Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

Tranh phong cảnh thiên nhiên Amia TSD 160

Tranh trang trí là một trong những dòng sản phẩm được ưa chuộng để trang trí cho nhà cửa, văn phòng,... của quý khách, đặc biệt là tại siêu thị tranh Amia. Đến với siêu thị tranh Amia, quý khách sẽ có được rất nhiều sự lựa chọn trong đó có sản phẩm Tranh phong cảnh thiên nhiên Amia TSD 160 là không thể bỏ qua.

Hình ảnh Tranh phong cảnh thiên nhiên Amia TSD 160

Tranh phong canh thien nhien Amia TSD 160
Tranh phong cảnh thiên nhiên Amia TSD 160

Quý khách có thể thấy những cảnh vật rất đẹp mắt được tái hiện trong sản phẩm Tranh phong cảnh thiên nhiên Amia TSD 160 của chúng tôi. Những tông màu sáng như xanh lá cây, xanh dương được tác giả phối hợp với nhau một cách hài hòa, nhằm tái hiện lại khung cảnh thiên nhiên có rừng, có hồ nước trong xanh nằm tại trung tâm, bầu trời cao trong xanh của ngày xuân. Với sự xếp đặt như vậy đã tạo nên cảnh vật hài hòa, giao hòa, thích hợp với những quý khách yêu thiên nhiên xứ sở. 
Tranh thích hợp làm tranh treo tường, tranh trang trí cho không gian của quý khách. Tạm gác lại những mệt mỏi, những lo toan trong cuộc sống, quý khách hãy thả hồn mình vào tranh, ngắm nhìn cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp để tìm lại sự cân bằng cho cuộc sống, khơi gợi lên tình yêu thiên nhiên, yêu quê hương đất nước trong lòng mỗi con dân đất Việt. Ngoài ra, tranh còn là món quà tặng ý nghĩa dành cho người thân, gia đình, bạn bè trong những dịp quan trọng.

Cách treo và bảo quản tranh phong cảnh thiên nhiên Amia TSD 160

Do tranh phong cảnh thiên nhiên vẽ sơn dầu Amia TSD 160 chỉ là tranh phong cảnh thuần túy, nên quý khách có thể dễ dàng chọn lựa tranh cũng như vị trí treo tranh tại không gian gia đình quý khách. Quý khách có thể cân nhắc treo tranh tại phòng khách, phòng làm việc,… đều rất đẹp và tạo thêm nét thẩm mỹ, sang trọng cho không gian của quý khách.
Tranh sơn dầu là một sản phẩm đặc biệt, cần điều kiện bảo quản khá là đặc thù, cầu kỳ nên để giữ tranh luôn được bền đẹp như mới trong thời gian dài. Khi bảo quản tranh, quý khách lưu ý:
Tránh treo tranh tại là những vị trí có ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp vì tia cực tím có trong ánh sáng mặt trời chính là tác nhân khiến tranh  nhanh bị bay màu
Quý khách nên sử dụng thêm đèn LED trang trí để tăng thêm vẻ đẹp, thẩm mỹ của tranh khi treo, chú ý không để đèn quá gần tranh vì nhiệt độ cao có thể khiến tranh bị nứt
Khi mới mua tranh, quý khách nên sơn thêm một lớp dầu để tranh được bền, đẹp, tránh nấm mốc
Treo tranh tại nơi có không khí thoáng mát, khô ráo, tránh treo tranh tại nơi ẩm ướt, bụi bặm. Tốt nhất là quý khách nên treo tranh tại nơi có sự lưu thông không khí tốt. Điều này sẽ giữ cho tranh luôn được khô ráo, tránh nấm mốc xâm hại 
Để vệ sinh tranh, quý khách có thể dùng khăn trắng mỏng, ẩm để lau nhẹ nhàng lên bức tranh. Quý khách cũng tránh lau quá mạnh vì có thể làm phai màu. 
Dùng súng xì hơi để làm sạch những hạt bụi cứng đầu bám sâu trong tranh. 
Khi tranh bị mốc, quý khách có thể dùng nước lau chuyên dụng. Nếu quý khách không có nước lau chuyên dụng hoặc không tiện mua thì có thể sử dụng chanh, củ hành chà lên vết mốc cũng rất tốt. Khi quý khách đã áp dụng những biện pháp trên mà không tự khắc phục vấn đề thì hãy mang tranh đến Amia để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất từ chúng tôi
Tranh phong canh thien nhien Amia TSD 160 ghep noi that
Tranh phong cảnh thiên nhiên Amia TSD 160 ghép nội thất

