Thứ Hai, 24 tháng 4, 2017

Tranh cửu ngư quần hội Amia TSD 217

Tranh phong thủy là tranh có doanh số rất cao tại siêu thị tranh Amia thời gian vừa qua. Đến với siêu thị tranh Amia chúng tôi, quý khách sẽ luôn có được những sự lựa chọn tốt nhất, hoàn hảo nhất, trong đó có sản phẩm Tranh cửu ngư quần hội  Amia TSD 217.

Hình ảnh sản phẩm Tranh cửu ngư quần hội Amia TSD 217

Tranh cuu ngu quan hoi Amia TSD 217
Tranh cửu ngư quần hội Amia TSD 217


Cá chép là một đề tài rất quen thuộc đối với tranh sơn dầu phong thủy. Theo quan niệm Á Đông, cá chép mang rất nhiều đức tính tốt đẹp, cao quý: kiên trì, bền bỉ. Người ta thường lấy hình tượng" Cá chép vượt vũ môn hóa rồng" để chỉ quá trình vượt qua những khó khăn, thử thách trong cuộc sống.

Tranh cửu ngư quần hội Amia TSD 217 cũng là một tranh lấy đề tài cá chép, quý khách có thể thấy những chú cá chép nhiều màu sắc rực rõ đang bơi lội tung tăng tạo nên hình ảnh:"Cửu ngư quần hội". “Cửu” trong tiếng Hán cũng có ý nghĩa là lâu dài để cầu chúc dư dả lâu dài. “Ngư” đồng âm với từ “dư” trong tiếng Hán, nên bức tranh này cũng mang ý nghĩa cầu chúc dư dả, dư dật, giàu có. Tác giả cũng rất tinh tế khi phối nền đen sang trọng vào tác phẩm, càng làm màu sắc trong tranh được nổi bật hơn, khiến người xem không có cảm giác tranh bị đơn điệu, nhàm chán.
Tác giả đã vẽ thêm những bông hoa sen vừa tạo sự mềm mại cho bức tranh, lại mang ý nghĩa cao quý, thanh cao ”Gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn”.Hình ảnh những bông sen cũng tạo nên những nét riêng nhằm làm tranh trở nên bắt mắt hơn. Hình ảnh sỏi vàng được tác giả điểm tô thêm giúp tác phẩm có thêm những nét chấm phá về màu sắc và cảnh vật. 
Như vậy tổng thể tranh cửu ngư quần hội Amia TSD 217 mang ý nghĩa đem lại giàu sang, tài lộc, dư dả và thanh cao cho gia đình gia chủ.Tranh được vẽ bằng chất liệu sơn dầu, càng làm tăng thêm vẻ đẹp, sự sang trọng của tác phẩm cũng như là của không gian gia đình quý khách. Tranh thích hợp làm tranh trang trí cho gia đình quý khách, giúp quý khách có được sự thoải mái, giải tỏa đi đi những mệt mỏi, lo âu thường ngày. Tranh cũng rất phù hợp làm món quà tặng đầy ý nghĩa cho gia đình, người thân, bạn bè, đặc biệt là giới doanh nhân trong những dịp quan trọng, đặc biệt.
Tranh cuu ngu quan hoi Amia TSD 217 treo phong khach
Tranh cửu ngư quần hội Amia TSD 217 treo phòng khách

Thông tin sản phẩm:

Mã sản phẩm: Amia TSD 217
Kích thước: 96x160 cm đã bo khung
Xuất xứ: Việt Nam
Chất liệu: Sơn dầu chất lượng cao, vải bố
Giá: 2.500.000 VNĐ

