Thứ Ba, 4 tháng 4, 2017

Tranh phong cảnh quê hương Amia TSD 141

Ngày nay tranh sơn dầu trang trí đã trở thành một vật trang trí giúp tạo nên nét thẩm mỹ, sang trọng không thể thiếu với mỗi không gian của quý khách. Siêu thị tranh có rất nhiều sản phẩm tranh sơn dầu đẹp, đáp ứng được những yêu cầu cảu quý khách trong đó không thể không kể đến sản phẩm Tranh phong cảnh quê hương Amia TSD 141.
Chiêm ngưỡng sản phẩm Tranh phong cảnh quê hương Amia TSD 141


Đề tài phong cảnh quê hương luôn là một đề tài thu hút người xem, trở thành cảm hứng sáng tác của biết bao thế hệ nghệ sĩ, đặc biệt là trong giới hội họa. Khi quý khách chiêm ngưỡng sản phẩm Tranh phong cảnh quê hương Amia TSD 141, quý khách sẽ thấy  được một khung cảnh quen thuộc của miền quê với cánh đồng lúa vàng rộng thẳng cánh cò bay, cây đa cổ thụ, cổng làng với lối kiến trúc cổ kính, đặc trưng của Việt Nam, vườn rau xanh tươi, dòng sông trong xanh lững lờ trôi. Tất cả những cảnh vật đó nằm trọn dưới bầu trời cao trong xanh, thể hiện hình ảnh thiên nhiên và con người giao hòa. Tranh còn có sự xuất hiện của con người, khiến tổng thể tranh trở nên linh động hơn và khiến người xem không có cảm giác bị nhàm chán, đơn điệu. Hình ảnh con người cũng là một nét chấm phá  làm nổi bật hình ảnh quê hương trù phú, giàu đẹp, mùa màng bội thu.

Đặc biệt, tranh được vẽ trên khổ lớn: 95x175 cm giúp quý khách có góc nhìn rộng hơn. Tranh cũng phù hợp với những không gian có diện tích vừa và rộng, giúp làm tăng thêm vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian của quý khách. Tranh phong cảnh quê hương Amia TSD 141 có màu sắc đẹp, tươi tắn, nội dung mang đậm tính nhân văn, rất thích hợp treo trong phòng khách, phòng ngủ,... không những giúp quý khách quên đi những mệt mỏi thường nhật, mà còn khơi gợi lên tình yêu thiên nhiên, quê hương đất nước trong lòng mỗi con dân đất Việt. 
Tranh thích hợp làm món quà tặng đầy ý nghĩa dành cho người thân, gia đình, bạn bè trong những dịp quan trọng và ý nghĩa: đám cưới, sinh nhật, tân gia,…
Thông tin sản phẩm
Mã sản phẩm: Amia TSD 141
Kích thước: 95x175 cm có khung
Xuất xứ: Việt Nam
Chất liệu: sơn dầu chất lượng cao
Giá: 2.200.000 VNĐ có khung

