Thứ Tư, 26 tháng 4, 2017

Tranh sơn dầu phong cảnh Amia TSD 177

Tranh phong cảnh là một trong những sản phẩm rất được yêu thích tại siêu thị tranh Amia bởi khả năng dễ phối hợp nội thất ở nhiều không gian khác nhau. Siêu thị tranh Amia có rất nhiều sư lựa chọn tốt dành cho quý khách, trong đó có sản phẩm không thể bỏ qua: Tranh sơn dầu phong cảnh Amia TSD 177.

Hình ảnh tranh sơn dầu phong cảnh Amia TSD 177

Tranh son dau phong canh thien nhien Amia TSD 177
Tranh sơn dầu phong cảnh thiên nhiên Amia TSD 177

Như quý khách đã biết, phong cảnh thiên nhiên là một trong những chủ đề rất được chú ý đối với giới nghệ thuật, đặc biệt là hội họa. Chỉ với hai tông màu đơn giản: xanh dương và xanh lá, tác giả đã khắc họa lại hình ảnh phong cảnh thiên nhiên rực rỡ, tươi đẹp của buổi sớm mai với những tán cây, bụi cỏ, hồ nước trong veo phản chiếu bầu trời cao trong xanh với những đám mây trắng lững lờ trôi. Đây chính là khung cảnh đẹp mà lại vô cùng bình dị của tự nhiên, một vẻ đẹp mà không một từ ngữ nào có thể diễn tả hết được mà chỉ có thể được lột tả hết bằng những nét vẽ của tác giả.
Tranh sơn dầu phong cảnh thiên nhiên Amia TSD 177 có màu sắc đẹp, phong cảnh nên thơ, trữ tình, vô cùng thích hợp làm tranh trang trí cho không gian của quý khách, giúp quý khách có được những giây phút thoải mái, giải tỏa, quên đi những mệt mỏi, xô bồ của cuộc sống hiện đại. Tranh cũng trở thành món quà đầy ý nghĩa dành tặng bạn bè, gia đình, người thân trong những dịp đặc biệt.

Thông tin sản phẩm 

Mã tranh: Amia TSD 177
Kích thước: 80x150 cm chưa bo khung, 94x164 cm đã bo khung
Chất liệu: Sơn dầu chất lượng cao
Xuất xứ: Việt Nam
Giá: 2.200.000 VNĐ
Tranh son dau phong canh thien nhien Amia TSD 177 treo phong khach
Tranh sơn dầu phong cảnh thiên nhiên Amia TSD 177 treo phòng khách

Cách treo và bảo quản tranh sơn dầu phong cảnh Amia TSD 177

Do tranh sơn dầu phong cảnh thiên nhiên Amia TSD 177 chỉ là tranh phong cảnh thuần túy không có yếu tố phung thủy, nên quý khách có thể dễ dàng chọn lựa tranh cũng như vị trí treo tranh tại không gian gia đình quý khách miễn là vị trí đó của quý khách thích hợp để treo tranh. Quý khách nên cân nhắc treo tranh tại phòng khách, phòng làm việc,… đều rất đẹp và tạo thêm nét sang trọng, thẩm mỹ cho không gian của quý khách.
Tranh sơn dầu là một loại tranh đặc biệt, khá là nhạy cảm và “kén” điều kiện ngoại cảnh. Để giữ cho tranh có được vẻ đẹp như mới, bền màu theo thời gian, quý khách nên chú ý một vài chú ý như sau:
Không treo tranh bên cạnh những nguồn nhiệt như tủ lạnh, bếp gas,…
Tránh treo tranh tại là những vị trí có ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp vì tia cực tím có trong ánh sáng mặt trời chính là tác nhân khiến tranh  nhanh bị bay màu
Khi mới mua tranh, quý khách nên sơn thêm một lớp dầu để tranh được bền, đẹp, tránh nấm mốc
Quý khách nên sử dụng thêm đèn LED trang trí để tăng thêm vẻ đẹp, thẩm mỹ của tranh khi treo, chú ý không để đèn quá gần tranh vì nhiệt độ cao có thể khiến tranh bị nứt
Treo tranh tại nơi có không khí thoáng mát, khô ráo, tránh treo tranh tại nơi ẩm ướt, bụi bặm. Tốt nhất là quý khách nên treo tranh tại nơi có sự lưu thông không khí tốt. Điều này sẽ giữ cho tranh luôn được khô ráo, tránh nấm mốc xâm hại 
Để vệ sinh tranh, quý khách có thể dùng khăn trắng mỏng, ẩm để lau nhẹ nhàng lên bức tranh. Quý khách cũng tránh lau quá mạnh vì có thể làm phai màu. 
Dùng súng xì hơi để làm sạch những hạt bụi cứng đầu bám sâu trong tranh. 
Khi tranh bị mốc, quý khách có thể dùng nước lau chuyên dụng. Nếu quý khách không có nước lau chuyên dụng hoặc không tiện mua thì có thể sử dụng chanh, củ hành chà lên vết mốc cũng rất tốt. Khi quý khách đã áp dụng những biện pháp trên mà không tự khắc phục vấn đề thì hãy mang tranh đến Amia để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất từ chúng tôi

