Thứ Bảy, 22 tháng 4, 2017

Tranh sơn dầu treo tường Amia TSD 161

Tranh trang trí hiện nay đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu dành cho quý khách muốn trang trí cho không gian của mình, bên cạnh những đá phong thủy, tiểu cảnh, hòn non bộ,... Đến với siêu thị tranh Amia, quý khách sẽ có  những sự lựa chọn tốt nhất, trong đó không thể bỏ qua sản phẩm Tranh sơn dầu treo tường Amia TSD 161.

Hình ảnh sản phẩm Tranh sơn dầu treo tường Amia TSD 161

Tranh son dau treo tuong Amia TSD 161
Tranh sơn dầu treo tường Amia TSD 161

Sản phẩm Tranh sơn dầu treo tường Amia TSD 161 thuộc thể loại tranh phong cảnh thiên nhiên, vì vậy quý khách có thể thấy cảnh sắc thiên nhiên đẹp, đầy màu sắc tinh khôi thông qua những gam màu quen thuộc như tím, đỏ, xanh lá, xanh dương, vàng,...
Trung tâm của bức tranh là hình ảnh đôi thiên nga cuốn quýt, thể hiện tình cảm gắn bó, keo sơn, không xa rời. Như vậy, treo tranh trong nhà với ý nghĩa cầu chúc tình cảm vợ chồng mãi mãi bền chặt, hạnh phúc trăm năm. Tranh sơn dầu treo tường Amia TSD-161 sẽ mang lại cho quý khách những giây phút nhẹ nhàng, thoải mái, khơi dậy tình yêu thiên nhiên, xứ xở, tình yêu đôi lứa sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Tranh không chỉ là vật dụng trang trí không thể thiếu cho không gian của quý khách mà còn là món quà tặng vô cùng ý nghĩa dành cho gia đình, người thân, bạn bè, trong những dịp đặc biệt, nhất là các cặp đôi sắp cưới, đã kết hôn.

Tranh son dau treo tuong Amia TSD 161 ghep noi that
Tranh sơn dầu treo tường Amia TSD 161 ghép nội thất

Thông tin sản phẩm

Mã sản phẩm: Amia TSD 161
Xuất xứ: Việt Nam
Chất liệu: Sơn dầu chất lượng cao, vải bố
Kích thước: 60x80cm
Giá: 1.400.000 VNĐ

Lý do lựa chọn tranh sơn dầu treo tường Amia TSD 161 tại siêu thị tranh Amia

Hiện nay, tranh trang trí đang là sản phẩm có nhu cầu tiêu thụ rất lớn tại Việt Nam. Quý khách sẽ như lạc vào “mê hồn trận” những loại tranh trang trí khác nhau, với những mức giá cả, chất lượng rất đa dạng. Điều này sẽ gây khó khăn cho quý khách trong quá trình lựa chọn những sản phẩm như ý. Siêu thị tranh Amia ra đời dựa trên sự thấu hiểu những vấn đề đó của quý khách. Tất cả những sản phẩm tại Amia đều được thiết kế và chế tác bởi những họa sỹ , kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tâm huyết, có tâm với nghề. Vì vậy, Amia cam kết chất lượng toàn bộ sản phẩm của Amia, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Chúng tôi hy vọng mang đến cho quý khách sự lựa chọn hoàn hảo nhất với mức giá cạnh tranh nhất.
Siêu thị tranh Amia có showroom rộng 240 mét vuông tại 211 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội, vô cùng thuận tiện để quý khách có thể đến siêu thị xem và mua tranh.
Quý khách hãy đến với siêu thị tranh Amia để sở hữu cho mình những sự lựa chọn hoàn hảo nhất!

Cách treo và bảo quản tranh sơn dầu

Tranh sơn dầu treo tường Amia TSD 161  là tranh với đề tài phong cảnh. Vì vậy quý khách dễ dàng chọn lựa cho mình tranh cũng như vị trí treo tranh theo sở thích. Tuy nhiên, quý khách nên treo tranh tại phòng khách hoặc tại phòng ngủ để hiệu ứng “tình duyên” được phát huy tốt nhất.
Tranh sơn dầu là một trong những dòng tranh yêu cầu bảo quản cầu kỳ. vì vậy để tranh luôn bền đẹp, quý khách nên lưu ý:
Quý khách có thể sử dụng đèn trang trí để tăng thêm vẻ đẹp của tranh khi treo
Khi mới mua tranh, quý khách nên sơn thêm một lớp dầu để tranh được bền, đẹp, tránh nấm mốc xâm hại
Treo tranh tại nới có không khí thoáng mát, khô ráo
Tránh treo tranh tại nơi có ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp. Tia cực tím trong ánh sáng mặt trời chính là tác nhân khiến tranh bị bay màu
Để vệ sinh tranh, quý khách có thể dùng khăn trắng mỏng ẩm để lau nhẹ nhàng lên bức tranh
Khi tranh bị mốc, quý khách có thể dùng nước lau chuyên dụng hoặc chà chanh, củ hành lên vết mốc. Nếu quý khách không tự khắc phục được hãy mang tranh đến Amia để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất từ chúng tôi

Thông tin liên hệ

Ban do den sieu thi tranh Amia
Địa chỉ siêu thị tranh Amia

Siêu thị tranh Amia
Địa chỉ: 211 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội 
Website: AmiA.com.vn- sieuthitranhamia.com
Email: SieuthitranhAmiA@gmail.com
Hotline hỗ trợ khách hàng: 0916.225.866
*** Với khách hàng ngoại tỉnh, AmiA có nhận gửi hàng qua nhà xe tiện lợi và nhanh chóng nhất!
Thời gian làm việc: 8h00 – 20h00 tất cả các ngày trong tuần
Cảm ơn quý khách đã xem sản phẩm Tranh sơn dầu treo tường Amia TSD 161 của chúng tôi!
Quý khách xem thêm chi tiết và đặt mua sản phẩm tại đây!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sofa cho phòng khách nhỏ