Cách treo và lựa chọn tranh phong cảnh quê hương Amia TSD 141
Tranh phong cảnh quê hương Amia TSD 141 là sản phẩm thuộc chủ đề tranh phong cảnh. Vì thế việc lựa chọn tranh, cũng như vị trí treo tranh không phải là vấn đề khó khăn đối với mỗi quý khách. Quý khách co thể treo tranh trong phòng họp, phòng khách, phòng ăn,.. đều rất đẹp, tạo nên nét thẩm mỹ, thanh lịch. 
 Để những sản phẩm tranh sơn dầu được bền đẹp như mới, quý khách nên lưu ý:
  •       Tránh treo tranh tại nơi nhiều bụi, ẩm ướt, nhiệt độ cao vì những môi trường đó có thể làm tranh bị mốc và làm ảnh hưởng đến chất lượng tranh
  •        Treo tranh tại nơi có không khí thoáng mát, khô ráo
  •        Tránh treo tranh tại nơi có nhiều ánh sáng mặt trời, đặc biệt là những vị trí có ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp vì tia cực tím có trong ánh sáng mặt trời chính là tác nhân khiến tranh bị bay màu
  •        Quý khách nên sử dụng thêm đèn trang trí để tăng thêm vẻ đẹp, thẩm mỹ của tranh, chú ý không để đèn quá gần tranh vì nhiệt độ cao có thể khiến tranh bị nứt
  •        Khi mới mua tranh, quý khách nên sơn thêm một lớp dầu để tranh được bền, đẹp, tránh nấm mốc xâm hại
  •        Để vệ sinh tranh, quý khách có thể dùng khăn trắng mỏng, ẩm để lau nhẹ nhàng lên bức tranh. Quý khách cũng tránh lau quá mạnh vì có thể làm phai màu tranh. Hoặc quý khách có thể dùng súng xì hơi để làm sạch những hạt bụi cứng đầu bám sâu trong tranh. Còn khung tranh, quý khách có thể dùng chổi quét bụi để vệ sinh, giúp giữ được vẻ đẹp cho tranh
  • ·      Khi tranh bị mốc, quý khách có thể dùng nước lau chuyên dụng để vệ sinh tranh. Nếu quý khách không có nước lau chuyên dụng hoặc không tiện mua thì có thể sử dụng chanh, củ hành chà lên vết mốc cũng có tác dụng làm sạch rất tốt. 
  •        Khi quý khách đã áp dụng những biện pháp trên mà không tự khắc phục vấn đề thì hãy mang tranh đến Amia để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất từ chúng tôi
Lý do lựa chọn tranh sơn dầu tại siêu thị tranh Amia
 Siêu thị tranh Amia là đơn vị thuộc thương hiệu Amia Việt Nam, là địa chỉ uy tín chuyên sản xuất, cung cấp những sản phẩm tranh trang trí: tranh sơn dầu, tranh in ép gỗ, tranh đồng hồ,… có giá trị nghệ thuật cao, đảm bảo chất lượng do bàn tay tận tâm của đội ngũ họa sĩ, kỹ thuật viên có kinh nghiệm, chuyên môn cao thiết kế và chế tác. Ngoài ra, Amia còn nhận vẽ tranh, thiết kế tranh theo yêu cầu của quý khách. Quý khách có thể tự do lựa chọn chủ đề tranh, kích thước tranh, chất liệu tranh theo nhu cầu, sở thích cá nhân.
Amia cam kết mang đến cho quý khách những sản phẩm tốt nhất, bền, đẹp nhất, phù hợp với điều kiện khí hậu Việt Nam, có mức giá ưu đãi nhất, và cạnh tranh nhất so với các đơn vị khác. Hơn nữa, chúng tôi còn có đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, có chuyên môn sẽ là trợ thủ đắc lực giúp quý khách có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm tranh ưng ý nhất. 
Siêu thị tranh Amia xin chân thành cảm ơn sự tin tưởng, yêu mến, tình cảm của quý khách trong thời gian qua. Đó chính là động lực để chúng tôi tiếp tục cố gắng đem lại sự hài lòng đến toàn thể quý khách, không chỉ là với sản phẩm tranh phong cảnh quê hương Amia TSD 141 mà còn ở chất lượng toàn bộ sản phẩm và dịch vụ.
Amia có showroom rộng 240 mét vuông, có địa chỉ tại 211 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội rất thuận tiện cho quý khách khi muốn đến với siêu thị để xem và mua tranh.
Quý khách hãy nhanh chân đến với Amia để sở hữu cho mình những sản phẩm tranh chất lượng cao nhất cùng mức giá tốt nhất!
Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 211 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội
Website: AmiA.com.vn – sieuthitranhamia.com
Email: SieuthitranhAmiA@gmail.com
Hotline hỗ trợ khách hàng: 0916.225.866
*** Với khách hàng ngoại tỉnh, AmiA có nhận gửi hàng qua nhà xe tiện lợi và nhanh chóng nhất!
Thời gian làm việc: 8h00 – 20h00 tất cả các ngày trong tuần
Cảm ơn quý khách đã xem và ủng hộ sản phẩm tranh phong cảnh quê hương Amia TSD 141 của chúng tôi!
Quý khách xem thêm chi tiết và đặt mua sản phẩm tại  đây!

1 nhận xét:

Sofa cho phòng khách nhỏ