Thứ Hai, 17 tháng 4, 2017

Tranh sơn dầu khổ nhỏ cành đào Amia TSD 213

Tranh sơn dầu là một sản phẩm vô cùng quen thuộc đối với những quý khách đến với siêu thị tranh Amia. Chúng tôi có rất nhiều sản phẩm để quý khách lựa chọn, trong đó không thể không nhắc đến sản phẩm Tranh sơn dầu khổ nhỏ cành đào Amia TSD 213.

Hình ảnh sản phẩm Tranh sơn dầu khổ nhỏ cành đào Amia TSD 213 

Tranh son dau kho nho canh dao Amia TSD 213
Tranh sơn dầu khổ nhỏ cành đào Amia TSD 213

Cành đào là một hình ảnh quen thuộc đối với người dân Việt Nam. Đây là hình ảnh báo hiệu thời gian của mùa xuân, của ngày tết. Cành đào còn có tác dụng xua đuổi tà ma, đuổi dữ, hóa lành.
Tranh cành đào khổ nhỏ vẽ sơn dầu Amia TSD 213 với những bông hoa đào đỏ thắm trên nền xanh của bầu trời tạo với đỉnh núi xa xa mờ sương, cùng với đôi chim én quấn quýt bên nhau.  Hình ảnh đẹp mà dung dị nên thích hợp với những không gian nhẹ nhàng, yên tĩnh, không ồn ào. Tranh cũng được thiết kế trên khổ nhỏ,tạo sự cân đối, gọn gàng cũng rất phù hợp với không gian gia đình nhỏ.
Sản phẩm không chỉ là vật trang trí không thể thiếu cho không gian gia đình quý khách mà còn là món quà tặng đầy ý nghĩa dành cho gia đình, bạn bè, người thân trong những dịp đặc biệt, ý nghĩa.
Tranh son dau kho nho canh dao Amia TSD 213 ghep noi that
Tranh sơn dầu khổ nhỏ cành đào Amia TSD 213 ghép nội thất

Lý do lựa chọn tranh sơn dầu cành đào khổ nhỏ Amia TSD-213 tại Amia 

Siêu thị tranh Amia- thương hiệu thuộc Amia Việt Nam là đơn vị uy tín, chuyên thiết kế, cung cấp, và sản xuất những sản phẩm tranh trang trí: tranh in ép gỗ, tranh sơn dầu, tranh đồng hồ,.. có chất lượng cao, do bàn tay của đội ngũ họa sỹ chuyên nghiệp của chúng tôi chế tác nên. Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách những sản phẩm chất lượng cao với mức giá ưu đãi nhất.
Quý khách hãy đến với siêu thị tranh Amia nằm tại 211 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội để sở hữu cho mình những sản phẩm vừa ý nhất!

Thông tin sản phẩm:

Mã sản phẩm: TSD 213
Kích thước: 80x150cm chưa bo khung
Chất liệu: sơn dầu, vải bố
Xuất xứ: Việt Nam
Giá: 1.400.000 VNĐ
Tranh son dau kho nho canh dao Amia TSD 213 treo phong khach
Tranh sơn dầu khổ nhỏ cành đào Amia TSD 213 treo phòng khách

Cách treo tranh hoa đào

Không chỉ mang tới không khí mùa xuân, sum vầy, đoàn viên, tranh sơn dầu cành đào khổ nhỏ Amia TSD-213 còn có tác dụng trừ tà nên quý khách cần chú ý lựa chọn hướng treo để tranh phát huy tác dụng tốt nhất.
Tranh sơn dầu hoa đào thuộc hành  Mộc, quý khách nên treo tranh ở các hướng: Nam, Đông, Đông Nam, tránh treo tranh ở các hướng: Đông Bắc, Tây Nam, Bắc. Các hướng trung tính là hướng Tây Bắc, Tây.
Khi treo tranh, quý khách có thể sử dụng thêm đèn treo tranh nhằm làm nổi bật thêm vẻ đẹp của tranh do chất liệu sơn dầu có khả năng hấp thụ ánh sáng tốt. Chú ý tránh ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp vì tia cực tím sẽ làm tranh bị biến màu.

Cách bảo quản tranh sơn dầu

Việc bảo quản tranh sơn dầu không phức tạp. Tuy nhiên để tranh được bền đẹp như mới, quý khách nên vệ sinh tranh thường xuyên bằng khăn trắng ẩm, lau nhẹ nhàng để tránh tranh bị bắt bụi. Không nên treo tranh tại những nơi ẩm thấp, bụi bặm vì khiến tranh bị nấm mốc xâm hại.
Quý khách cũng có thể sơn thêm một lớp dầu bóng sau khi mua tranh để tranh được bền màu, tránh mốc, ẩm.

Thông tin liên hệ:

Ban do den sieu thi tranh Amia
Bản đồ đến siêu thị tranh Amia

Địa chỉ: 211 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội (Gần ngay ngã tư sở - Cách 600m ngay sát mặt đường bờ sông Tô Lịch)
Website: AmiA.com.vn- sieuthitranhamia.com
Email: SieuthitranhAmiA@gmail.com
Hotline hỗ trợ khách hàng: 0916.225.866
Thời gian làm việc: 8h00 – 20h00 tất cả các ngày trong tuần
Với khách hàng ngoại tỉnh, AmiA có nhận gửi hàng qua nhà xe tiện lợi và nhanh chóng nhất!
Cảm ơn quý khách đã xem sản phẩm Tranh sơn dầu khổ nhỏ cành đào Amia TSD 213 cảu chúng tôi!
Quý khách xem thêm chi tiết và đặt mua sản phẩm tại đây!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sofa cho phòng khách nhỏ