Chủ Nhật, 16 tháng 4, 2017

Tranh sơn dầu đẹp: Cánh đồng hoa Amia TSD-175

Tranh sơn dầu là một trong những sản phẩm để trang trí cho không gian của quý khách bên cạnh hòn nôn bộ, đá phong thủy, bể cá,... Tại siêu thị tranh Amia-địa chỉ uy tín tại Hà Nội, chúng tôi có rất nhiều sản phẩm tranh sơn dầu để quý khách lựa chọn, trong thể không thể bỏ qua sản phẩm Tranh sơn dầu đẹp: Cánh đồng hoa Amia TSD 175.

Hình ảnh sản phẩm Tranh sơn dầu đẹp: Cánh đồng hoa Amia TSD 175 

Tranh son dau dep: Canh dong hoa Amia TSD 175
Tranh sơn dầu đẹp: Cánh đồng hoa Amia TSD 175

Hình ảnh thiên nhiên luôn là hình ảnh được lấy làm cảm hứng sáng tác của giới văn nghệ sĩ, đặc biệt là giới hội họa. Sản phẩm Tranh sơn dầu đẹp: Cánh đồng hoa Amia TSD 175 cũng đưucọ lấy cảm hứng từ khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp. Cánh đồng hoa đầy màu sắc, tỏa hương, tỏa sắc giữa bầu trời cao trong xanh chính là một hình ảnh trữ tình, nên thơ sẽ là liều thuốc tinh thần giúp quý khách giải tỏa đi những mệt mỏi, lo toan của cuộc sống xô bồ thời kinh tế tri thức. 
Tranh mang vẻ đẹp nhẹ nhàng mà tinh tế của phong cảnh thiên nhiên, vì vậy tranh thích hợp làm vật trang trí trong phòng khách, phòng làm việc,… của quý khách. Ngoài ra, tranh còn giúp quý khách khơi dậy tình yêu thiên nhiên, quê hương đất nước trong long mỗi người con của dân tộc Việt Nam. Tranh cũng rất thích hợp làm quà tặng cho gia đình, bạn bè, người thân,… nhân dịp quan trọng như sinh nhật, đám cưới, tân gia,…

Thông tin sản phẩm 

Mã sản phẩm: TSD 175
Kích thước: 80x150 cm chưa bo khung, 94x164 cm đã bo khung
Chất liệu: Sơn dầu chất lượng cao, vải bổ
Xuất xứ: Việt Nam
Giá: 2.200.000 VNĐ
Tranh son dau dep: Canh dong hoa Amia TSD 175 ghep noi that
Tranh sơn dầu đẹp: Cánh đồng hoa Amia TSD 175 ghép nội thất

Lý do lựa chọn tranh của Amia

Ngày nay, tranh trang trí là loại tranh có sức mua cũng như nhu cầu mua rất lớn trên thị trường. Tranh trang trí  là mặt hàng cực kỳ đa dạng về mẫu mã, chủng loại, mức giá sản phẩm. Cùng với đó là sự xuất hiện của rất nhiều thương hiệu, địa điểm kinh doanh mặt hàng này, có thể khiến quý khách cảm thấy khó khăn, phân vân khi lựa chọn cho mình những sản phẩm tranh có chất lượng tốt nhất. Chưa kể quý khách sẽ còn gặp rất nhiều vấn đề về phong thủy, tử vi khi lựa chọn tranh phù hợp và ưng ý nhất.
Thấu hiểu được những vấn đề này của quý khách, cùng với việc giúp quý khách có được sự hài lòng với những sản phẩm tranh trang trí, Siêu thị tranh Amia đã ra đời. Siêu thị tranh Amia-Thương hiệu thuộc Amia Việt Nam có showroom rộng 240 mét vuông tại 211 Vũ Tông Phan, Hà Nội là địa chị uy tín, chuyên thiết kế, cung cấp theo yêu cầu những dòng tranh sơn dầu, tranh in ép gỗ, tranh đồng hồ có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng do 100% đội ngũ họa sỹ chuyên nghiệp thiết kế và chế tác.Chúng tôi cam kết cung cấp đến người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất và được cung cấp với mức giá tốt nhất, ưu đãi nhất.

Cách treo và bảo quản tranh sơn dầu

Do tranh không phải là tranh phong thủy, quý khách có thể treo tranh tại bất cứ không gian nào quý khách muốn như: Phòng khách, phòng ngủ, phòng đọc sách,… do tranh không “kén” gia chủ, hướng treo.
Tranh sơn dầu là một trong những dòng tranh yêu cầu bảo quản cầu kỳ, vì vậy để tranh luôn bền đẹp, quý khách nên lưu ý:
  1. Treo tranh tại nới có không khí thoáng mát, khô ráo, tránh độ ẩm cao
  2. Tránh treo tranh tại nơi có ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp. vì tia cực tím sẽ khiến tranh bị bay màu.
  3. Khi tranh bị mốc, nên chà chanh, củ hành lên vết mốc quý khách có thể dùng nước lau chuyên dụng để xử lý. 
  4. Quý khách có thể sử dụng đèn trang trí để tăng thêm vẻ đẹp của tranh khi treo do chất liệu sơn dầu có khả năng hấp thụ ánh sáng tốt.
  5. Quý khách nên sơn thêm một lớp dầu để tranh được bền, đẹp, tránh nấm mốc xâm hại.
  6. Quý khách có thể dùng khăn trắng mỏng ẩm để lau nhẹ nhàng lên bức tranh để vệ sinh tranh sau đó lau lại bằng một chiếc khăn khô. Quý khách cũng có thể sử dụng súng xì hơi nhằm loại bỏ những vết bụi cứng đầu.
  7. Nếu quý khách không tự khắc phục được vết bẩn, ẩm mốc hãy mang tranh đến Amia để nhận được sự giúp đỡ từ chúng tôi.

Thông tin liên hệ

Bản do den sieu thi tranh Amia
Bản đồ đến siêu thị tranh Amia

Địa chỉ: 211 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội 
Website: AmiA.com.vn- sieuthitranhamia.com
Email: SieuthitranhAmiA@gmail.com
Hotline hỗ trợ khách hàng: 0916.225.866
Thời gian làm việc: 8h00 – 20h00 tất cả các ngày trong tuần
Với khách hàng ngoại tỉnh, AmiA có nhận gửi hàng qua nhà xe tiện lợi và nhanh chóng nhất!
Cảm ơn quý khách đã xem sản phẩm Tranh sơn dầu đẹp: Cánh đồng hoa Amia TSD 175 của chúng tôi!
Quý khách xem thêm chi tiết và đặt mua sản phẩm tại đây!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sofa cho phòng khách nhỏ