Thứ Bảy, 29 tháng 4, 2017

Tranh sơn dầu phong thủy hoa mẫu đơn khổ lớn Amia TSD 191

Tranh trang trí là một trong những vật dụng trang trí rất được yêu thích, đặc biệt là với những khách hàng sành chơi tranh. Đến với siêu thị tranh Amia, quý khách sẽ có cho mình rất nhiều sự lựa chọn hoàn hảo, trong đó không thể bỏ qua sản phẩm: Tranh sơn dầu phong thủy hoa mẫu đơn khổ lớn Amia TSD 191.

Hình ảnh tranh hoa mẫu đơn phong thủy khổ lớn Amia TSD 191 

Tranh son dau phong thuy hoa mau don kho lon Amia TSD 191
Tranh sơn dầu phong thủy hoa mẫu đơn khổ lớn Amia TSD 191

Hoa mẫu đơn là hình ảnh biểu trưng cho sự sang trọng, lộng lẫy, vương giả. Quý khách có thấy điều này thông qua sản phẩm tranh sơn dầu phong thủy hoa mẫu đơn khổ lớn Amia TSD-191. Nhìn tổng thể bức tranh, quý khách có thể thấy một sự giản dị, tổng hòa về màu sắc. Sắc hoa nhẹ dịu khoe sắc trên những cành hoa xanh mơn mởn tạo nên một vẻ đẹp rất tự nhiên, thuần khiết nhưng vẫn không kém phần sang trọng. Sản phẩm tranh sơn dầu Amia TSD 191 phù hợp với những quý khách thích sự đơn giản nhưng vẫn yêu cầu tính nghệ thuật cao. Điểm đặc biệt là Tranh sơn dầu Amia TSD 191 được vẽ trên khổ lớn, vì vậy tranh sẽ có góc nhìn rộng hơn, phù hợp hơn với nhiều loại không gian.
Tranh son dau phong thuy hoa mau don kho lon Amia TSD 191
Tranh sơn dầu phong thủy hoa mẫu đơn khổ lớn Amia TSD 191 treo phòng làm việc

Tranh sơn dầu hoa mẫu đơn khổ lớn Amia TSD 191 không chỉ là vật dụng trang trí cho căn nhà của quý  khách mà còn giúp quý khách có những phút giây thư thái sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng. Ngoài ra, tranh còn là món quà tặng đầy ý nghĩa dành cho người thân, bạn bè trong những dịp đặc biệt

Lựa chọn tranh phong thủy sơn dầu hoa mẫu đơn khổ lớn

Tranh sơn dầu hoa mẫu đơn là tranh phong thúy, vì vậy khi lựa chọn tranh, quý khách cần lưu ý:
·        Tranh sơn dầu hoa mẫu đơn phù hợp với gia chủ tuổi Tuất, Hợi, Thìn, Tỵ, Mùi, Dậu. Hoa mẫu đơn thuộc hành hỏa trong ngũ hành, quý khách nên chọn hướng Đông Bắc, Tây Nam, Tây để treo tranh, tránh những hướng Đông Tây, Tây Bắc, Đông Nam. Các phương vị khác thì bình thường. Treo tranh đúng hướng, gia chủ sẽ có được may mắn, tài lộc, thăng quan tiến chức.
·        Nếu gia chủ muốn thúc đẩy chuyện tình duyên thì nên treo tranh tại hướng Tây nam
·        Không nên treo tranh hoa mẫu đơn trong phòng ngủ nếu quý khách đã có gia đình, vì sẽ dẫn đến rắc rối trong tình cảm vợ chồng do hoa mẫu đơn sẽ thúc đẩy người chồng tìm đến những mối quan hệ ngoài luồng.

Vì sao chọn tranh sơn dầu phong thủy hoa mẫu đơn khổ lớn Amia TSD 191 tại Amia

Như quý khách đã biết, siêu thị tranh Amia là siêu thị có uy tín, chuyên thiết kế tranh sơn dầu theo yêu cầu của quý khách, chuyên cung cấp các sản phẩm tranh sơn dầu có chất lượng cao. Chúng tôi cam kết, 100% sản phẩm tại Amia được thiết kế và sản xuất bởi bàn tay của các họa sỹ chuyên nghiệp tại Việt Nam. Với sự tận tâm của mình, chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách những sản phẩm tranh trang trí có chất lượng tốt nhất và đặc biệt là với mức giá ưu đãi nhất.

Bảo quản tranh sơn dầu

·        Để tranh sơn dầu được bền đẹp như mới, quý khách nên treo tranh tại nơi thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp.
·        Quý khách có thể sử dụng khăn mềm, ẩm để vệ sinh tranh nếu cần.
·        Khi mới mua tranh, quý khách có thể sơn thêm một lớp dầu để tranh được bền màu, tránh nấm mốc.
·        Quý khách có thể dùng thêm đèn led để tranh được đẹp hơn vì chất liệu sơn dầu có khả năng hấp thụ ánh sáng tốt.

Thông tin sản phẩm:

Chất liệu: Sơn dầu, vải bố
Kích thước: 80x150cm chưa bo khung, 94x164cm đã bo khung
Xuất xứ: Việt Nam
Giá: 2.500.000 VNĐ

Thông tin liên hệ:

Đia chi siêu thi tranh Amia
Bản đồ siêu thị tranh Amia

Siêu thị tranh Amia 211 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội (Gần ngay ngã tư sở - Cách 600m ngay sát mặt đường bờ sông Tô Lịch)
Email: SieuthitranhAmiA@gmail.com
Hotline hỗ trợ khách hàng: 0916.225.866
Website: amia.com.vn- sieuthitranhamia.com
Cảm ơn quý khách đã xem sản phẩm Tranh sơn dầu phong thủy hoa mẫu đơn khổ lớn Amia TSD 191 của chúng tôi!
Quý khách xem thêm chi tiết và đặt mua sản phẩm tại đây!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sofa cho phòng khách nhỏ