Chủ Nhật, 23 tháng 4, 2017

Tranh cá chép treo tường phòng kháchcá chép treo tường phòng khách Amia TSD 166

Tranh cá chép treo tường phòng khách là một trong những sản phẩm có doanh số cao nhất tại Amia. Để đáp ứng nhu cầu cảu quý khách gần xa, Amia xin trân trọng giới thiệu một sản phẩm trong bộ sưu tập tranh cá chép vẽ sơn dầu của chúng tôi: Amia TSD 166.

Hình ảnh Tranh cá chép treo tường phòng khách Amia TSD 166

Tranh ca chep treo tuong phong khach Amia TSD 166
Tranh cá chép treo tường phòng khách Amia TSD 166

Theo quan niệm Á Đông, cá chép mang ý nghĩa cho sự mạnh mẽ, kiên trì bền bỉ đặc biệt là với hình ảnh cá chép hóa rồng. Hoa sen tượng trưng cho sự thanh cao, “gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn”. Hai hình tượng cửu ngư và hoa sen kết hợp với nhau, bức tranh sẽ mang ý nghĩa phát tài, sinh lộc dồi dào. Tranh cá chép treo tường phòng khách Amia TSD 166 cũng là pháp khí rất tốt cho cả phương diện công danh được may mắn, thuận lợi.
Quý khách đang chiêm ngưỡng hình ảnh về sản phẩm Amia TSD 166, trong bức tranh là hình ảnh chín con cá chép tung tăng bơi dưới làn nước trong xanh, những bông hoa sen vô cùng đẹp mắt được điểm tô thêm làm tang thêm vẻ đẹp cho tác phẩm.
Tranh ca chep treo tuong phong khach Amia TSD 166 ghep noi that

Tranh cá chép treo tường phòng khách Amia TSD 166 ghép nội thất


Tranh được vẽ trên khổ nhỏ ( 60x80 cm) đáp ứng được góc nhìn của quý khách và phù hợp với nhiều loại không gian, từ không gian rộng đến những không gian nhỏ hẹp hơn.
Sản phẩm còn là món quà tặng đầy ý nghĩa mà quý khách dành tặng cho gia đình, bạn bè, người thân, đồng nghiệp,… trong những dịp quan trọng, vừa thể hiện được thành ý lại cầu mong may mắn cho người được nhận, chắc chắn họ sẽ rất yêu thích món quà này của quý khách.
Tranh cá chép treo tường phòng khách cá chép hoa sen Amia TSD 166 không chỉ là tranh trang trí không thể thiếu trong mỗi gia đình mà sẽ còn mang lại nhiều may mắn trên con đường công danh sự nghiệp mà còn giúp quý khách có được sự thư giãn, thoải mái sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng.

Thông tin sản phẩm

Mã sản phẩm: Amia TSD 166
Xuất xứ: Việt Nam
Kích thước: 60x80 cm
Chất liệu: Sơn dầu chất lượng cao, vải bố
Giá: 1.500.000 VNĐ
Tranh ca chep treo tuong phong khach Amia TSD 166 treo phong khach
Tranh cá chép treo tường phòng khách Amia TSD 166 treo phòng khách

Lý do lựa chọn tranh tại siêu thị tranh Amia

Siêu thị tranh Amia là địa chỉ uy tín chuyên thiết kế, cung cấp các sản phẩm tranh sơn dầu, tranh ép gỗ, tranh đồng hồ,.. tốt nhất. Chúng tôi cam kết 100% sản phẩm tại Amia đều là hang có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng được thiết kế và chế tác bởi bàn tay của đội ngũ họa sỹ giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp giàu tính nghệ thuật. Bằng sự tận tâm, chuyên nghiệp, uy tín chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách những sản phẩm tranh tốt nhất, đẹp nhất với mức giá ưu đãi nhất.

Cách treo và bảo quản tranh sơn dầu

Quý khách có thể treo tranh sơn dầu Amia TSD 166 tại nhiều không gian, tuy nhiên quý khách nên cân nhắc treo tại phòng khách hoặc văn phòng để tranh phát huy được những yếu tố phong thủy tốt nhất
Để tranh được bền đẹp, quý khách cần lưu ý:
Khi mới mua tranh, quý khách có thể sơn thêm một lớp dầu để tranh được bền màu, tránh nấm mốc.
Quý khách có thể dùng thêm đèn led để tranh được đẹp hơn vì chất liệu sơn dầu có khả năng hấp thụ ánh sáng tốt.
Để tranh sơn dầu luôn được bền đẹp như mới, quý khách nên treo tranh tại nơi thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp vì tia cực tím sẽ làm tranh bị mất màu
Quý khách có thể sử dụng khăn mềm, ẩm để vệ sinh tranh nếu cần, sau đó lạu lại bằng khăn khô để giữ độ ẩm không quá cao.
Tranh có hiện tượng mốc, quý khách có thể dùng nước lau chuyên dụng hoặc củ hành, chanh để lau vết mốc. Nếu vết mốc quá nhiều, quý khách nên đem tranh đến Amia shop đẻ nhận được sự hỗ trợ từ chúng tôi.

Thông tin liên hệ:

Ban do den sieu thi tranh Amia
Bản đồ đến siêu thị tranh Amia

Địa chỉ: 211 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội
Website: AmiA.com.vn- sieuthitranhamia.com
Email: SieuthitranhAmiA@gmail.com
Hotline hỗ trợ khách hàng: 0916.225.866
Thời gian làm việc: 8h00 – 20h00 tất cả các ngày trong tuần
Với khách hàng ngoại tỉnh, AmiA có nhận gửi hàng qua nhà xe tiện lợi và nhanh chóng nhất!
Quý khách xem thêm chi tiết và đặt mua sản phẩm tại đây!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sofa cho phòng khách nhỏ