Thông tin sản phẩm 

Mã tranh: Amia TSD 160
Kích thước: 60x80 cm
Chất liệu: Sơn dầu chất lượng cao
Xuất xứ: Việt Nam
Giá: 1.400.000 VNĐ

Vì sao lựa chọn sản phẩm tranh phong cảnh thiên nhiên Amia TSD 160 tại siêu thị tranh Amia?

Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều sản phẩm tranh sơn dầu đa chủng loại, rất nhiều mức giá, chất lượng khác nhau. Vì thế, việc sở hữu cho mình những sản phẩm tranh như ý là điều không hề đơn giản chút nào với đa số quý khách. Nhiều quý khách đã than phiền với chúng tôi rằng trước khi đến với Amia họ không thể lựa chọn được cho mình những sản phẩm tranh ưng ý do chất lượng tranh kém, không hợp phong thủy,… Hiểu được những rắc rối của quý khách, đó chính là lý do để siêu thị tranh Amia ra đời nhằm phục vụ yêu cầu của quý khách. 
Siêu thị tranh Amia là đơn vị thuộc thương hiệu Amia Việt Nam có showroom rộng 240 mét vuông, nằm tại 211 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội vô cùng thuận tiện cho quý khách khi muốn đến với siêu thị để xem và mua tranh luôn là địa chỉ uy tín chuyên sản xuất, cung cấp những sản phẩm tranh trang trí: tranh sơn dầu, tranh in ép gỗ, tranh đồng hồ,… có giá trị nghệ thuật, đảm bảo chất lượng cao, độ bền tốt, phù hợp với điều kiện khí hậu Việt Nam (được làm từ 100% nguyên, vật liệu đảm bảo chất lượng) do bàn tay và khối óc tận tâm của đội ngũ họa sĩ, kỹ thuật viên có kinh nghiệm, chuyên môn cao thiết kế và chế tác. Ngoài ra, Amia còn nhận vẽ tranh, thiết kế tranh theo yêu cầu của quý khách, quý khách có thể tự do lựa chọn chủ đề tranh, kích thước tranh, chất liệu tranh theo nhu cầu, vẽ thêm chữ, logo,… tùy theo sở thích cá nhân.
Amia cam kết mang đến cho quý khách những sản phẩm có mức giá tốt nhất, ưu đãi nhất và cạnh tranh nhất so với các đơn vị khác. Chúng tôi còn có đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, giúp quý khách có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm tranh ưng ý và phù hợp nhất. Amia xin chân thành cảm ơn sự tin tưởng, yêu mến của quý khách trong thời gian qua. Đó chính là động lực để chúng tôi tiếp tục cố gắng đem lại sự hài lòng đến toàn thể quý khách, không chỉ là với sản phẩm tranh phong cảnh thiên nhiên Amia TSD 160 mà còn ở chất lượng toàn bộ sản phẩm và dịch vụ. Sự hài lòng của quý khách chính là niềm vui của chúng tôi!
Quý khách hãy nhanh chân đến với Amia để sở hữu cho mình những sản phẩm tranh chất lượng cao nhất cùng mức giá tốt nhất!

Thông tin liên hệ

Ban do sieu thi tranh Amia
Bản đồ siêu thị tranh Amia

Siêu thị tranh Amia
Địa chỉ: 211 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội 
Website: AmiA.com.vn – sieuthitranhamia.com
Email: SieuthitranhAmiA@gmail.com
Hotline hỗ trợ khách hàng: 0916.225.866
*** Với khách hàng ngoại tỉnh, AmiA có nhận gửi hàng qua nhà xe tiện lợi và nhanh chóng nhất!
Cảm ơn quý khách đã xem sản phẩm tranh phong cảnh thiên nhiên Amia TSD 160!
Quý khách xem thêm chi tiết và đặt mua sản phẩm tại đây!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sofa cho phòng khách nhỏ