúng tôi còn rất nhiều sản phẩm phù hợp với quý khách!

Để những sản phẩm tranh sơn dầu được bền đẹp như mới trong thời gian dài, quý khách nên chú ý những điều sau:
  • Quý khách nên sử dụng thêm đèn LED trang trí để tăng thêm vẻ đẹp, thẩm mỹ của tranh, do chất liệu sơn dầu có khả năng hấp thụ ánh sáng tốt. Chú ý không để đèn quá gần tranh vì nhiệt độ cao có thể khiến tranh bị nứt sau thời gian dài tiếp xúc
  • Không treo tranh tại nơi nhiều bụi, ẩm ướt, nhiệt độ cao vì những môi trường đó có thể làm tranh bị mốc và làm ảnh hưởng đến chất lượng tranh, khiến tranh dễ bị hư hại. Quý khách có thể lắp thêm hệ thống thông gió cho căn phòng, giúp không khí luôn được khô thoáng
  • Không được treo tranh tại những vị trí có ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp vì tia cực tím có trong ánh sáng mặt trời chính là tác nhân chính khiến tranh bị bay màu
  • Nên treo tranh tại nơi có không khí thoáng mát, khô ráo
  • Treo tranh xa cửa ra vào, tránh xa tầm tay trẻ em nhằm tránh những va chạm không cần thiết vào tranh
  • Khi mới mua tranh, quý khách nên sơn thêm một lớp dầu để tranh được bền, đẹp, tránh nấm mốc xâm hại
  • Để giữ tranh được khô đặc biệt là trong mùa nồm ẩm, quý khách cũng có thể sấy nhẹ vào mặt sau của tranh
  • Quý khách có thể dùng khăn trắng mỏng, ẩm lau nhẹ nhàng lên bức tranh để vệ sinh tranh. Quý khách cũng tránh lau quá mạnh vì có thể làm phai màu tranh. Hoặc quý khách có thể dùng súng xì hơi để làm sạch những hạt bụi cứng đầu bám sâu trong tranh. Còn khung tranh, quý khách có thể dùng chổi quét bụi để vệ sinh, giúp giữ được vẻ đẹp cho tranh
  • Khi tranh có hiện tượng mốc, quý khách có thể dùng nước lau chuyên dụng có bán tại các cửa hàng tranh sơn dầu. Quý khách có thể sử dụng chanh, củ hành cắt đôi ra để chà lên vết mốc thay thế cho nước lau tranh chuyên dụng cũng có tác dụng làm sạch rất tốt. Tuy nhiên khi quý khách đã áp dụng những biện pháp trên mà không tự khắc phục vấn đề thì hãy mang tranh đến Amia để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất từ chúng tôi

Lý do lựa chọn tranh sơn dầu tại siêu thị tranh Amia
Hiện nay, việc sở hữu cho mình những sản phẩm tranh như ý là điều không hề đơn giản chút nào với đa số quý khách do hiện nay có rất nhiều địa chỉ, cơ sở kinh doanh mặt hàng tranh này với rất nhiều chủng loại, mức giá, chất lượng khác nhau, chưa kể đến việc khi lựa chọn tranh cũng phụ thuộc nhiều vào tử vi của quý khách, các yếu tố “phong thủy” của khu vực treo tranh. Nhiều quý khách đã than phiền với chúng tôi rằng họ mua phải những tranh có chất lượng không tốt, hư hỏng rất nhanh, hay tranh không phù hợp với phong thủy, tử vi khiến cuộc sống bị ảnh hưởng. 
Siêu thị tranh Amia-đơn vị thuộc thương hiệu Amia Việt Nam ra đời với mục đích đem lại chất lượng dịch vụ tốt nhất tới toàn thể quý khách hàng gần xa đồng thời giải quyết những vấn đề trên của quý khách. Chúng tôi là địa chỉ uy tín chuyên sản xuất, cung cấp những sản phẩm tranh trang trí: tranh sơn dầu, tranh in ép gỗ, tranh đồng hồ,… có giá trị nghệ thuật cao, đảm bảo chất lượng  do đội ngũ họa sĩ, kỹ thuật viên có kinh nghiệm, chuyên môn cao, tận tâm thiết kế và chế tác. Ngoài ra, Amia còn nhận vẽ tranh, thiết kế tranh theo yêu cầu của quý khách. Quý khách có thể tự do lựa chọn chủ đề tranh, kích thước tranh, chất liệu tranh theo nhu cầu, sở thích cá nhân.
Amia luôn cam kết mang đến cho quý khách những sản phẩm có mức giá tốt nhất, ưu đãi nhất và cạnh tranh nhất so với các đơn vị khác. Chúng tôi còn tự hào vì sở hữu đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, có chuyên môn sẽ là trợ thủ đắc lực giúp quý khách có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm tranh ưng ý nhất, phù hợp với không gian, điều kiện, tử vi, phong thủy của quý khách
Siêu thị tranh Amia xin chân thành cảm ơn sự tin tưởng, yêu mến của quý khách trong thời gian qua. Đó chính là động lực để chúng tôi tiếp tục cố gắng đem lại sự hài lòng đến toàn thể quý khách, không chỉ là với sản phẩm tranh sơn dầu vẽ hoa mẫu đơn Amia TSD 158 mà còn ở chất lượng toàn bộ sản phẩm và dịch vụ tại siêu thị tranh Amia.
Amia có showroom rộng 240 mét vuông, nằm tại 211 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội rất thuận tiện cho quý khách khi muốn đến với siêu thị để xem và mua tranh.
Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 211 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội
Website: AmiA.com.vn – sieuthitranhamia.com
Email: SieuthitranhAmiA@gmail.com
Hotline hỗ trợ khách hàng: 0916.225.866
*** Với khách hàng ngoại tỉnh, AmiA có nhận gửi hàng qua nhà xe tiện lợi và nhanh chóng nhất!
Thời gian làm việc: 8h00 – 20h00 tất cả các ngày trong tuần
Cảm ơn quý khách đã xem và ủng hộ sản phẩm tranh sơn dầu hoa mẫu đơn Amia TSD 158 của chúng tôi!
Quý khách xem thêm chi tiết và đặt mua sản phẩm tại đây!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sofa cho phòng khách nhỏ