Thứ Hai, 10 tháng 4, 2017

Tranh sơn dầu cá chép hoa sen khổ dọc Amia TSD 168

Tranh cá chép hiện nay đang là một dòng tranh phong thủy rất hot, đặc biệt là tại siêu thị tranh Amia mấy tháng qua. Để quý khách có thể có được góc nhìn khách quan nhất về đề tài tranh này, siêu thị tranh Amia xin trân trọng gửi đến quý khách loạt bài giới thiệu về tranh cá chép với sản phẩm đầu tiên: Tranh sơn dầu cá chép hoa sen khổ dọc Amia TSD 168.

Hình ảnh sản phẩm Tranh sơn dầu cá chép hoa sen khổ dọc Amia TSD 168
Tranh son dau ca chep hoa sen Amia TSD 168
Tranh sơn dầu cá chép vẽ hoa sen Amia TSD 168

Đề tài cá chép là đề tài quen thuộc của các họa sĩ vẽ tranh phong thủy. Theo quan niệm phương Đông, cá chép tượng trưng cho sự kiên trì, bền bỉ vượt qua mọi gian nan, khó khắn, thử thách. Quý khách có thể thấy hình ảnh đàn cá màu sắc sặc sỡ nối đuôi nhau bơi trong hồ nước trong xanh. Có chín con cá trong bức tranh Amia TSD-168 và tác giả cũng rất khéo léo khi vẽ đàn cá bơi theo hình số chín tạo nên hình ảnh “Cửu ngư quần hội”. Để hiểu được hình ảnh này chúng ta cần phân tích từng chũ trong cụm từ đó. “Cửu” trong tiếng Hán cũng có ý nghĩa là lâu dài để cầu chúc dư dả lâu dài. “Ngư” đồng âm với từ “dư” trong tiếng Hán, nên bức tranh này cũng mang ý nghĩa cầu chúc dư dả, dư dật, giàu có.
Tranh son dau ca chep ve hoa sen Amia TSD 168 treo phong khach
Tranh sơn dầu cá chép vẽ hoa sen Amia TSD 168 treo phòng khách

Treo tranh Amia TSD 168 trong nhà, gia chủ sẽ luôn có được phú quý, tài lộc, may mắn trong cuộc sống và đặc biệt là con đường công danh sự nghiệp được thuận lợi.
Tranh sơn dầu cá chép vẽ hoa sen được thiết kế theo khổ dọc, giúp tranh thích hợp với nhiều kiểu không gian hơn, đặc biệt là những không gian nhỏ, hẹp. Tranh không chỉ là vật dụng trang trí, đem lại hiệu ứng “phong thủy” mà còn giúp quý khách có được những giây phút thoải mái sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Tranh cũng thích hợp làm quà tặng vô cùng ý nghĩa dành cho gia đình, bạn bè, người thân, đồng nghiệp, đối tác,... nhất là khi họ khởi nghiệp.

Thông tin sản phẩm
Mã sản phẩm: Amia TSD-168
Xuất xứ: Việt Nam
Kích thước: 60x80 cm
Chất liệu: Sơn dầu chất lượng cao, vải bố
Giá: 1.500.000 VNĐ
Tranh son dau ca chep ve hoa sen Amia TSD 168 ghep noi that
Tranh sơn dầu cá chép vẽ hoa sen Amia TSD 168 ghép nội thất


Lý do lựa chọn tranh tại Amia shop
  Siêu thị tranh Amia là địa chỉ uy tín, chuyên thiết kế, cung cấp, và sản xuất những sản phẩm tranh trang trí theo yêu cầu của quý khách: tranh in ép gỗ, tranh sơn dầu, tranh đồng hồ,.. có chất lượng cao, nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, đảm bảo do bàn tay của đội ngũ họa sỹ chuyên nghiệp của chúng tôi chế tác nên. Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách những sản phẩm chất lượng cao với mức giá ưu đãi nhất. Quý khách còn chần chừ gì nữa, hãy đến với Amia để nhận được sự tư vấn, lựa chọn hoàn hảo cùng ưu đãi lớn từ chúng tôi. Amia xin trân trọng cảm ơn sự ủng hộ của quý khách dành cho chúng tôi trong thời gian qua. Sự ủng hộ, tin tưởng, yêu mến của quý khách sẽ là động lực để chúng tôi tiếp tục cố gắng đem lại sự hài lòng cho quý khách.

Cách treo và bảo quản tranh sơn dầu cá chép hoa sen khổ dọc Amia TSD 168
Tranh sơn dầu cá chép hoa sen là tranh phong thủy, vì vậy quý khách nên treo tranh tại Văn phòng hoặc phòng khách để kích hoạt hiệu ứng “Phong thủy” cao nhất. Tránh treo tranh tại phòng bếp, vì như vậy, mọi may mắn, tài lộc sẽ bị thất thoát.
Quý khách có thể dùng thêm đèn led để tranh được đẹp hơn vì chất liệu sơn dầu có khả năng hấp thụ ánh sáng tốt. Tuy nhiên quý khách cũng lưu ý hướng chiếu sao cho tranh không bị ảnh hưởng nhiều từ ánh sáng của đèn treo. Nhiệt độ cao cũng khiến tranh bị bay màu nếu tiếp xúc với thời gian dài

Để tranh được bền đẹp, quý khách cần lưu ý:

  • Để tranh sơn dầu luôn được bền đẹp như mới, quý khách nên treo tranh tại nơi thoáng mát
  • Tránh ánh sáng trực tiếp tại nơi treo tranh vì tia cực tím sẽ làm tranh bị mất màu
  •  Khi mới mua tranh, quý khách có thể sơn thêm một lớp dầu để tranh được bền màu, tránh nấm mốc.
  • Quý khách có thể sử dụng khăn mềm, ẩm để vệ sinh tranh nếu cần, sau đó lạu lại bằng khăn khô để giữ độ ẩm không quá cao.
  • Khi tranh có hiện tượng mốc, quý khách có thể dùng nước lau chuyên dụng. Quý khách cũng có thể dùng củ hành, chanh để lau vết mốc cũng rất tốt. Nếu vết mốc quá nhiều, quý khách nên đem tranh đến Amia shop đẻ nhận được sự hỗ trợ từ chúng tôi.

Thông tin liên hệ:
Ban do den sieu thi tranh Amia
Bản đồ đến siêu thị tranh Amia

Địa chỉ: 211 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội
Website: AmiA.com.vn
Email: SieuthitranhAmiA@gmail.com
Hotline hỗ trợ khách hàng: 0916.225.866
Thời gian làm việc: 8h00 – 20h00 tất cả các ngày trong tuần

Cảm ơn quý khách đã xem sản phẩm tranh vẽ sơn dầu cá chép hoa sen khổ dọc Amia TSD 168!

Quý khách xem thêm chi tiết và đặt mua sản phẩm tại đây!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sofa cho phòng khách nhỏ