Cách chọn và treo tranh cửu ngư quần hội Amia TSD 217

Do tranh sơn dầu cửu ngư quần hội Amia TSD 217 là tranh phong thủy, vì vậy quý khách nên treo tranh tại Văn phòng hoặc phòng khách để kích hoạt hiệu ứng “Phong thủy” cao nhất. Tránh treo tranh tại phòng bếp, vì như vậy, mọi may mắn, tài lộc sẽ bị thất thoát.
Tranh sơn dầu phong thủy cũng là tranh có chất liệu đặc biệt nên việc bảo quản tranh cũng cần phải chú ý những điều sau để tranh luôn được bền đẹp như mới:
Quý khách có thể sử dụng đèn trang trí để tăng thêm vẻ đẹp của tranh khi treo, chú ý không để đèn quá gần tranh vì nhiệt độ cao có thể khiến tranh bị nứt
Tránh treo tranh tại nơi có ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp. Tia cực tím trong ánh sáng mặt trời chính là tác nhân khiến tranh bị bay màu
Treo tranh tại nơi có không khí thoáng mát, khô ráo

Khi mới mua tranh, quý khách nên sơn thêm một lớp dầu để tranh được bền, đẹp, tránh nấm mốc xâm hại
Để vệ sinh tranh, quý khách có thể dùng khăn trắng mỏng ẩm để lau nhẹ nhàng lên bức tranh, hoặc có thể dùng súng xì hơi để làm sạch những hạt bụi cứng đầu
Khi tranh bị mốc, quý khách có thể dùng nước lau chuyên dụng hoặc chà chanh, củ hành lên vết mốc. Nếu quý khách không tự khắc phục được hãy mang tranh đến Amia để nhận được sự giúp đỡ từ chúng tôi để có được hướng giải quyết, khắc phục tốt nhất từ đội ngũ họa sỹ, kỹ thuật viên của Amia.

Lý do lựa chọn tranh phong thủy sơn dầu tại Amia 

Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều các sản phẩm tranh trang trí với nhiều chủng loại, giá cả, chất lượng khác nhau. Điều này vô hình chung tạo ra rất nhiều khó khăn cho quý khách khi lựa chọn cho mình những sản phẩm tranh vừa ý. Siêu thị tranh Amia-Thương hiệu thuộc Amia Việt Nam sẽ giúp quý khách giải quyết những vấn đề trên. Chúng tôi là đơn vị uy tín chuyên sản xuất, cung cấp những sản phẩm tranh trang trí: tranh sơn dầu, tranh in ép gỗ, tranh đồng hồ,… có giá trị nghệ thuật cao, đảm bảo chất lượng cao do bàn tay của đội ngũ họa sĩ, kỹ thuật viên có kinh nghiệm, chuyên môn cao thiết kế và chế tác. Ngoài ra, Amia còn nhận thiết kế tranh theo yêu cầu của quý khách. Siêu thị tranh Amia cam kết mang đến cho quý khách những sản phẩm có mức giá tốt nhất, ưu đãi nhất và cạnh tranh nhất so với các đơn vị khác. Chúng tôi còn tự hào vì có đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, sẽ là trợ thủ đắc lực giúp quý khách có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm tranh ưng ý nhất.
Amia có showroom rộng 240 mét vuông, nằm tại 211 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội rất thuận tiện cho quý khách khi muốn đến mua tranh.
Quý khách hãy nhanh chân đến với Amia để sở hữu cho mình những sản phẩm tranh tốt nhất. Amia xin chân thành cảm ơn sự tin tưởng, yêu mến của quý khách trong thời gian qua. Đó chính là động lực để chúng tôi tiếp tục cố gắng đem lại chất lượng dịch vụ cao nhất đến quý khách.

Thông tin liên hệ

Dia chi sieu thi tranh Amia
Bản đồ siêu thị tranh Amia

Siêu thị tranh Amia
Địa chỉ: 211 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội 
Website: AmiA.com.vn
Email: SieuthitranhAmiA@gmail.com
Hotline hỗ trợ khách hàng:0916.225.866
Với khách hàng ngoại tỉnh, AmiA có nhận gửi hàng qua nhà xe tiện lợi và nhanh chóng nhất!
Thời gian làm việc: 8h00 – 20h00 tất cả các ngày trong tuần
Cảm ơn quý khách đã xem sản phẩm tranh cửu ngư quần hội tại Amia TSD 217 của chúng tôi!

Quý khách xem thêm chi tiết và đặt mua sản phẩm tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sofa cho phòng khách nhỏ