Vì sao lựa chọn sản phẩm tranh sơn dầu phong cảnh Amia TSD 177 tại siêu thị tranh Amia?

Hiện nay, nhu cầu về tranh trang trí nói chung và tranh sơn dầu nói riêng là rất lớn, vì thế nên quý khách có thể thấy có rất nhiều địa chỉ kinh doanh mặt hàng này mọc lên rất nhiều với sự đa dạng về chủng loại, mức giá, chất lượng. Nhiều quý khách đã than phiền với chúng tôi rằng trước khi đến với Amia họ không thể lựa chọn được cho mình những sản phẩm tranh ưng ý do chất lượng tranh kém, không hợp phong thủy,… Hiểu được những rắc rối của quý khách, đó chính là lý do để siêu thị tranh Amia ra đời nhằm phục vụ yêu cầu của quý khách. 
Siêu thị tranh Amia là đơn vị thuộc thương hiệu Amia Việt Nam có showroom rộng 240 mét vuông, nằm tại 211 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội vô cùng thuận tiện cho quý khách khi muốn đến với siêu thị để xem và mua tranh.
Amia cam kết mang đến cho quý khách những sản phẩm có mức giá tốt nhất, ưu đãi nhất và cạnh tranh nhất so với các đơn vị khác. Chúng tôi còn có đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, giúp quý khách có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm tranh ưng ý và phù hợp nhất. Amia xin chân thành cảm ơn sự tin tưởng, yêu mến của quý khách trong thời gian qua. Đó không chỉ là niềm vui mà còn là nguồn động lực để chúng tôi tiếp tục cố gắng đem lại sự hài lòng đến toàn thể quý khách, không chỉ là với sản phẩm tranh sơn dầu phong cảnh thiên nhiên Amia TSD 177 mà còn ở chất lượng toàn bộ sản phẩm và dịch vụ. Sự hài lòng của quý khách chính là niềm vui của chúng tôi!
 Siêu thị tranh Amia luôn là địa chỉ uy tín chuyên sản xuất, cung cấp những sản phẩm tranh trang trí: tranh sơn dầu, tranh in ép gỗ, tranh đồng hồ,… có giá trị nghệ thuật, đảm bảo chất lượng cao, độ bền tốt, phù hợp với điều kiện khí hậu Việt Nam (được làm từ 100% nguyên, vật liệu đảm bảo chất lượng) có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng do đội ngũ họa sỹ, kỹ thuật viên chuyên nghiệp của Amia thiết kế và chế tác. Ngoài ra, Amia còn nhận vẽ tranh, thiết kế tranh theo yêu cầu của quý khách, quý khách có thể tự do lựa chọn chủ đề tranh, kích thước tranh, chất liệu tranh theo nhu cầu, vẽ thêm chữ, logo,… tùy theo sở thích cá nhân.
Quý khách hãy nhanh chân đến với Amia để sở hữu cho mình những sản phẩm tranh chất lượng cao nhất cùng mức giá tốt nhất!

Thông tin liên hệ

Ban đo den sieu thi tranh Amia
Bản đồ đến siêu thị tranh Amia

Siêu thị tranh Amia
Địa chỉ: 211 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội 
Website: AmiA.com.vn – sieuthitranhamia.com
Email: SieuthitranhAmiA@gmail.com
Hotline hỗ trợ khách hàng: 0916.225.866
*** Với khách hàng ngoại tỉnh, AmiA có nhận gửi hàng qua nhà xe tiện lợi và nhanh chóng nhất!
Thời gian làm việc: 8h00 – 20h00 tất cả các ngày trong tuần
Cảm ơn quý khách đã xem và ủng hộ sản phẩm tranh cảnh thiên nhiên TSD 177 của chúng tôi!
Quý khách xem thêm chi tiết và đặt mua sản phẩm tại đây!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sofa cho phòng khách nhỏ