Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

Tranh sơn dầu phong thủy Amia TSD 206

Tranh phong thủy hiện nay đang rất hot và trở thành sự lựa chọn hàng đầu của quý khách khi muốn lựa chọn cho mình một sản phẩm để trang trí không gian bên cạnh những cây cảnh, hòn non bộ, bể cá,... Siêu thị tranh Amia có rất nhiều sản phẩm để quý khách lựa chọn, một trong số đó là sản phẩm Tranh sơn dầu phong thủy Amia TSD 206.

Hình ảnh Tranh sơn dầu phong thủy Amia TSD 206

Tranh son dau phong thuy Amia TSD 206
Tranh sơn dầu phong thủy Amia TSD 206

Tranh sơn dầu phong thủy Amia TSD 206 lấy chủ đề " Tùng hạc diên niên", là một trong những chủ đề có ý nghĩa phong thủy quen thuộc của giới hội họa. Khung cảnh thiên nhiên được thể hiện trong tranh rất đẹp, đậm chất tiên cảnh với hình ảnh những đỉnh núi cao mờ sương, những cây tùng rắn rỏi mọc trên những vách đá cao chót vót, thác nước lững lờ chảy dưới bầu trờ cao trong xanh của buổi sớm. Hình ảnh những chú chim hạc bay lượn khiến bức tranh thêm phần sinh động, lãng mạn.
Cây tùng là loài cây hay mọc trên núi cao, đỉnh núi khô cằn, chịu nhiều sương gió, bão tuyết nhưng vẫn đứng vững là biểu tượng cho sự sống bền bỉ. Cây tùng còn là cây đại diện cho khí tiết, mạnh mẽ là đại diện cho trăm cây. Theo quan niệm phương đông, Hạc là loài chim tiên, rất cao quý nên cũng được người xưa cho làm đại diện cho sự trường thọ.
Như vậy, họa tiết “Tùng hạc diên niên” vừa mang ý nghĩa trường thọ, sống lâu lại vừa mang ý nghĩa khí tiết thanh cao, gắn bó vĩnh cửu rất thích hợp để làm tranh trang trí treo trong gia đình quý khách, nhằm mang lại may mắn, sức khỏe cho các thành viên trong gia đình. Tranh sơn dầu phong thủy Amia TSD-206 có họa tiết, và cách phối màu đẹp, thanh tao, vì thế quý khách có thể có những giây phút thoải mái, giải tỏa mọi căng thẳng, áp lực trong cuộc sống mỗi lần ngắm tranh. Tranh cũng là món quà vô cùng ý nghĩa dành tặng gia đình, người thân, bạn bè,… trong những dịp quan trọng, đặc biệt như: mừng thọ, khánh thành,…
Anh chup thuc te san pham tranh son dau phong thuy Amia TSD 206
Ảnh thực tế sản phẩm Tranh sơn dầu phong thủy Amia TSD 206 

Thông tin sản phẩm

Mã sản phẩm: Amia TSD 206
Kích thước: 96x160 cm đã bo khung
Xuất xứ: Việt Nam
Chất liệu: Sơn dầu chất lượng cao, vải bố
Giá: 2.200.000 VNĐ

