Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

Tranh sơn dầu treo tường cửu ngư quần hội Amia TSD 169

Tranh sơn dầu treo tường cửu ngư quần hội Amia TSD 169 là sản phẩm có doanh số cao nhất tại siêu thị tranh Amia trong thời gian qua. Để quý khách có được những góc nhìn tốt nhất về sản phẩm này, siêu thị tranh Amia xin trân trọng giới thiệu đến quý khách sản phẩm Tranh sơn dầu treo tường cửu ngư quần hội Amia TSD 169.

Hình ảnh tranh sơn dầu treo tường cửu ngư quần hội Amia TSD 169
 
Tranh son dau treo tuong cuu ngu quan hoi Amia TSD 169
Tranh sơn dầu treo tường cửu ngư quần hội Amia TSD 169

Đề tài cá chép là một trong những chủ đề quen thuộc của giới hội họa khi vẽ tranh phong thủy. Sản phẩm Tranh sơn dầu treo tường cửu ngư quần hội Amia TSD 169 cũng vậy, tác giả đã khắc họa một cách chân thực hình ảnh cá chép với nhiều màu sắc: trắng, vàng, đỏ khiến bức tranh trở nên rất sặc sỡ, bắt mắt. Cá chép theo quan niệm Á đông là hình ảnh đại diện cho sự cố gắng, bền bỉ, vượt qua khó khăn, thử thách. Quý khách còn thấy trong tranh có hình ảnh hoa sen. Hoa sen cũng mang ý nghĩa thanh cao, thuần khiết, “Gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn”, càng làm bức tranh tăng thêm phần sang trọng, quý phái.
Tranh son dau treo tuong cuu ngu quan hoi Amia TSD 169 treo phong khach
Tranh sơn dầu treo tường cửu ngư quần hội Amia TSD 169 treo phòng khách

Tác giả đã thể hiện hình ảnh cá chép trong bức tranh mang ý nghĩa “Cửu ngư quần hội”. “Cửu” ở đây vừa là số 9, tương ứng với 9 cá chép vừa mang ý nghĩa cầu chúc dư dả lâu dài theo tiếng Hán. “Ngư” trong tiếng Hán cũng là từ đồng âm với từ “dư” mang ý nghĩa dư dả, dư dật trong thời gian dài.
Như vậy, treo tranh Amia TSD-169 giúp mang tài lộc, may mắn đến cho gia chủ, đặc biệt nếu gia chủ là người làm kinh doanh. Tranh không chỉ là vật trang trí phong thủy, đem lại sự thoải mái cho quý khách sau những giờ học tập và làm việc mà còn thích hợp làm quà tặng dành cho gia đình, bạn bè, người thân,… đặc biệt là khi họ bắt đầu khởi sự kinh doanh.

Thông tin sản phẩm
Mã sản phẩm: Amia TSD 169
Xuất xứ: Việt Nam
Kích thước: 60x80 cm
Chất liệu: Sơn dầu chất lượng cao, vải bố
Giá: 1.500.000 VNĐ
Tranh son dau treo tuong cuu ngu quan hoi Amia TSD 169 ghep noi that
Tranh sơn dầu treo tường cửu ngư quần hội Amia TSD 169 ghép nội thất

Lý do lựa chọn tranh tại Amia
Siêu thị tranh Amia nằm tại 211 Vũ Tông Phan, Hà Nội, có showroom rộng 240 mét vuông là đơn vị uy tín chuyên cung cấp, thiết kế theo yêu cầu những sản phẩm tranh sơn dầu, tranh in ép gỗ, tranh đồng hồ,… Chúng tôi có đội ngũ họa sỹ, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm sẽ đem đến cho quý khách những sản phẩm tranh đẹp nhất, chất lượng tốt nhất. Chúng tôi cam kết đem lại những sản phẩm tranh trang trí với mức giá tốt nhất, cạnh tranh nhất.

Cách bảo quản và treo tranh sơn dầu treo tường cửu ngư quần hội Amia TSD 169
Để tranh được bền đẹp, quý khách cần lưu ý:
·         Để tranh sơn dầu luôn được bền đẹp như mới, quý khách nên treo tranh tại nơi thoáng mát
  •          Tránh ánh sáng trực tiếp tại nơi treo tranh vì tia cực tím sẽ làm tranh bị mất màu
  •          Khi mới mua tranh, quý khách có thể sơn thêm một lớp dầu để tranh được bền màu, tránh nấm mốc.
  •          Quý khách có thể sử dụng khăn mềm, ẩm để vệ sinh tranh nếu cần, sau đó lạu lại bằng khăn khô để giữ độ ẩm không quá cao. Quý khách cũng có thể sử dụng súng xì hơi nhằm giải quyết những hạt bụi bám sâu trong bức tranh mà không làm hư hại đến tranh
  •          Khi tranh có hiện tượng mốc, quý khách có thể dùng nước lau chuyên dụng để khử mốc. Quý khách cũng có thể dùng củ hành, chanh để lau vết mốc cũng rất tốt. Nếu vết mốc quá nhiều khó hoặc không thể xử lý được, quý khách nên đem tranh đến Amia shop đẻ nhận được sự hỗ trợ từ chúng tôi.


Tranh sơn dầu treo tường cửu ngư quần hội là tranh phong thủy, quý khách nên treo tranh tại Văn phòng làm việc hoặc phòng khách để có thể kích hoạt hiệu ứng “Phong thủy” cao nhất. Tránh treo tranh tại phòng bếp, như vậy, mọi may mắn, tài lộc sẽ bị thất thoát. 
Quý khách có thể dùng thêm đèn led để trang trí vì chất liệu sơn dầu có khả năng hấp thụ ánh sáng tốt, sẽ khiến tranh nhìn “tươi” hơn, thêm phần sang trọng cho bức tranh và cả không gian của quý khách. Lưu ý hướng chiếu sao cho tranh không bị ảnh hưởng nhiều từ ánh sáng của đèn treo, nhiệt độ cao cũng khiến tranh bị bay màu nếu tiếp xúc với thời gian dài.


      Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 211 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Website: AmiA.com.vn
  • Email: SieuthitranhAmiA@gmail.com
  • Hotline hỗ trợ khách hàng:0916.225.866
  • Thời gian làm việc: 8h00 – 20h00 tất cả các ngày trong tuần
Cảm ơn quý khách đã xem sản phẩm Tranh sơn dầu treo tường cửu ngư quần hội Amia TSD 169

Quý khách xem thêm chi tiết và đặt mua sản phẩm tại đây!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sofa cho phòng khách nhỏ