Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

Tranh ghép bộ hoa quả treo bàn ăn

Tranh ghép bộ là dòng sản phẩm rất được yêu thích tại siêu thị tranh Amia trong thời gian vừa qua. Siêu thị tranh Amia có rất nhiều sản phẩm để quý khách lựa chọn, trong đó không thể không nhắc tới sản phẩm Tranh ghép bộ hoa quả treo bàn ăn Amia 1088.

Hình ảnh Tranh ghép bộ hoa quả treo bàn ăn Amia 1088


Tranh ghep bo hoa qua treo ban an Amia 1088
Tranh ghép bộ hoa quả treo bàn ăn Amia 1088

Tranh ghép bộ hoa quả treo bàn ăn Amia 1088 là sản phẩm được đặt mua rất nhiều. Rất nhiều quý khách khi đến với siêu thị tranh Amia đã nói rằng tranh này rất phù hợp với không gian gia đình, tạo không khí ấm cúng, thi vị cho bữa cơm gia đình.

Hình ảnh trên bộ tranh là hình ảnh bình hoa, trái cây thông thường thường, được chụp ở những bối cảnh, những góc, những tông màu khác nhau. Nếu không treo cạnh nhau, có lẽ đây sẽ chỉ là ba bức tranh riêng biệt. Tuy nhiên khi đặt cạnh nhau, ba bức tranh này sẽ tạo nên một sự tổng hòa tinh tế, cả về hình ảnh, màu sắc. Quý khách có thể treo thẳng hàng hay lựa chọn treo tranh kiểu chữ thập, kiểu so le vẫn tạo nên một nét tinh tế nhưng vẫn tạo điểm nhấn cho không gian của quý khách. Tranh thích hợp treo tại phòng ăn, tạo sự ấm áp cho bữa cơm gia đình.
Tranh ghep bo hoa qua treo ban an Amia 1088 treo phong khach
Tranh ghép bộ hoa quả treo bàn ăn Amia 1088 treo phòng khách

Tranh ghép bộ hoa quả treo bàn ăn Amia 1088 được thiết kế in ép gỗ, một trong những cách in được khách hàng yêu cầu nhiều nhất tại Amia. Cách in ép gỗ có ưu điểm là giá thành rẻ, bền đẹp, dễ bảo quản, thích hợp treo trang trí tại nhiều kiểu không gian khác nhau so với những dòng tranh khác.

Thông tin sản phẩm

Mã sản phẩm: Amia 1088
Xuất xứ: Việt Nam
Chất liệu: lụa, gỗ MDF nhập khẩu từ Malaysia
Kích thước: Bộ ba tranh, mỗi tranh: 40x60 cm (Tranh có thể thay đổi kích thước theo yêu cầu của quý khách)
Giá: 750.000 VNĐ
Tranh ghep bo hqua treo ban an Amia 1088 ghep noi that
Tranh ghép bộ hoa quả treo bàn ăn Amia 1088 ghép nội thất

Lý do lựa chọn tranh trang trí tại Siêu thị tranh Amia

Siêu thị tranh Amia là đơn vị uy tín về lĩnh vực tranh trang trí tại Hà Nội. Chúng tôi có showroom rộng 240 mét vuông tại Vũ Tông Phan, Hà Nội, rất thuận tiện cho quý khách muốn mua tranh. Amia cam kết cung cấp 100% sản phẩm tranh sơn dầu, tranh in ép gỗ, tranh đồng hồ,… có chất lượng cao do đội ngũ họa sỹ chuyên nghiệp thiết kế và chế tác với mức giá cả cạnh tranh nhất nhằm tạo cho quý khách sự trải nghiệm tốt nhất về dịch vụ của chúng tôi. Ngoài ra, chúng tôi còn có đội ngũ tư vấn viên, kỹ thuật viên sẽ tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của quý khách, đồng thời giúp quý khách có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm ưng ý nhất.

Treo tranh ghép bộ hoa quả treo bàn ăn Amia 1088 như thế nào?
Tranh Amia 1088 là tranh tĩnh vật, vì vậy quý khách có thể dễ dàng lựa chọn cho mình các vị trí treo ưa thích mà không lo tranh “kén” gia chủ. Bộ tranh có kích thước hợp lý, vì vậy khi treo sẽ tạo cảm giác gọn gàng hơn với những không gia nhỏ so với những tranh khác có cùng kích thước
Tranh in ép gỗ cũng là tranh có độ bền tốt, dễ bảo quản, tuy nhiên để giữ tranh có chất lượng tốt, quý khách cần chú ý một vài điểm sau:
1.       Tránh nước tiếp xúc với tranh trong quá trình vận chuyển hay treo tranh tại nhà. Phần gỗ của tranh khi tiếp xúc với nước sẽ bị phồng rộp, bở ra làm ảnh hưởng đến chất lượng, độ bền, thẩm mỹ của tranh
2.      Không nên để ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp vào tranh vì sẽ làm tranh sẽ bị phai, bay màu
3.      Treo tranh tại nơi khô ráo, tránh hơi ẩm để tranh được bền màu, tránh ẩm mốc
4.      Định kỳ nên phơi phần gỗ của tranh dưới ánh sáng mặt trời chiếu nhẹ, hoặc đèn hong khô, để phần gỗ của tranh được khô ráo, tránh nấm mốc, mối mọt, bong ảnh.
5.      Quý khách có thể vệ sinh tranh bằng khăn trắng, ẩm, lau nhẹ nhàng để tranh không bám bụi


Thông tin liên hệ:

Ban do den sieu thi tranh Amia
Bản đồ đến siêu thị tranh Amia

Địa chỉ: 211 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội 
Email: SieuthitranhAmiA@gmail.com
Website: IKAPicture.vn - AmiA.com.vn
Hotline hỗ trợ khách hàng: 0916.225.866
Thời gian làm việc: 8h00 – 20h00 tất cả các ngày trong tuần.
*** Với khách hàng ngoại tỉnh, AmiA có nhận gửi hàng qua nhà xe tiện lợi và nhanh chóng nhất!
Cảm ơn quý khách đã xem sản phẩm Tranh ghép bộ hoa quả treo bàn ăn Amia 1088 của chúng tôi!
Quý khách xem thêm chi tiết và đặt mua dản phẩm tại đây!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sofa cho phòng khách nhỏ