Lý do lựa chọn tranh phong thủy vẽ sơn dầu tại Amia

Hiện nay, tranh trang trí nói chung và tranh phong thủy sơn dầu nói riêng là vật dụng trang trí không thể thiếu trong không gian của nhiều gia đình. Chính vì vậy nhu cầu của quý khách dành cho dòng tranh này là rất lớn. Quý khách có thể bắt gặp được rất nhiều địa chỉ kinh doanh mặt hàng tranh này, với rất nhiều chủng loại, mức giá cũng như chất lượng khác nhau. Điều này có thể tạo cho quý khách rất nhiều khó khăn trong việc lựa chọn những sản phẩm tranh phù hợp với điều kiện của quý khách. Hiểu được những vấn đề, những khó khăn của quý khách, Amia ra đời với mục tiêu đem lại sự hài lòng cao nhất dành cho quý khách. Siêu thị tranh Amia là đơn vị thuộc Thương hiệu của Amia Việt Nam chính là địa chỉ uy tín, chuyên thiết kế, cung cấp những sản phẩm tranh trang trí với chất lượng cao: tranh sơn dầu, tranh in ép gỗ, tranh đồng hồ,… được chế tác bởi đội ngũ họa sỹ, kỹ thuật viên chuyên nghiệp tại Amia. Do vậy quý khách hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc, xuất xứ cũng như chất lượng của các sản phẩm tại Amia. Amia cũng cam kết đem lại cho quý khách mức giá ưu đãi nhất, tốt nhất so với các đơn vị khác.
Amia có showroom rộng 240 mét vuông, có địa chỉ tại 211, Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội rất thuận tiện cho quý khách có nhu cầu đến mua tranh. Quý khách hãy đến Amia để có được sự tư vấn, hỗ trợ tốt nhất từ chúng tôi. 

Cách treo và bảo quản tranh vẽ sơn dầu phong thủy

Tranh sơn dầu Amia TSD-206 là tranh phong thủy, do vậy quý khách cũng nên lưu ý về vị trí treo tranh. Có 3 hướng treo chính mà quý khách có thể cân nhắc treo tranh để đạt được hiệu ứng “phong thủy” cao nhất.
1. Cung phú Quý (Đông Nam): 112,5 độ tới 157,5 độ
Cung này liên quan đến phúc lành may mắn, tài chính và khả năng tiếp nhận của cá nhân. Màu sắc phù hợp với cung này là màu gam xanh lá cây đậm.
2. Cung Danh Tiếng (Nam): 157,5 độ tới 202,5 độ
 Cung này liên quan tới danh tiếng và cách người khác nhìn nhận bạn, ngoài ra cung này còn nói về tầm nhìn tương lai của bạn. Màu sắc hợp với cung này là những màu như đỏ, hồng, da cam.
3. Cung Sự Nghiệp (Bắc): 337,5 độ tới 22,5 độ
 Cung này liên quan đến cách sống, các mối quan hệ xã hội, công việc. Màu sắc hợp với cung Sự Nghiệp là màu: Màu đen, lam, xanh dương.
Tranh sơn dầu là một trong những dòng tranh yêu cầu bảo quản cầu kỳ, vì vậy để tranh luôn bền đẹp, quý khách nên lưu ý:
Treo tranh tại nới có không khí thoáng mát, khô ráo
Tránh treo tranh tại nơi có ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp. Tia cực tím trong ánh sáng mặt trời chính là tác nhân khiến tranh bị bay màu
Quý khách có thể sử dụng đèn trang trí để tăng thêm vẻ đẹp của tranh khi treo
Khi mới mua tranh, quý khách nên sơn thêm một lớp dầu để tranh được bền, đẹp, tránh nấm mốc xâm hại
Để vệ sinh tranh, quý khách có thể dùng khăn trắng mỏng ẩm để lau nhẹ nhàng lên bức tranh
Khi tranh bị mốc, quý khách có thể dùng nước lau chuyên dụng hoặc chà chanh, củ hành lên vết mốc. Nếu quý khách không tự khắc phục được hãy mang tranh đến Amia để nhận được sự giúp đỡ từ chúng tôi

Thông tin liên hệ

Ban do den sieu thi tranh Amia
Bản đồ đến siêu thị tranh Amia

Địa chỉ: 211 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội 
Website: AmiA.com.vn- sieuthitranhamia.com
Email: SieuthitranhAmiA@gmail.com
Hotline hỗ trợ khách hàng: 0916.225.866
*** Với khách hàng ngoại tỉnh, AmiA có nhận gửi hàng qua nhà xe tiện lợi và nhanh chóng nhất!
Thời gian làm việc: 8h00 – 20h00 tất cả các ngày trong tuần
Cảm ơn quý khách đã xem sản phẩm tranh sơn dầu phong thủy Tùng hạc diên niên Amia TSD-206 của chúng tôi!
Quý khách xem thêm chi tiết và đặt mua sản phẩm tại đây!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sofa cho phòng khách nhỏ